Chiêu Trò Lừa Gạt: Hết bị chồng phản bội, Aim (Bella Ranee) lại bị em gái 'đâm sau lưng'

(VOH) - Trong khi chồng của Aim đang cố gắng năn nỉ vợ quay trở về thì cô tiểu tứ Nim lại nổi lòng căm ghét và cố gắng phá hỏng mọi chuyện.

Tập 5 của Chiêu Trò Lừa Gạt bắt đầu bằng cảnh mẹ của Aim sau khi nghe Nim kể lại đã biết chuyện Max mua nhà cho vợ lẻ khiến Aim tức giận và bỏ đi. Thế là ba mẹ Aim đã quyết định bay đến Băng Cốc để giải quyết mọi chuyện vì không muốn con gái phải ở với những người tồi tệ. Aim sau khi nghe được cuộc gọi từ mẹ, cô đã gọi Max trở về nhà ngay lập tức, tuy nhiên lúc này anh chồng đang ngủ say mê bên Nim.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-nam-anh1
Mẹ của Aim vì lo lắng cho con gái nên đã quyết định đến nhà ông bà sui để nói chuyện.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-nam-anh2
Nim nghe được điện thoại mà Aim gọi Max nhưng cố tình để anh không nghe máy.

Nim nghe điện thoại của Max nhưng cố tình không gọi anh dậy để nghe mà chỉ cúp máy. Chưa hết, biết được chuyện mẹ Aim sắp đến, Nim đã cố tình thêm dầu vào lửa khi gửi ảnh Aim thân thiết bên Min cho Max. Thế là Max nổi cơn ghen và đánh Min, cộng với việc bị mẹ chồng xem thường, Aim đã đề nghị ly hôn với Max. Mặc dù muốn thoát khỏi người chồng tệ bạc, nhưng Aim lại cảm thấy buồn vì cô yêu Max thật lòng và điều này đã khiến cô suy nghĩ nhiều để quyết định ly hôn.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-nam-anh3
Nim gửi ảnh thân mật của Aim và Ramin trong những ngày Aim nghỉ ngơi tại căn hộ ở biển.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-nam-anh4
Vì thấy Max đã ngoại tình lại còn ghen tuông mù quáng, Aim đã đòi ly hôn với anh càng nhanh càng tốt.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-nam-anh5
Cuộc chiến căng giữa hai bên gia đình Aim và Max. Mẹ chồng luôn cho rằng nhờ có bà mà Aim mới có được danh tiếng, địa vị như ngày hôm nay. Nếu cô rời đi thì sẽ không còn gì cả.

Về phần Max, anh tin rằng Aim yêu mình nên sẽ không thể buông tay. Tuy nhiên, sau khi nghe mẹ nói Aim là người vừa giàu, vừa đẹp lại còn giỏi nếu chia tay sẽ có nhiều đàn ông theo đuổi khiến anh cảm thấy lo lắng. Cho nên, Max đã tìm đến nhà Aim để van xin nhưng lại càng khiến Aim thêm tức giận. 

Lúc này, Nim cũng có mặt ở đó nên cô giả vờ đến hỏi thăm nhằm lấy lòng Max. Khi ấy Max đã hỏi Nim về chuyện lúc sáng tại sao cô bắt máy cuộc gọi của Aim nhưng lại không kêu mình dậy. Vì Nim mà Aim đã giận mình đến thế, nên Max đã yêu cầu Nim hãy kết thúc mối quan hệ này đi. Tất nhiên, Nim sẽ không dễ dàng chấp nhận được chuyện này.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-nam-anh6
Max tức giận vì Nim lừa dối mình và đề nghị kết thúc mối quan hệ với cô.

Max sau khi biết chuyện Aim đến gặp Nat đã nổi cơn ghen và tìm đến chỗ Nat. Nhờ có sự can thiệp của Ramin, nếu không Max đã bị Nat cho ăn một phát súng trong sự tức giận. Thoát chết trong gang tất, Max đã cảm ơn Ramin và bật khóc cho rằng: "Aim là món quà giá trị nhất trong cuộc đời mình nhưng anh đã tự tay làm làm bể nó mất rồi". Sau khi nghe Ramin khuyên hãy quý trọng Aim, Max đã nói với mẹ mình về việc làm hòa với Aim và hứa sẽ sửa chữa sai lầm, bỏ thói trăng hoa. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-nam-anh7
Sau khi nói chuyện với Ramin, Max đã nhận ra sự quan trọng của Aim trong cuộc đời anh.

Max nhanh chóng đến nhà Aim và xin cô cho mình một cơ hội. Vì trong lòng còn yêu Max rất nhiều nên Aim đã đồng ý. Để trở về bên nhau, hai gia đình Aim và Max đã có buổi nói chuyện.

Trong lần này, Nim cũng góp mặt với âm mưu phá hủy sự kiện quan trọng của hai bên gia đình. Nguyên nhân mà Nim luôn tỏ ra căm ghét Aim chỉ vì cô cảm thấy ganh tị khi Aim có được tình yêu của tất cả mọi người xung quanh từ Max đến Ramin và đặc biệt là ba. Trong khi đó, cô cũng là con của ba nhưng lại không được ông yêu thương nhiều, nên Nim vẫn luôn muốn lấy đi những gì mà Aim có.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-nam-anh8
Max đến nhà đón Aim nhờ sự hỗ trợ của Ramin. Lần này, Aim cũng đồng ý cho chồng mình một cơ hội.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-nam-anh9
Aim đã phá vỡ cuộc nói chuyện làm hòa của Aim và Max khi có biểu hiện nôn ói.

Tại buổi gặp gỡ ở nhà Max, Nim đã cố tình nôn ói và để mọi người biết mình đang mang thai. Khi biết Nim có bầu, mẹ Aim đã tức giận hỏi ai là "tác giả" của đứa bé trong bụng cô, nhưng Nim vẫn khăng khăng che giấu và chỉ nói đó là người mình yêu. Đồng thời, Nim còn năn nỉ Aim hãy giúp đỡ mình nếu như cô nói ra sự thật về ba của đứa bé. Lúc này, vì chưa biết Nim đã phản bội mình nên Aim đã đồng ý.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-nam-anh10
Mẹ của Aim rất tức giận khi Nim không chịu nói ra ai là ba đứa bé. Nhưng Nim cùng không hiền lành như đáp trả vanh vách lại mẹ lớn.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-nam-anh11
Mẹ của Max đã biết được sự thật anh chính là "tác giả" cái thai trong bụng Nim. Cả hai đang vô cùng lo sợ khi vừa mới khuyên được Aim trở về nhà.

Ở đoạn preview tập 6, Nim đã nói có chuyện muốn xin lỗi Aim và quỳ xuống chân chị gái. Sau đó là cảnh Aim đau khổ, bật khóc dưới mưa và chỉ có Ramin bên cạnh. Liệu rằng Nim đã quyết định công khai mối quan hệ với Max và Aim sẽ phải làm gì khi biết hai người mình yêu thương lại phản bội mình? Hãy cùng xem tiếp tập 6 để biết thêm chi tiết nhé!

Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên kênh CH3, We TV. Khán giả tại Việt Nam có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và We TV.


Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại: