Chiêu Trò Lừa Gạt tập 7: Nim tiếp tục dùng thủ đoạn nhưng có qua mặt được Aim

(VOH) - Được gia đình Aim nuôi dưỡng đến khi trưởng thành nhưng Nim lại là một kẻ phản bội và trơ trẽn đến mức không thể chấp nhận được.

Đến hẹn lại lên, Chiêu Trò Lừa Gạt đã cho ra mắt tập 7 nối tiếp chuỗi ngày gay cấn, kịch tính trước đó.

Sau khi quyết định "lật bài ngửa" nói hết chuyện mình mang thai con của Max với Aim, Nim đã tỏ ra vô cùng thích thú. Cô đã đến nói với người mẹ nằm trên giường bệnh về việc mình có bầu với chồng của chị gái, và cảm thấy sung sướng khi được chứng kiến mẹ con Aim đau khổ, tức giận. Biết được con gái mình làm những chuyện sai trái, mẹ Nim đã vô cùng uất ức, nhưng lúc này bà không làm gì được vì chỉ nằm một chỗ và chẳng thể nói chuyện.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-bay-anh1
Nim cảm thấy hả dạ khi khiến cho Aim và mẹ lớn tức giận vì mình có thai với Max.

Chưa thỏa lòng khi chọc tức được mẹ con Aim, Nim tiếp tục "mặt dày" đến gặp hai người để cầu xin với thái độ không mấy thân thiện. Cô cho rằng Aim phải giúp mình để Max nhận con, bởi dù gì thì cô cũng là em gái của Aim, còn đứa nhỏ trong bụng là cháu. Tuy nhiên, Aim đã phản kháng mạnh mẽ rằng mình không có đứa em như Nim, từ nay về sau cô không quan tâm đến Nim nữa. Thậm chí, Nim còn trơ trẽn tới mức biện minh cô yêu Aim và yêu mọi thứ của Aim kể cả Max. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-bay-anh2
Nếu như tiểu tam Pan Keaw trơ trẽn một thì Nim phải trơ trẽn đến mười khi liên tục "ghẹo gan" Aim.

Khi bị mẹ của Aim dạy dỗ, Nim đã tức giận và cho rằng bà không có tư cách để trách mắng mình vì đã lấy mọi thứ từ mẹ con cô. Điều này khiến cho Nim trở thành đứa con gái có ba cũng như không có. Trong lúc tức giận, mẹ của Aim đã nói ra sự thật Nim không phải con của chồng mình. 

Thực chất, mẹ của Nim có thai với nhân tình rồi bắt ba của Aim "đổ vỏ". Đến khi mẹ Nim mắc bệnh nặng cần truyền máu thì ba mẹ Aim mới phát hiện ra mình đã bị lừa suốt nhiều năm. Tuy nhiên, mẹ Aim vẫn nhận nuôi Nim như một đứa con gái trong gia đình. Ai ngờ đâu, bà lại nuôi ong tay áo khi Nim quay lưng và làm tổn thương chính con gái ruột của mình.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-bay-anh3
Thấy Nim quá trơ trẽn và cứng đầu, mẹ của Aim đã cho cô biết một sự thật mà mình che giấu bấy lâu nay. Dù biết Nim không có quan hệ máu mủ với mình nhưng gia đình Aim vẫn nuôi nấng cô đến tận bây giờ.

Sau khi biết sự thật, Nim đã đến gặp mẹ và trách bà vì không nói cho mình biết những chuyện này. Bà khiến cô luôn trách móc ba mình, chính mẹ đã biến cô thành một kẻ ngu ngốc, thành thứ rác rưởi sống không bằng chết. Lúc này, mẹ của Nim vì quá xúc động đến mức không thở được và đã qua đời ngay trước mặt con gái mình. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-bay-anh4
Mẹ của Nim đã qua đời khi thấy con gái quá tức giận vì biết mình không phải là con của ba Aim.

Tưởng như sau cái chết của mẹ, Nim sẽ cảm thấy ăn năn và tìm cơ hội chuộc lỗi với Aim cũng như gia đình Aim. Nhưng không, bằng sự thâm độc của mình, Nim tiếp tục bày mưu để tìm kiếm lòng thương hại của Aim. Cô giả vờ đăng ảnh có ý định tự vẫn bằng cách uống thuốc ngủ lên mạng xã hội khiến Aim lo lắng, vội vã đến tìm mình.

Khi gặp Aim, Nim còn diễn cảnh đau khổ, cô cho rằng mình không còn ai, không có mẹ, không có gia đình, cô không được Max và gia đình anh chấp nhận. Nim chọn chết để đứa bé trong bụng không đau khổ như mình vì không có ba. Nhưng Nim lại chốt hạ bằng câu: "Chị Aim, giúp Nim được không? Nếu chị không giúp Aim sẽ chết ngay bây giờ".

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-bay-anh5
Nim bày ra màn kịch uống thuốc tự vẫn để lấy được sự thương hại từ Aim. Nhìn Aim đã quá hiểu chiêu trò của cô em gái này.

Không dễ gì bị Nim qua mặt, Aim cầm nắm thuốc và đưa cho Nim bảo Nim nếu muốn uống thì hãy uống đi. Mặc dù đã bất chấp chạy tới khi thấy Nim đăng ảnh nhưng Aim đủ thông minh để nhận ra Nim đang diễn và thách thức ngược lại. Bởi Aim biết một người muốn chết sẽ không thông báo cho cả thế giới biết thế này.

Tất cả những gì Nim muốn là được Aim giúp để bước chân vào nhà Max, dùng đứa con để làm điều kiện và uy hiếp mọi người. Sau khi nghe Nim hỏi nếu đã biết cô diễn thì tại sao Aim lại đến thì Aim đã khẳng định đến để xem Nim trơ trẽn đến mức nào. Lúc Nim quỳ xuống cầu xin Aim, cuối cùng, Aim đã quyết định "nhường" người đàn ông của mình cho Nim xem như làm phúc và ân đoạn nghĩa tuyệt với Nim.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-bay-anh6
Nim quỳ xuống cầu xin Aim hãy nhường chồng cho mình và nhận được sự "bố thí" từ Aim.

Giải quyết xong mọi chuyện với Nim, Aim đã đến bệnh viện để gặp Max. Lúc này, Max đã cầu xin Aim không ly hôn có được không, nhưng Aim hỏi lại Max nếu không ly hôn họ phải sống như thế nào trong thời gian tới. Cô biết mình sẽ có lỗi nếu rời đi lúc này nhưng đứa con trong bụng Nim đang lớn, cô phải làm như thế để kết thúc mọi chuyện. Cuộc trò chuyện của cả hai diễn ra khung cảnh ngập tràn nước mắt, Aim nói nếu Max còn yêu cô thì xin anh hãy để cô ra đi. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-bay-anh7
Aim nói lời chia tay trong nước mắt với Max. Mặc dù vẫn còn yêu anh nhưng cô chọn cách rời đi để tốt cho cả hai và những người xung quanh.

Bước ra khỏi cuộc đời của Max và không còn liên quan đến gia đình anh, Aim trở lại những ngày tháng vui vẻ, yên bình bên gia đình của mình. Đặc biệt, Ramin vẫn luôn ở bên cạnh cô mọi lúc mọi nơi, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Aim. Có lẽ, sau biến cố lần này, cuộc đời Aim sẽ sang một trang mới gắn liền với cái tên Ramin.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-bay-anh8
Ramin vui vẻ dùng bữa cùng gia đình Aim, chắc hẳn khán giả đang trông ngóng ngày cặp đôi Ramin thổ lộ tình cảm với Aim.

Theo như trailer tập 8, Nim ban đầu xin được vào nhà để chăm sóc cho Max và chấp nhận làm mọi thứ để được mọi người chấp nhận. Sau khi đặt chân vào hào môn, cô bắt đầu trưng diện như một bà hoàng. Có vẻ như sau khi đạt được mục tiêu, Nim vẫn chưa chịu kết thúc kế hoạch xấu xa của mình.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-bay-anh9
Với tham vọng của mình, chắc hẳn Nim vẫn sẽ còn nhiều thủ đoạn thâm độc khác.

Chiêu Trò Lừa Gạt tập 5,6 được phát sóng vào tuần trước đã thu về rating khả quan với 3.7% và 4.5%. Mong rằng sắp tới, Chiêu Trò Lừa Gạt sẽ phá vỡ thành tích của chính mình với tỷ suất người xem cao ngất ngưởng.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-bay-anh10
Rating của Chiêu Trò Lừa Gạt có dấu hiệu tăng qua từng tập.

Hãy cùng đón xem Chiêu Trò Lừa Gạt vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên CH3 và WE TV. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và WE TV.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua