Chiêu Trò Lừa Gạt tập 15: Biến cố lại ập đến với Aim, liệu ai là thủ phạm?

(VOH) - Hạnh phúc chưa bao lâu Aim lại gặp chuyện không may, trong khi những mâu thuẫn với trước đó với mọi người đã được hóa giải, vậy thì ai đã mày mưu hại Aim và lý do là gì?

Chỉ còn vài tập nữa thôi Chiêu Trò Lừa Gạt đã đi đến hồi kết và phim vẫn duy trì được mức rating ổn định. Cụ thể, tập 13-14 của phim lên sóng vào tuần trước đã thu về tỉ suất người xem là 4,64% và 4,60%. Mặc dù đã sắp hạ màn nhưng tình tiết phim vẫn đầy rẫy drama khiến người xem không thể bỏ lỡ một phút giây nào.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-15-anh1
Rating tập 13,14 của Chiêu Trò Lừa Gạt vẫn duy trì được phong độ như những tập trước đó.

Tập 15 của Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối ngày 23/11 tiếp tục mang đến những cảm xúc vui buồn lẫn lộn cho người xem. Cụ thể, sau khi biết được Aim có thai, gia đình hai bên đã tính đến chuyện đám cưới cho cô và Ramin. Ban đầu Aim không chịu tổ chức hôn lễ, nhưng sau khi nghe ý kiến của mọi người cô đã đồng ý mở một buổi tiệc nhỏ cùng người thân và bạn bè.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-15-anh2
Tưởng đâu sau bao sóng gió, Ramin và Aim cũng có được những giây phút ấm áp, vui vẻ bên nhau đến cuối cùng.

Buổi chụp ảnh cưới của Aim và Ramin được diễn ra với sự tham dự của tất cả những người bạn thân của cặp đôi. Bầu không khí tưởng chừng như vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc ấy bỗng chốc bị phá vỡ. Trong buổi chụp ảnh, Nim bất ngờ bị đau đầu và định lái xe của Aim đi mua thuốc. Vì lo lắng cho em gái nên Aim đã bảo với Nim hãy nghỉ ngơi và để cô đi mua.

Tuy nhiên, trên đường đi Aim đã gặp tai nạn khiến cho giác mạc bị ảnh hưởng và tạm thời không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì. Ngày vui chưa đến nhưng mọi thứ đã chìm trong sắc màu u tối và nhuốm đầy máu. Không lẽ cuộc đời Aim chỉ là những chuỗi ngày đau khổ như thế thôi sao?

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-15-anh3
Nào ngờ biến cố lại ập đến với Aim và lần này lại liên quan đến Nim.

Thấy Aim xảy ra tai nạn Nim đã khóc lóc ỉ ôi và và một mực bảo đó là do lỗi của mình. Trong khi đó, mọi người phát hiện lúc xảy ra tai nạn, trên xe của Aim có một chai nước dưới bàn đạp phanh. Vốn dĩ bình thường Aim sẽ không để chai nước như thế và trên xe của cô cũng không bao giờ có rác. Thế nên, mọi người đã bắt đầu nghi ngờ về việc này. Đồng thời, Bell cũng nhận ra rằng lúc Aim đi tìm Nim trong buổi chụp ảnh có mang theo một chai nước. Tuy nhiên, ai cũng nghĩ Nim đã hồi tâm chuyển ý nên họ cũng không nghi ngờ nhiều gì cô ấy.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-15-anh4
Nim cho rằng Aim bị tai nạn là do Aim đi mua thuốc cho mình và bí ẩn phía sau chai nước trên xe của Aim đã khiến Nim rơi vào vòng nghi vấn.

Aim tỉnh dậy và biết mắt mình sẽ bị mù, cô đã vô cùng hoảng loạn và sợ hãi. Theo bác sĩ cho biết, chỉ còn một cách giúp Aim nhìn thấy ánh sáng là thay giác mạc. Lúc này, Ramin đã yêu cầu bác sĩ anh sẽ hiến một bên giác mạc cho Aim và Nim cũng đồng ý làm như thế. Tuy nhiên, bác sĩ đã không đồng ý việc này. Không làm được gì cho Aim, Ramin cảm thấy bất lực và bật khóc trong đau khổ.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-15-anh5
Aim đau khổ khi không thể nhìn thấy và cô cũng sợ rằng Ramin sẽ không còn yêu mình nữa.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-15-anh6
Ramin cũng đau lòng không kém khi thấy người thương phải chịu cảnh mù lòa thế này.

Về phía Nim, ngoài mặt thì luôn tỏ ra có lỗi với Aim nhưng thực sự trong thâm tâm cô như thế nào thì ai cũng thấy rõ. Nim còn cố tình để Aim làm vỡ cốc nước, bảo chị hãy lui về phía sau để giẫm lên chiếc cốc vỡ. Nhưng ngay lúc ấy ba mẹ Aim bước vào và Nim liền trở mặt dùng tay của mình đỡ chân Aim rồi bị thương. 

Cũng nhờ màn diễn kịch "không hề giả trân" này của Nim mà cô đã lấy lại được thiện cảm với ba mẹ Aim. Có lẽ bản chất lật mặt của Nim vẫn không hề thay đổi sau những chuyện đã xảy ra và cô cũng là ứng cử viên số một trong vụ tai nạn xe của Aim. Không biết Aim có thù hằn kiếp trước gì với Nim không mà sao Nim lại đối xử với chị mình ác độc như thế này?

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-15-anh7
Nim đã hoàn lương ư? Tất cả chỉ là chiêu trò "sói đội lốt cừu" của cô bấy lâu nay mà thôi.

Ở cuối tập 15, Nim cố tình mở tin tức cô vợ bị mù nên chồng đã lén ngoại tình khiến cho Aim cảm thấy bất an. Khi Aim hỏi mặt mình có tàn tạ lắm không thì Nim đã cho rằng trên mặt Aim có vết sẹo, nhưng thực chất Aim vẫn rất xinh đẹp. Có phải Nim đã định khiến cho Aim trở nên tự ti về vẻ ngoài và chọn cách rời xa Ramin? 

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-15-anh8
Nim còn cố ý đánh đòn tâm lý khiến Aim tự tin về vẻ ngoài của mình và sợ rằng Ramin sẽ đi theo người khác.

Sau khi xem xong tập 15 chắc hẳn nhiều người đã cảm thấy vô cùng bức xúc vì mức độ "cẩu huyết" của Chiêu Trò Lừa Gạt. Đồng thời, khán giả cũng không thể chấp nhận được việc Aim bị Nim hết lần này đến lần khác hãm hại, quyến rũ chồng mình mà vẫn đưa cô về nhà chung sống. Tự Aim nối giáo cho giặc để rồi nhận lấy kết cục như thế này. Tại sao Aim có thể mạnh mẽ đánh bại tiểu tam, dứt khoát với người chồng đào hoa nhưng lại không thể kiên định với ả Nim xấu xa này cơ chứ?

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-15-anh9
Ramin khẳng định dù anh bị ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp nhưng chính tấm lòng của Aim đã khiến anh yêu cô. Từ bao giờ Aim lại trở nên yếu đuối như thế này?

Ở phần preview tập 16 cho thấy, dường như đã có cách giúp Aim nhìn thấy trở lại. Ngoài ra, có cảnh Aim hất ly nước vào người Nim khiến người xem vô cùng hả dạ. Sau khi xem xong, mọi người đã nghĩ đặt thuyết âm mưu là Aim sẽ giả vờ bị mù để chứng kiến những hành động vô sỉ của Nim và lật mặt cô em "cáo già" này. Phải chẳng một Aim mạnh mẽ và không dễ bị bắt nạt sắp quay trở lại? Tuy nhiên, kết quả như thế nào thì hãy xem tập tiếp theo sẽ rõ nhé!

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-15-anh10
Aim sẽ phục thù và chứng minh mình không dễ bị ức hiếp trong tập tiếp theo?

Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên kênh CH3 và WE TV. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và We TV.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:


Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua