Chiêu Trò Lừa Gạt tập 8: Aim và Ramin hóa giải hiểu lầm, chuẩn bị 'yêu lại từ đầu'

(VOH) - Thì ra trong quá khứ, Nim đã từng bày trò để Aim hiểu lầm Ramin khiến hai người không đến được với nhau. Quả nhiên lòng dạ của Nim không thể đoán trước được.

Nối tiếp diễn biến ở tập trước, Chiêu Trò Lừa Gạt tập 8 bắt đầu bằng cảnh Aim tạm gác lại công việc để về nghỉ ngơi bên gia đình. Aim đã gửi bức ảnh chụp với cả nhà và Ramin cho hội chị em để họ yên tâm rằng cô vẫn ổn. Tuy nhiên, cô nàng Bell trong nhóm của Aim đã vô tình đăng tải bức ảnh đó lên mạng xã hội với mong muốn chọc tức Nim và mẹ chồng của Aim. 

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-tam-anh1
Nim tung tin đồn Ramin là nhân tình của Aim khiến cho hình ảnh của hai người bị ảnh hưởng.

Khi thấy được khoảnh khắc Aim vui vẻ, hạnh phúc, Nim bắt đầu nổi cơn ganh ghét. Cô tung tin đồn Ramin là tình nhân của Aim và hai người bắt đầu yêu đương trước khi Aim ly hôn. Việc này khiến Aim phải đích thân lên tiếng giải thích với báo chí, cô cho rằng mình ly hôn với Max một cách hòa thuận và khẳng định mình với Ramin chỉ là bạn bè. Câu nói này của Aim đã khiến cho Ramin buồn một chút và cố tình tránh mặt Aim suốt thời gian sau đó.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-tam-anh2
Aim đã cố giải thích với nhà báo về mối quan hệ giữa mình và Ramin. Tuy nhiên, sau khi biết Aim chỉ xem mình là bạn, Ramin đã cảm thấy buồn bã.

Ở một diễn biến khác, Nim đã cố gắng tìm cách chen chân vào nhà của Max nhưng bị gia đình anh ngăn cản. Khi Max trở về từ bệnh viện, Nim đã nài nỉ hãy cho cô ở cùng với anh vì bây giờ mình không còn ai cả, cô xin Max hãy thương con của mình.

Ban đầu, Max đã tỏ vẻ không muốn để Nim vào nhà, nhưng anh nhớ lại những lời của Aim đã nói với mình trước đó. Aim nói rằng cô mong Max mau chữa khỏi bệnh vì Max sắp làm cha, cô muốn anh hãy làm một điều đúng đắn trong đời nên anh đã đồng ý cho Nim vào. 

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-tam-anh3
Aim tìm mọi cách để được bước chân vào gia đình Max.

Thế là, Nim đã thành công trót lọt bước vào nhà Max. Chưa gì mà cô đã bắt đầu tỏ thái độ như mình là chủ của căn nhà này khi muốn được ở ngay trong phòng của Aim và cho rằng mình chính là vợ của Max. Nim còn thực hiện phỏng vấn với tư cách là con dâu của gia đình Max.

Nim đã "nói dối không chớp mắt" rằng cô may mắn nhận được tình cảm của Max và gia đình chồng, nhưng thực chất là ngược lại. Có lẽ đến bây giờ sự trơ trẽn của Nim đã đạt đến đỉnh cao và cô có thể bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của mình.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-tam-anh4
Không còn gì để mất, tham vọng của Nim ngày một lớn dần.

Xem thêm: Dàn sao Chiêu Trò Lừa Gạt: Toàn trai xinh gái đẹp lại tài năng

Trở lại cặp đôi thanh mai trúc mã Aim và Ramin, sau thời gian tránh mặt nhau, Ramin đã có dịp hội ngộ Aim tại một sự kiện cho cựu học sinh. Tại đây, hai người gặp nhau một cách ngại ngùng lại còn bị hội bạn trêu ghẹo, gán ghép họ hãy mau đến với nhau vì ai cũng đang độc thân. Được gặp lại những người bạn cũ, Aim và Ramin nhớ lại khoảng thời gian trước đó, hai người đi đâu cũng dính lấy nhau. 

Nhưng sau đó, Aim đã quyết định lên Bangkok bỏ Ramin vì cho rằng anh đã thay đổi, bởi cô thấy được cảnh Ramin hôn Nim ở bờ suối vào ngày sinh nhật anh. Sau đó, Nim còn nói dối với Aim rằng cô nhận được lời tỏ tình từ Ramin. Thực chất, từ đầu Aim đã có tình với Ramin nhưng cô phải che giấu đi cảm xúc của mình đi vì không muốn tranh giành với em gái. 

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-tam-anh5
Aim và Ramin trở lại thời học sinh với bộ đồng phục, cả hai cùng nhớ lại những ngày tháng vui vẻ trong quá khứ.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-tam-anh6
Vì từng chứng kiến Ramin và Nim hôn nhau nên Aim đã hiểu lầm anh có tình với em gái của mình.

Qua đó mới thấy được, Nim đã có tính cách xấu xa và thủ đoạn từ ngay từ trước chứ không phải đến khi trưởng thành mới tìm cách hãm hại Aim. Vì Nim mà Aim và Ramin phải chấm dứt đoạn tình cảm năm ấy, nhưng giờ đây cũng nhờ cô mà Aim và Ramin lại có cơ hội trở về bên nhau.

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-tam-anh7
Ánh mắt của Aim và Ramin nhìn nhau sau khi hiểu lầm năm xưa được hóa giải.

Sau khi giãi bày hết tâm tư cất giấu bấy lâu nay, Aim đã nói lời xin lỗi với Ramin vì đã hiểu lầm anh. Đáp lại lời cô, Ramin cho biết anh chưa bao giờ giận cô cả. Aim hỏi Ramin mình có thể tin những lời mà Ramin nói đúng không thì anh khẳng định: "Aim đừng tin những gì anh nói mà hãy nhìn những gì anh làm". Liệu đây có phải là một lời tỏ tình mà Ramin dành cho Aim? 

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-tam-anh8
Ramin nói với Aim hãy nhìn vào những gì anh làm. Có vẻ lần này anh đã quyết định sẽ không che giấu tình cảm của mình.

Đồng thời, vì cảm thấy mặc cảm khi mình đã qua một đời chồng nên Aim đã cảm thấy đắn đo trong chuyện tình cảm với Ramin. Trong khi đó, Ramin lại cho rằng anh sẽ không để mất Aim một lần nữa và liên tục "thả thính" crush nhiều năm của mình. Không biết Aim sẽ quyết định như thế nào trong mối quan hệ giữa mình và Ramin? Hãy xem phim để biết thêm chi tiết nhé!

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-tam-anh9
Để cưa lại Aim, Ramin cũng tranh thủ "thả thính" khiến Aim phải ngại ngùng.

Xem thêm: Tổ hợp những khoảnh khắc hậu trường hài hước của Chiêu Trò Lừa Gạt

Bên cạnh Aim và Ramin một cặp đôi không kém phần đáng yêu đó là Mint và Nat. Mặc dù lúc đầu hai người là oan gia và thường xuyên đấu võ mồm mỗi khi gặp nhau, tuy nhiên người ta có câu "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Chính vì cá tính nổi bật mà Mint đã khiến cho anh chàng "badboy" Nat đã bắt đầu xiêu lòng. Mong rằng cặp đôi này sẽ sớm nên duyên với nhau. 

VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-tam-anh10
Mint và Nat - một cặp đôi đáng yêu không kém trong Chiêu Trò Lừa Gạt.
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-tam-anh11
Đứng nhìn con gái người ta ngủ mà còn cười ngọt ngào thế này thì không thích chứ còn là gì?
VOH-phim-chieu-tro-lua-gat-tap-tam-anh12
Rating tuần này của Chiêu Trò Lừa Gạt vẫn cao ngất ngưởng

Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên CH3 và We TV. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và We TV.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua