Chiêu Trò Lừa Gạt tập 14: Aim có tin vui, Nim đòi tự tử, câu chuyện đang bẻ cua sang con hẻm nào đây

(VOH) - Sau khi tự tử bất thành, Nim đã bắt đầu thay đổi nhưng cũng chưa chắc chắn cô đã hoàn lương 100%. Trong khi đó, Aim và Ramin lại vui mừng khi họ sắp lên chức ba mẹ.

Theo như đoạn preview được hé lộ trước đó, sau khi Nim bị mọi người tung bằng chứng đã hãm hại ba chồng vì mục đích đe dọa mẹ Max, cô ta đã không còn quyền nuôi con. Tức giận khi kế hoạch không thành công lại còn để con rơi vào tay người khác, Nim đã quyết định nhảy sông tự tử. 

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-14-anh1
Thấy Nim đang muốn tự tử, Aim đã cố gắng ngăn cản và cầu xin em gái hãy suy nghĩ lại vì cô vẫn luôn ở bên cạnh Nim.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-14-anh2
Dù thế nào đi nữa thì Aim vẫn luôn xem Nim là em gái của mình và vô cùng đau lòng với những điều mà Nim gánh chịu.

Nim cho rằng mọi người đều căm ghét cô, cô là một đứa trẻ mà không ai muốn sinh ra, thế nên cô muốn Aim phải chịu đau khổ như những gì mà cô đã từng. Nim cũng nói cô đã làm quá nhiều chuyện không tốt với mọi người nên cô chọn cái chết để bù đắp. Tuy nhiên, lúc Nim định nhảy xuống thì Ramin và cảnh sát đã kịp thời giữ cô lại. Nim ngất xỉu và được mọi người đưa đến bệnh viện.

Sau khi tỉnh lại, Nim được đưa về nhà, ở cùng với Aim. Nim bày tỏ sự cảm kích bởi sau những gì mà cô đã gây ra với Aim thì cuối cùng chị gái vẫn đối xử tốt với mình. Trong khi hội bạn thân và Ramin khuyên Aim suy nghĩ về việc để Nim sống chung và hãy cẩn thận, nhưng vì thấy Nim đáng thương và không còn ai bên cạnh nên Aim vẫn không thay đổi quyết định.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-14-anh3
Nim cảm thấy có lỗi với Aim, còn Aim thì lúc nào cũng ấm áp với Nim. Không chỉ xin mẹ Max không kiện Nim, cho Nim đến thăm con mà Aim còn đưa Nim về sống chung với mình.

Điều đáng nói ở đây là sau loạt sự cố, ai cũng nghĩ là Nim sẽ biết "quay đầu là bờ". Ừ thì ban đầu Nim cũng cho thấy mình thay đổi. Vì ám ảnh chuyện tự tử mà tâm lý của Nim bị ảnh hưởng, Aim và Ramin đã đưa cô đến bác sĩ tâm lý để điều trị. 

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-14-anh4
Tâm lý của Nim bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi cô tự tử bất thành.

Về chung một nhà với Aim và Ramin, Nim nói với Aim rằng Ramin cảm thấy không thích khi mình chuyển đến sống cùng hai người họ. Aim đã nói với Ramin hãy xin lỗi Nim vì khiến Nim buồn, bởi điều này mà Aim và Ramin xảy ra mâu thuẫn với nhau. Đồng thời, Nim đã cố tỏ ra đáng thương khi thấy Ramin và Aim hạnh phúc bên nhau khiến cho Aim cũng phải dè chừng những cử chỉ thân mật với Ramin. Vì Aim quá lo lắng cho cảm xúc của Nim, nên Ramin cảm thấy không hài lòng về chuyện này.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-14-anh5
Nim bỗng nhiên khóc lóc khi thấy cảnh Ramin và Aim hạnh phúc bên nhau.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-14-anh6
Ban đầu, Ramin không khỏi nghi ngờ Nim nhưng sau đó anh lại cảm thấy Nim cũng đáng thương.

Dù bên ngoài đang thể hiện rằng mình cảm thấy kinh tởm những chuyện đã làm với Aim, nhưng thực chất không ai biết được bên trong Nim đang nghĩ gì. Nim còn tạo ra cảm giác như mình bị hù dọa khi ở nhà một mình. Lúc cô sợ hãi, người đầu tiên mà Nim gọi không phải Aim mà là Ramin. Nim còn đến bệnh viện để đón con mình nhưng với tình trạng hoảng loạn của cô, gia đình Max đã ngăn cản cô. Nim tâm lý bất ổn lại càng thêm nghiêm trọng.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-14-anh7
Nim đến đón con về sống cùng nhưng lại bị gia đình Max ngăn cản. Cô tức giận bật khóc vì không được nhìn mặt con.

Về phần Aim, cô bất ngờ cảm thấy bị buồn nôn và chóng mặt. Lúc này Aim chỉ nghĩ rằng mình bị thiếu vitamin, nhưng Nim đã nhanh chóng nghi ngờ Aim đang mang thai và tỏ ra lo lắng. Nim đã xác nhận việc này bằng cách khóa nước để lấy nước tiểu của Aim và thử xem Aim có bầu hay không. Đúng như những gì cô nghi ngờ, Aim thực sự đã mang thai. Đồng thời, Aim cũng nhận được tin vui này sau khi đến bác sĩ. Tuy nhiên, khi cô chưa kịp thông báo với Ramin thì đã bị Nim tiết lộ trước. 

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-14-anh8
Nim tỏ ra sợ hãi khi ở nhà một mình rồi đến ôm Ramin và Aim đã thấy điều này. Tuy nhiên, Aim chỉ nghĩ vì Nim tâm lý bất ổn nên thế.

Thấy Aim sắp lên chức làm mẹ còn mình thì bị tước đi quyền chăm sóc con, Nim tỏ ra mình thật đáng thương. Lúc Aim và Ramin vui mừng vì sắp có con thì Nim lại phá hỏng bầu không khí khi cho rằng hai người có con sẽ bỏ rơi cô, không ai cần cô nữa. Liệu Nim đang thật sự sợ hãi việc cô sẽ không được ở bên cạnh Aim tiếp tục hay khi thấy Aim có con, Nim lại bắt đầu cảm thấy ganh tị với những gì mà Aim đang có?

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-14-anh9
Khi Aim và Ramin vui mừng vì đã có em bé thì Nim lại la hét hoảng loạn, cô cho rằng nếu hai người có em bé thì cô sẽ trở thành người dư thừa. Thật sự không biết Nim đang nghĩ gì và có âm mưu mới nào không?
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-14-anh10
Ramin hớn hở khi người yêu có con với mình.

Chiêu Trò Lừa Gạt đang trong giai đoạn đi đến hồi kết, không biết diễn biến tiếp theo của phim sẽ như thế nào? Đừng bỏ lỡ những tập cuối của phim để biết thêm chi tiết nhé!

Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên CH3 và WeTv. Khán giả tại Việt Nam có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và WeTv.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua