Chiêu Trò Lừa Gạt: 'Sốc' khi người em thân thiết của Aim (Bella Ranee) lại là kẻ phản bội

(VOH) - Có lẽ khán giả sẽ không khỏi bất ngờ khi biết được người em kề vai sát cánh bên Aim (Bella Ranee) lại chuẩn bị giáng cho cô một đòn chí mạng.

*Bài viết có tiết lộ nội dung

Sau một tuần chờ đợi thì Chiêu Trò Lừa Gạt cũng đã trở lại màn ảnh nhỏ với tập 3. Được nhận xét là bộ phim hot nhất thời điểm hiện tại, tập mới phát sóng của Chiêu Trò Lừa Gạt lại tiếp tục mang đến những giây phút kịch tính và cuốn người xem.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ba-anh1
 

Đầu tiên phải kể đến cô nàng "trà xanh" Pan Keaw, sau khi bị Aim (Bella Ranee) làm cho bẽ mặt tại sự kiện, cô lại tiếp tục bày mưu hãm hại Aim. Cụ thể, Keaw đã tung tin phỉ báng Aim để cho Aim tức giận mà đến kiếm chuyện với mình rồi thuê cánh nhà báo chụp lại.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ba-anh2
Pan Keaw diễn kịch và mong rằng Aim sẽ sập bẫy.

Keaw còn tự bày ra vở kịch bị Aim ức hiếp rồi khóc lóc. Tuy nhiên, vẫn như những lần trước, Keaw lại bị chính thất "hạ đo ván". Biết được âm mưu của Keaw, Aim dùng camera giấu kín quay lại khoảnh khắc giả tạo đó của cô. Thế là tiểu tam Keaw lại tiếp tục tức điên thêm một phen.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ba-anh3
Tưởng chừng trận này mình đã có thể đánh bại Aim.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ba-anh4
Nhưng cô vẫn còn "non xanh" lắm khi bị Aim ghi lại cảnh mà mình giả tạo.

Tuy nhiên, phân đoạn cao trào nhất trong tập 3 đó chính là việc Nim - người luôn sát cánh bên Aim lại chính là "đồ xỏ lá". Có lẽ nhiều người sẽ rất sốc khi biết được người phụ nữ luôn đồng hành với Aim trong công việc, cùng cô đi đánh ghen trên khắp mọi mặt trận lại là kẻ phản bội.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ba-anh5
Ai ngờ được rằng Nim - cô em luôn có mặt bên Aim trong những cuộc đánh ghen lại có một pha "bẻ lái" cực gắt.

Nếu như trước đó Nim từng nói rằng cô sẽ không để ai làm hại đến Aim, thì bây giờ cô mới lộ bản chất thật của mình. Lợi dụng mối quan hệ giữa Aim và Max đang căng thẳng, Nim đã cố chen chân vào để trở thành kẻ thứ ba. À không! Là kẻ thứ 4 mới đúng.

Cô tiếp cận Max và cho biết mình yêu anh ấy. Sau khi nghe Max nói không thể đến với Nim vì cô là em gái thân thiết của Aim, Nim đã hứa sẽ không để ai biết chuyện này. Cô còn giả tạo đến mức miệng thì nói không muốn có lỗi với Aim, nhưng bên trong lại muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ba-anh6
Nim tiếp cận Max bằng những thủ đoạn táo bạo.

Trong những tập trước đó, Nim đã cho thấy những điểm bất thường như sau trận đánh ghen "nảy lửa" giữa Aim và Keaw, Nim tiếp tục "thưởng" cho Keaw thêm vài cái tát. Lúc ấy, mọi người còn tưởng rằng cô chỉ giúp chị mình trả thù mà thôi. Nhưng không ngờ Nim lại là một kẻ giả tạo và thủ đoạn như thế. Những lần sau, Nim còn cố tình nói xấu Keaw để Max căm ghét người tình của mình mà rời khỏi Keaw.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ba-anh7
Cô quyết tâm phá vỡ hạnh phúc của Aim.

Thậm chí, Nim còn lên kế hoạch cho Max uống thuốc ngủ để không về kịp sinh nhật Aim. Cô còn gọi điện giả vờ hỏi thăm Aim và khi nghe kể Max không về nhà, lúc đó Nim còn đổ lỗi cho Keaw.

Trong tập 3 còn có cảnh Nim nói chuyện với mẹ của mình và bảo rằng cô sẽ lấy lại những gì mà họ (mẹ con Aim) đã lấy của hai mẹ con cô. Không biết ân oán giữa Nim và Keaw là như thế nào? Liệu rằng khi biết được sự thật mình bị người em thân thiết phản bội, Aim sẽ phải xử lý ra sao?

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ba-anh9
Bên ngoài thì "chị chị em em" nhưng thực chất lại âm thầm hãm hại Aim.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ba-anh10
Nim còn tỏ vẻ giận dữ ra mặt khi Mint đang chửi bới những kẻ thứ ba.

Còn về phần Aim, dường như cuộc đời của cô là những chuỗi ngày sóng gió khi chồng ngoại tình, mẹ chồng bày mưu hãm hại, bị tiểu tam chọc tức, giờ lại đến người chị em thân thiết của mình cũng trở thành tiểu tứ. Tuy nhiên, thật may mắn khi bên cạnh Aim lúc nào cũng có cô em chồng luôn bênh vực chị dâu hết mình. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ba-anh11
Keaw lại tiếp tục "ghẹo gan" Aim. Liệu sắp có một trận đánh ghen dữ dội xảy ra?
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ba-anh12
Mint được mệnh danh là "cô em chồng của năm" khi luôn đứng về phía chị dâu và bóc phốt anh ruột.

Ngoài ra, bên cạnh Aim còn có Ramin, người luôn để mắt đến cô từ nhỏ cho đến lớn thậm chí là đến tận bây giờ, khi cô đã lập gia đình. Tưởng chừng như Min có tình cảm với Aim, nhưng ở phần preview tập 4 anh lại nói rằng mình mong Aim hạnh phúc "với tư cách một người anh trai". Liệu rằng đây có phải là sự thật hay anh đang cố che giấu tình cảm của mình?

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-ba-anh13
Chỉ khi ở bên Max, Aim mới có thể cười hạnh phúc như thế này.

Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối thứ 2, 3 hàng tuần trên CH3HD, WeTV. Khán giả Việt Nam có thể xem phim tại ứng dụng FPT Play và We Tv Việt Nam.


Preview tập 4 Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối ngày 13/10.