Chiêu Trò Lừa Gạt tập 16: Aim giả mù để chứng kiến toàn bộ chiêu trò của Nim

(VOH) - Mặc dù đã có thể nhìn thấy trở lại nhưng Aim vẫn cố tình giả mù để chứng kiến tận mắt con người thật của Nim. Và sự thật chắc hẳn ai cũng phải sởn da gà với sự thâm hiểm của ả Nim.

Được Aim cưu mang, giúp đỡ tận tâm khi gặp khó khăn nhưng dường như đối với Nim điều này là vô nghĩa. Sau khi Aim không thể nhìn thấy gì, Nim đã dễ dàng thực hiện những mưu hèn kế bẩn của mình, cô làm mọi thứ miễn là Aim phải chịu đau khổ.

Sống cùng nhà với Aim và Ramin, biết được hai người yêu nhau đến thế nào mà Nim vẫn ôm mộng chia cắt Aim và Ramin. Hết cho Aim nghe chuyện người vợ mù có chồng ngoại tình, Nim còn cố tình thuê người làm khách hàng rồi xịt nước hoa lên áo của Ramin. Mùi nước hoa ấy lại là mùi của cô. Nghe được có mùi nước hoa của Nim trên áo Ramin, Aim đã rất sốc bởi cô luôn lo lắng về mối quan hệ giữa Ramin và Nim.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-16-anh1
Aim không thể kìm chế được tâm trạng sau khi nghe mùi nước hoa Nim trên áo của Ramin.

Khi Ramin yêu cầu Nim hãy giải thích để Aim không hiểu lầm về chuyện của hai người thì Nim bỗng nhiên lại bật khóc và liên tục nói xin lỗi. Điều này càng khiến cho Aim thêm thêm hoảng loạn. Chưa hết, trong lúc Nim nói chuyện với Ramin và nhắc lại cả hai từng có gì đó với nhau, Aim đã nghe được chuyện này và đau đớn vô cùng.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-16-anh2
Trong khi Ramin nói với Nim hãy giải thích với Aim giữa anh và cô không có chuyện gì thì Nim cứ xin lỗi như đổ thêm dầu vào lửa.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-16-anh3
Nim bỗng nhắc lại chuyện trong quá khứ với Ramin khiến Aim đau khổ càng thêm khổ đau.

Sau đó, Ramin đã kể lại với Aim mọi chuyện trong quá khứ. Vốn dĩ Ramin đợi thời gian phù hợp để nói với Aim bởi anh lo rằng Aim đã trải qua quá nhiều chuyện buồn. Ramin cho biết lúc Aim bỏ lên Bangkok, trong lúc uống say anh và lên giường cùng Nim. Lúc này, Ramin đã muốn chịu trách nhiệm với Nim, nhưng Nim lại cho rằng không cần và chỉ yêu cầu Ramin hãy giữ bí mật với Aim.

Mặc dù biết Aim và Ramin có tình cảm từ trước nhưng Nim lúc nào cũng cố gắng chen chân vào. Sau này Nim còn chiếm luôn cả chồng của Aim là Max. Nim quả là nhan sắc có hạn nhưng sự trơ trẽn thì có thừa. Sau khi nghe Ramin giải thích, Aim nói cô muốn cho Aim một cơ hội để sửa đổi, bởi Nim đã bị "nghiệp quật" khi tâm lý không bất thường lại không được gặp con. Trong khi Aim lúc nào cũng tốt với Nim nhưng Nim thì lại lấy ơn mà báo oán.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-16-anh4
Trong quá khứ, Nim và Ramin từng lên giường với nhau nhưng sự thật thế nào chỉ có cô mới biết được.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-16-anh5
Aim và Ramin đã làm hòa sau khi nghe Ramin giải thích mọi chuyện.

Ở tập 16, toàn bộ những kế hoạch hãm hại Aim vừa qua của Nim đều được lộ rõ. Từ việc nhảy sông tự tử đến Aim bị tai nạn đều nằm gọn trong sự tính toán của Nim. Khi biết được Aim sẽ được phẫu thuật mắt, Nim đã tức điên lên và cho rằng tất cả mọi người cấu kết với nhau để đẩy cô vào bước đường cùng. Thế là, sự ác độc của Nim bắt đầu lên đến đỉnh điểm và không từ bất cứ thủ đoạn nào.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-16-anh6
Biết được tin Aim sẽ thay mắt mới ai cũng vui ngoại trừ Nim.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-16-anh7
Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, tất cả những chuyện xảy ra với Aim đều do một tay Nim tạo nên. Đúng là ác nữ muôn đời ác.

Nim triển khai kế hoạch tiếp theo của mình một cách rốp rẻng. Cô đã lén lút đổ thuốc điều hòa kinh nguyệt vào thuốc mà Aim uống để Aim bị hư thai. Tuy nhiên, khi thấy Nim có gì đó bí ẩn, Ramin đã đổ nồi thuốc đi và căn dặn dì của mình đừng để Aim ăn hay uống bất cứ thứ gì mà Nim làm.

Ramin còn đi xác nhận với bác sĩ về bệnh tình của Nim và anh biết được Nim không bị trầm cảm mà chỉ là rối loạn nhân cách và có thể làm hại người khác. Biết được chuyện này, Ramin cảm thấy vô cùng bất an nhưng anh định khi nào Aim xong phẫu thuật sẽ nói cho cô biết.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-16-anh8
Ngay từ khi Nim bước chân vào nhà cho tới bấy giờ, Ramin luôn nghi ngờ về Nim và những âm mưu mà cô đang che giấu.

Xem thêm: Cùng nghía qua dàn sao Chiêu Trò Lừa Gạt: Toàn trai xinh gái đẹp lại tài năng

Về phía Aim, sau khi được thay giác mạc, cô đã giả vờ như mình chưa thể nhìn thấy trở lại để thử lòng Nim. Vâng, và tất cả những gì mà Nim làm với Aim tưởng chừng như không ai biết đều dần lộ rõ mồn một. Lúc Aim ngủ trên ghế, Nim đã lại gần nhìn chị mình với ánh mắt thù hận và còn định động thủ với Aim.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-16-anh9
Aim dù đã nhìn thấy trở lại những vấn cố tình giả mù để xác nhận con người thật của Nim.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-16-anh10
Nim không chỉ muốn Aim đau khổ mà còn mong cô biến khỏi mất khỏi thế giới này càng nhanh càng tốt.

Nhận thấy điều bất thường, Aim cố gắng kiềm chế và tiếp tục quan sát cô em hồ ly sẽ làm gì tiếp theo. Đúng như dự đoán, Nim cố tình cho nước tẩy vào thuốc nhỏ mắt của Aim để Aim bị mù vĩnh viễn. Nhưng mà Aim đã giả vờ hất tay Nim để lọ thuốc rơi vỡ ra và Ramin cảm thấy thuốc này rất kì lạ. Đâu dễ dàng bỏ cuộc, Nim tiếp tục dùng chai thứ hai để nhỏ mắt Aim, lần này Ramin đã ra tay ngăn cản và tất nhiên Nim đã không đạt được mục đích. Đồng thời, Ramin cũng khẳng định từ đây về sau tất cả chuyện của Aim sẽ do anh phụ trách.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-16-anh11
Dùng cả nước tẩy để nhỏ mắt cho Aim, Nim quả là cao thủ của sự độc ác rồi. Cô còn cho rằng mình không tin Aim vẫn luôn may mắn đến như vậy.

Kể từ đó, Nim ngày càng thể hiện thái độ khó chịu ra mặt với Aim mà cô đâu biết rằng Aim đã nhìn thấy tất cả mọi thứ. Lúc rót trà cho Aim uống, Nim còn bỉ ổi đến mức nhổ nước bọt vào cốc của chị mình. Mặc dù rất tức giận nhưng Aim vẫn cố gắng diễn cho tốt vai người mù. Giả vờ yếu đuối thế thôi chứ Aim đâu có dễ bị bắt nạt, cô liền hất cốc nước nóng vào người Nim với biểu cảm thỏa mãn và khinh bỉ. Không biết Aim sẽ giải thích thế nào về hành động này để Nim không nghi ngờ về mắt của mình.

Quả thực nhờ có cảnh mắt bị mù thế này mới có thể phô diễn được khả năng diễn xuất đỉnh cao của Bella Ranee. Cô đã nhập vai người mù một cách hoàn hảo và biểu đạt cảm xúc rất chân thực chạm đến trái tim người xem.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-16-anh12
"Đừng nghĩ chị không thấy gì rồi qua mặt chị", Aim quyền lực của ngày xưa đã trở lại rồi đây.

Trong phần preview tập 16, Aim và Ramin đã tổ chức hôn lễ với nhau. Trong khi đó, Nim lại tức giận cho rằng cô không có được hạnh phúc thì mọi người cùng đừng mong sống hạnh phúc. Đồng thời, Nim cũng phát hiện ra Aim giả mù nhưng Aim đã cho rằng vì Nim đểu cáng trước nên cô mới phải diễn kịch như thế này. Hãy đón xem tập tiếp theo để thấy "chị đại" Aim xử đẹp ả Nim thế nào nhé! 

Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên CH3 và We TV. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và We TV.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua