Chiêu Trò Lừa Gạt tập 13: Chiêu trò bị lật tẩy, Nim có còn đường lui?

(VOH) - Vẫn chứng nào tật nấy, Nim ác muôn đời vẫn không ngưng ác. Chỉ vì muốn được chính thức bước chân vào nhà Max mà cô đã lập lên một kế hoạch mới xấu xa. Tuy nhiên, ý đồ của cô có thành?

Tập 13 của Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng tối ngày 16/11 tiếp tục mang đến những tình tiết mới. Đầu tiên là cặp đôi Aim và Ramin, sau khi Ramin công khai tình cảm của mình với Aim và dành cho cô chiếc nhẫn quý giá, cả hai càng trở nên quấn quýt nhau hơn. Ramin còn quyết định chuyển đến ở chung với Aim, ban đầu anh cảm thấy lo lắng vì sợ Aim nghĩ rằng mình đang hối thúc cô ấy. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ kỹ, Aim cũng đã đồng ý để Ramin sống cùng với mình. 

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-13-anh1
Giờ đây Ramin và Aim chằng còn phải e ngại ai hay bất cứ điều gì nữa. Họ chỉ cần tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau thôi.

Một điều thú vị là khi Ramin và Aim đang say giấc nồng trên giường, ba mẹ của Aim bất ngờ đến nhà và đã thấy được việc này. Họ tiến hành "tra khảo" hai người bắt đầu mối quan hệ khi nào. Tưởng chừng ba mẹ Aim sẽ ngăn cản Ramin và cô đến với nhau, nhưng khi biết tình cảm của hai người là thật lòng, họ đã đồng ý tác hợp cho cặp đôi.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-13-anh2
Cặp đôi Ramin và Aim bị phụ huynh "bắt gian" tại giường khiến người xem thích thú.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-13-anh3
Cuối cùng thì cả hai cũng thuận lợi khi thông qua sự đồng ý của ba mẹ Aim.

Về phần Nim, sau khi tỉnh lại và biết con trai mình vì sinh non nên sức khỏe không tốt, cô đã cảm thấy sốc và đau lòng. Dù xảy ra nhiều chuyện nhưng Nim vẫn không hề thay đổi bản tính của mình. Khi Aim và gia đình đến thăm cô, Nim đã ngó lơ sự quan tâm của họ và cho rằng mọi người nghĩ mình bị như vậy là đáng đời. Thậm chí, dù sức khỏe yếu ớt nhưng Nim vẫn cố gắng "cà khịa" đôi Aim - Min khi thấy chiếc nhẫn đính hôn của Aim.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-13-anh4
Nim tỉnh lại thì rất sốc khi biết con của mình không khỏe. Lúc này Max đã ở bên cạnh an ủi cô và tỏ ra rất thương cô.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-13-anh5
Đau thì đau nhưng Nim vẫn phải nói những lời để chọc tức Aim và gia đình Aim.

Mặc dù đã sinh con cho Max, nhưng Nim vẫn chưa được chính thức công nhận là con dâu trong gia đình. Cô luôn hối thúc Max nói với mẹ hãy để họ đăng ký kết hôn, tuy nhiên mẹ của Max vẫn chần chừ việc này. Bà còn lên kế hoạch tống cổ cô con dâu hờ này ra khỏi nhà sau khi đã có được cháu nội.

Vì mẹ của Max có được bằng chứng Nim uống rượu say xỉn trong quán bar khiến cho đứa bé bị ảnh hưởng, nên bà đã dọa kiện để cô không có quyền nuôi con. Mặc dù rất tức giận nhưng Nim không thể chống đối lại vì không có Max bên cạnh. Thế là, mẹ của Max đã hất cẳng được Nim đúng như dự tính của bà.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-13-anh6
Mối quan hệ giữa Nim và mẹ Max lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng. Vốn dĩ bà không ưa Nim khi mà cô vẫn cố chen chân vào nhà mình.

Biết được vợ mình bị đuổi ra khỏi nhà, Max đã vô cùng tức giận. Anh nói rằng muốn con mình có mẹ, muốn có một gia đình hạnh phúc và cảm thấy căm ghét khi luôn bị mẹ quản mọi thứ. Anh còn cầm súng đe dọa mọi người rằng mình sẽ tự sát khiến mọi người sợ khiếp vía, nhưng thật may vì anh đã không có hành động nông nổi.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-13-anh7
Max đau khổ khi vợ bị đuổi đi, tất cả mọi việc đều phải làm theo ý của mẹ mình.

Sau khi bị đuổi ra khỏi nhà, với một người như Nim thì chắc chắn cô sẽ không dễ dàng bỏ qua việc này. Vô tình thấy được cảnh ba chồng "ăn phở" bên ngoài, Nim tiếp tục bày mưu để tìm cơ hội quay lại nhà Max. Nim đã mua chuộc người tình của ông ấy, chuốc ông uống say rồi đưa lên giường cùng với một cô gái dưới 18 tuổi.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-13-anh8
Hết trò này lại bày trò khác, Nim lập mưu hãm hại ba chồng để uy hiếm mẹ Max công nhận mình.

Đe dọa được mẹ chồng cho mình trở về nhà, nhưng Nim đâu ngờ âm mưu của mình nhanh chóng bị lật đổ như thế. Cô đã bị mọi người "lật mặt", những gì mà Nim làm đã được Ramin và Nat tung bằng chứng chi tiết, rõ ràng. Như vậy, Nim không còn đường nào để chối cãi.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-13-anh9
Ramin cố gắng tìm bằng chứng ba của Max bị hại để tìm ra kẻ đứng sau vụ việc này, cũng như giúp đỡ cho Mint.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-13-anh10
Nim "đứng hình" khi bị Ramin và Nat tung bằng chứng cùng người thật việc thật khiến cô không thể chối cãi.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-13-anh11
Không chỉ mẹ Max và cả Max cũng giận dữ và đuổi Nim ra khỏi nhà khi biết hành động đồi bại này của cô.

Ở phần preview tập 14, Nim khóc lóc ỉ ôi và có ý định nhảy sông tử tự. Liệu sau tất cả Nim đã biết ăn năn hối cải hay cô lại tiếp tục ác độc đến cuối cùng? Hãy cùng đón xem để biết chi tiết nhé!

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-13-anh12
Cái kết nào sẽ dành cho Nim?

Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên CH3 và We TV. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và We TV.

Review tập 12 của Chiêu Trò Lừa Gạt:

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua