Chiêu Trò Lừa Gạt tập 11: Nim tìm cách quyến rũ Ramin, Aim sẽ làm gì tiếp theo?

(VOH) - Trong khi tình cảm giữa Aim và Ramin đang nồng thắm thì Nim lại tìm cách phá đám. Lừa được Max rơi vào bẫy của mình nhưng liệu lần này Nim có thành công khi dụ dỗ Ramin?

Đang vào giai đoạn gây cấn, Chiêu Trò Lừa Gạt vẫn giữ phong độ khi sở hữu lượng người xem vô cùng "ổn áp". Cụ thể, hai tập phim phát sóng vào tuần trước đạt rating 4.2 và 4.3. Tối ngày 9/11, tập 11 của Chiêu Trò Lừa Gạt đã được lên sóng và tiếp tục cuốn người xem vào vòng xoáy drama căng đét.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh1
Rating tập 9,10 của Chiêu Trò Lừa Gạt vẫn duy trì ở mức trên 4 chấm.

Tưởng chừng như sau khi thành công buộc Aim ly hôn và rời khỏi nhà Max, Nim sẽ biết yên thân yên phận. Nhưng đằng này cô ta vẫn chứng nào tật nấy, suy nghĩ ra những mưu hèn kế bẩn để tiếp tục làm hại Aim. Đầu tiên, Nim đã ăn cắp kế hoạch của Aim khiến công việc của Aim gặp bất lợi. Nim còn khẳng định cô rất hạnh phúc khi được làm những gì mình muốn làm và bất chấp mọi người có bị ảnh hưởng ra sao.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh2
Dường như tiểu tứ Nim chỉ giỏi ghẹo gan Aim là giỏi nhưng thực chất lúc nào cũng ngậm đắng nuốt cay.

Sau đó, vì muốn khẳng định khả năng của bản thân với mẹ chồng, Nim đã nhờ đến sự giúp đỡ của Nat để mình được tham gia vào dự án lớn. Tuy nhiên, cô không biết rằng người mà Nat chọn làm đối tác cuối cùng lại là Aim. Chưa kịp vênh mặt với mẹ chồng, Nim đã bị vùi dập te tua một cách đau đớn.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh3
Nim sững sờ khi nhìn thấy Aim lật ngược ván cờ.

Mặc dù bị bẽ mặt trong cuộc chiến lần này, nhưng Nim vẫn mạnh miệng khẳng định rằng nếu Aim muốn làm cho cô đau đớn hay dùng quyền lực của mình để dọa cô thì Aim đã sai rồi. Lần này Nim chấp nhận thua nhưng Aim hãy chờ mà xem. Tuy nhiên, Aim đã phản đòn đầy thâm thúy: "Nếu cô muốn bám theo tôi thì nên bổ sung chất xám vào não. Tôi không thích đấu với người não ngắn. Điều này chẳng thú vị chút nào".

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh4
Cô còn bị Aim dạy cho một bài học vì chưa đủ trình để chống lại Aim.

Vừa bị Aim sỉ nhục lại không được mẹ chồng bênh vực, còn hăm dọa sau khi sinh xong sẽ tống cổ ra khỏi nhà, Nim đã về trút giận lên người Max. Cô còn cố tình khiến cho Max ngã vào người mình rồi đổ lỗi anh làm đau đứa con trong bụng. Nim ấm uất cho rằng nếu mọi người trong ngôi nhà này không xem cô ra gì thì cô và con mình sẽ rời đi.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh5
Nim tức giận cho rằng Max không còn thương mình và con trong khi cô cố tình kéo anh ngã. Max vì thương con nên đã năn nỉ Nim đừng rời khỏi nhà.

Xem thêm: Cùng nghía qua dàn sao Chiêu Trò Lừa Gạt: Toàn trai xinh gái đẹp lại tài năng

Về phần Aim, thực chất cô được Nat chấp nhận giúp đỡ là nhờ Ramin mở lời. Trong khi đó, Nat ra điều kiện anh sẽ giúp Aim nếu như Ramin chịu bước ra khỏi cuộc đời Aim ngay lập tức. Nhưng Ramin đã thẳng thừng đáp trả rằng anh sẽ chỉ rời khỏi Aim chỉ khi Aim yêu cầu mình làm thế. Biết được Ramin đã giúp đỡ mình, Aim đã rất cảm động và mong Ramin hãy cho mình thêm thời gian để tính đến chuyện về chung nhà với anh.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh6
Ramin nôn nóng ngày đón Aim về chung nhà nhưng Aim vẫn chưa sẵn sàng.

Không hại được Aim trên thương trường, Nim chuyển hướng tấn công những người mà Aim yêu thương, và đó không ai khác là Ramin. Cô vờ rằng mình bị Max đánh rồi chạy đến chỗ Ramin để tìm sự giúp đỡ, Nim còn mặt dày mong anh hãy làm chỗ dựa cuối cùng cho mình. Thật lố bịch biết bao khi cô ta cứ giả vờ đáng thương rồi khóc lóc trước mặt Ramin.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh7
Nim tiếp tục hành trình chen chân vào hạnh phúc của Aim và Ramin. Đây không phải lần đầu cô cố tình tiếp xúc thân mật với Ramin thế này.

Vừa không háo sắc lại không ngu ngốc, Ramin gặp Nim vốn đã tránh Nim như tránh tà. Lần đầu, anh gọi mẹ của Aim đến để tư vấn cho Nim, lần sau khi tiếp tục Nim quyến rũ anh thì Aim đã xuất hiện kịp lúc và dằn mặt Nim. Đâu dễ dàng bỏ cuộc, Nim đã tìm cách đến được nhà Ramin và giả vờ để quên đồ lót khiến cho Aim tức giận vì ghen. Như những gì cô ta mong muốn, cuối cùng thì Aim và Ramin cũng đã xảy ra tranh cãi vì Aim nghĩ rằng cô không thể chịu được cảnh này bởi trước đó cô đã từng trải qua.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh8
Kế hoạch chơi xấu của Nim không thể nào chấp nhận được. Nếu như cô không mang thai chắc chắn Aim sẽ cho cô một trận ra trò.

Đúng như những gì mà Nim đã nói trước đó, cô sẽ lấy tất cả những thứ thuộc và Aim và lần này là tiếp tục là người mà Aim yêu. Đồng thời, Aim cũng cảm thấy lo lắng vì sợ mình sẽ mất Ramin lần nữa. Liệu rằng trong cuộc chiến lần này, Aim có nhường phần cho Nim như đối với Max trước đó?

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh9
Aim và Ramin xử lý như thế nào trước sự xuất hiện của Nim trong cuộc tình mới chớm nở của họ.

Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên kênh CH3, WE TV. Khán giả tại Việt Nam có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và We TV.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua