Chiêu Trò Lừa Gạt tập 12: Cuối cùng Aim và Ramin cũng có cảnh 'giường chiếu' đầu tiên

(VOH) - Tập 12 của Chiêu Trò Lừa Gạt có quá nhiều tình tiết hấp dẫn từ việc Aim đồng ý trở thành người phụ nữ của Ramin đến chuyện Nim suýt mất đứa con trọng bụng.

Nối tiếp tập trước, tập 12 của Chiêu Trò Lừa Gạt bắt đầu bằng cảnh Aim xin lỗi Ramin vì đã nóng giận khi nghi ngờ anh bí mật qua lại với Nim. Để ả Nim không còn mơ mộng hảo huyền về việc cướp bạn trai của người khác, Aim đã gửi đoạn clip đốt chiếc quần lót mà Nim bỏ lại trong nhà vệ sinh cho Nim. Kế hoạch chia rẻ Aim và Ramin bất thành, Nim tức đến nghẹn họng và chỉ biết xách vali quay trở về nhà Max sau mấy ngày làm màu bằng việc rời đi.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh1
Trước hành động bẩn thỉu của Nim, Aim đã dằn mặt cô không thương tiếc.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh2
Không hại được Aim, Nim vẫn chứng nào tật nấy về nhà trút hết giận dữ lên người Max.

Đối với Ramin và Aim, những âm mưu dơ bẩn của Nim chỉ khiến cho họ thêm hiểu nhau và gắn bó chặt chẽ hơn. Sau những sự cố do Nim gây ra, Aim cảm thấy buồn vì sợ những chuyện từng xảy ra giữa mình và Max trước đó sẽ lặp lại với cô và Ramin. Cô bỏ trốn đến căn biệt thự ở bãi biển một mình, nhưng lúc này Ramin, Mint và Nat đã đến tìm cô.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh3
Aim cảm thấy buồn vì cô nhớ lại những lúc nông nổi vì ghen tuông khi sống chung với Max. Cô sợ chuyện này sẽ lặp lại khi cô yêu Ramin.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh4
Ramin và mọi người lo lắng cho Aim và đi tìm cô.

Tại đây, Ramin và Aim đã tâm sự với nhau, sau khi giãi bày được tâm tình thì chuyện gì đến cũng đến. Ramin bế cô lên giường, đang trong lúc mặn nồng thì Aim lại đột ngột dừng lại, có lẽ vì cô vẫn chưa sẵn sàng. Tuy nhiên, sau khi nghĩ đến những gì Ramin đã làm với mình, anh luôn chăm sóc, sẵn sàng có mặt mỗi khi cô cần và chờ đợi bấy lâu nay, Aim đã mở lòng và chấp nhận sự gần gũi của Ramin. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh5
Đang chuẩn bị đến đoạn cao trào, Aim lại cảm thấy mình chưa sẵn sàng.

Nhận thấy được Aim vẫn còn e ngại khi đến với mình, Ramin cũng tỏ vẻ ngập ngừng, nhưng Aim khẳng định bản thân đã rất tự tin khi quyết định làm chuyện "ấy" với Ramin. Mặc dù đây là cảnh giường chiếu được fan mong đợi đã lâu của Aim và Ramin, nhưng chắc hẳn nhiều người đã phải cảm thấy chưa thỏa lòng bởi nó chỉ diễn ra trong nháy mắt.

Cũng không khó hiểu bởi đây phim được chiếu trên đài trung ương nên rất hạn chế những cảnh giường chiếu nóng bỏng. Nhưng thôi, dù sao thì có cũng đỡ hơn không có đúng không nào?

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh6
Cuối cùng thì, Ramin cũng có được Aim sau bao ngày phải "ăn chay" chờ đợi.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh7
Cảnh giường chiếu chưa gì đã kết thúc, và đây là khoảnh khắc ngọt ngào của hai người vào sáng hôm sau.

Ở một diễn biến khác, Nim đã được tham dự buổi đấu giá kim cương sau khi được Max đưa cho tấm ngân phiếu giá trị khủng. Biết được Ramin đang dự tính cầu hôn Aim bằng chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ, Nim đã cố tình đấu giá cho bằng được chiếc nhẫn ấy. Thế nhưng, kế hoạch của Nim đã bị "toang" khi mẹ chồng cấm cô không được vung tiền như thế nữa. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh8
Nim quyết đấu giá cho bằng được chiếc nhẫn để Ramin không thể cầu hôn Aim.

Vậy là chiếc nhẫn ấy đã thuộc về Ramin và như đúng dự tính ban đầu, Ramin đã đứng trên sân khấu cùng với sự chứng kiến của nhiều người để cầu hôn Aim. Anh nói: "Người ta luôn tìm kiếm một người hoàn hảo, nhưng tôi lại muốn có người tôi yêu và đợi cô ấy bằng cả cuộc đời mình. Aim chính là niềm hạnh phúc mà tôi đang chờ đợi". Cảm động trước tấm chân tình của Ramin, Aim đã đồng ý nhận lấy món quà giá trị và chính thức xác nhận với mọi người về mối quan hệ của cả hai.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh9
Giây phút khiến bao người xúc động khi Ramin thổ lộ tình cảm với Aim.

Dường như mọi chuyện quá suôn sẻ thì biên kịch sẽ không chịu nổi. Trong bầu không khí lãng mạn của Ramin và Aim, Nim bất chợt bị đau bụng. Vì là người chuyên diễn kịch nên ban đầu mẹ chồng Nim đã nghi ngờ cô đang giả bộ. Nhưng khi thấy Nim ra nhiều máu mọi người mới hốt hoảng đưa cô đến bệnh viện. Sau khi được khám, Nim vẫn ổn nhưng cô đã sinh con sớm hơn dự định và đứa bé phải nằm trong lồng kín.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh10
Aim đã hốt hoảng khi thấy Nim sắp mất đi đứa bé trong bụng.

Biết chuyện của Nim, Max đã vô cùng lo lắng cho cả cô và con của mình. Anh bật khóc như một đứa trẻ vì đau lòng. Bên cạnh đó, khi Nim gặp chuyện, Aim đã vội vàng chạy đến chỗ Nim và cũng là người đưa cô đến bệnh viện. Có thể thấy, dù Nim đối xử tệ bạc với mình nhưng Aim vẫn làm tốt trách nhiệm của một người chị như cô đã từng.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh11
Max cũng đau lòng vì sợ sẽ mất con.

Trong đoạn preview cho tập 13 có cảnh Max và Nim lo lắng khi con của mình gặp nguy hiểm. Đồng thời, mẹ của Max đã tức giận khi Nim dùng clip ba chồng quan hệ với gái chưa 18 tuổi để uy hiếp bà cho cô một danh phận. Có vẻ như chuỗi ngày drama vẫn chưa chấm dứt, hãy cùng theo dõi phim để biết được diễn biến tiếp theo như thế nào nhé!

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-11-anh12
Sau những sự cố, Nim có tìm đường hoàn lương hay vẫn mưu mô như xưa?

Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên CH3, We TV. Tại Việt Nam khán giả có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và We TV. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua