Chiêu Trò Lừa Gạt tập 10: Aim và Ramin đang diễn biến tốt đẹp thì Nim lại tiếp tục 'phá bĩnh'

(VOH) - Tập 10 của Chiêu Trò Lừa Gạt có quá nhiều chi tiết từ chuyện tình của Aim và Ramin, mối quan hệ giữa Ramin và bố đến những hành động trơ trẽn của Nim.

Mở đầu tập 10 của Chiêu Trò Lừa Gạt là cảnh Max ngồi thẫn thờ nhớ về cô vợ cũ Aim. Anh nói với người giúp việc hãy mở hình mới của Aim lên cho mình xem và cảm thấy vui vì cuộc sống hiện tại của cô đang rất hạnh phúc. Đúng là khi có không biết trân trọng đến khi mất rồi lại thấy nuối tiếc, giờ đây Max có hối hận vì mất Aim thì cũng đã muộn màng.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-10-anh1
Từng phản bội vợ mình nhưng giờ đây Max lại cảm thấy nhớ đến Aim khi không còn cô bên cạnh.

Trở lại với câu chuyện của cặp đôi Aim và Ramin, sau khi bùng nổ cơn ghen với Nat, Ramin đã nhận được sự giúp đỡ từ người nhà và hội chị em của Aim để "phục thù". Việc Ramin thân mật với Bell đã khiến cho Aim cảm thấy chạnh lòng và luôn đằng đằng sát khí. Đỉnh điểm là khi Ramin hẹn hò Bell đến vườn cam đã khiến cho Aim không thể chấp nhận được vì cho rằng Ramin không thể dẫn người khác đến chỗ của riêng họ. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-10-anh2
Trong khi Aim đang hừng hực trong cơn ghen thì Ramin lại tỏ ra thích thú vì đã xác định được tình cảm của cô dành cho mình.

Aim còn khẳng định Ramin rất quan trọng với mình và những lời này khiến cho Ramin vô cùng đắc chí. Ramin đề nghị Aim sau này không được tốt với người khác để anh không phải khó chịu nữa. Khi nghe Aim nói Nat đã có tình cảm với cô được 8,9 năm thì Ramin đã thừa nhận anh đã yêu thầm cô suốt 15 năm.

"Anh từng nói rồi đúng không? Là đừng nghe những gì anh nói, hãy nhìn những gì anh làm. Nhưng nếu Aim vẫn chưa hiểu. Anh có vài điều muốn nói", sau khi kết thúc câu nói này, Ramin đã tiến sát lại gần và định hôn Aim. Tuy nhiên, "gạo chưa kịp nấu" thì tiếng hét của cô nàng Bell khiến cho Ramin và Aim phải giật mình. Thế là, nụ hôn đầu của hai người đã bị dang dang dở dở.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-10-anh3
Tưởng đâu cả hai sẽ có nụ hôn thật "hường phấn" tại vườn cam.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-10-anh4
Nhưng Bell lại vô tình phá hỏng bầu không khí lãng mạn ấy khiến Aim và Ramin đều bối rối.

Tạm gác lại câu chuyện yêu đương của Aim và Ramin, một câu chuyện cảm động trong tập 10 đó chính là mối quan hệ mâu thuẫn giữa Ramin và bố đã được hòa giải. Cụ thể, bố của Ramin bị mắc bệnh ung thư và sẽ không qua khỏi. Lúc này, em trai của Ramin đã đến cầu xin anh hãy gặp bố lần cuối.

Ramin đã không chấp nhận lời thỉnh cầu này vì anh vốn dĩ hận bố mình, bởi trong quá khứ ông đã người khác khiến cho mẹ anh đau khổ rồi qua đời. Tuy nhiên, khi được dì và Aim khuyên nhủ Ramin đã đến gặp bố. Khi ông nói xin lỗi Ramin thì anh cho rằng mọi chuyện đã qua thì hãy để nó qua đi, thế là những khúc mắc trong lòng của họ đã được tháo gỡ.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-10-anh5
Ramin đến thăm bố của mình và nói nếu mẹ anh còn sống chắc bà cũng sẽ tha thứ cho ông.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-10-anh6
Ramin làm hòa với bố và em trai cùng cha khác mẹ. Sau khi hoàn thành được tâm nguyện, bố của Ramin đã trút hơi thở cuối cùng.

Ở một diễn biến khác, Nim lại đang ở thế được nước lấn tới, bắt đầu lộng quyền trong nhà của Max. Nhưng cô lại nhận được một câu nói phũ phàng từ mẹ anh: "Hãy ở yên trong chuồng của mình đi, đến khi tôi khó chịu lên thì không khỏi tránh khỏi phiền phức đâu". Đâu dễ dàng bỏ cuộc, Nim "mặt dày" đến tham dự đám tang của bố Ramin với tư cách là con dâu nhà Phromphiria, nhưng bên cạnh đó vẫn không quên tìm cơ hội để nói chuyện riêng với Ramin. 

Như linh cảm được Nim có ý đồ gì với Ramin, Aim đã nhanh chóng dằn mặt Nim: "Nhờ cô lấy gương soi bụng của mình to cỡ nào rồi. Làm ơn nhận thức mình vẫn có chồng đợi ở nhà. Làm dâu nhà có tiền nhưng hành xử không có tí giá trị nào cả. Nếu không có giá trị sẽ rất đáng ghét đó". Phải công nhận, Aim thốt lên câu nào đều thâm thúy câu đó khiến cho Nim một phen bẽ mặt còn Ramin thì công nhận người thương của mình cũng "ghê gớm thật".

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-10-anh7
Aim đanh thép đáp trả lại Nim khi thấy cô có ý đồ tiếp cận Ramin.

Có vẻ như sau khi bị Max lạnh nhạt, cùng với lòng ghen tị Aim lúc nào cũng được hưởng hạnh phúc, Nim bắt đầu lập ra một kế hoạch khác. Và đối tượng mà cô hướng tới lần này sẽ là Ramin. Cô còn tìm cách tiếp cận Ramin để nhận được lòng thương hại từ anh. Nhưng phản ứng của Ramin và Aim như thế nào? Hãy xem tập 10 của Chiêu Trò Lừa Gạt để thấy được mức độ trơ trẽn và "rẻ tiền" của Nim nhé!

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-10-anh8
"Hồ ly" Nim lại bày trò quyến rũ người đàn ông của Aim. Lần này, "chị đại" Aim có chịu để yên?

Chiêu Trò Lừa Gạt phát sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên kênh CH3 và We TV. Khán giả tại Việt Nam có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và We TV.

Review tập 9 của Chiêu Trò Lừa Gạt:

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua