Chiêu Trò Lừa Gạt tập 9: Ramin ghen ra mặt khi Aim được trai trẻ tán tỉnh

(VOH) - Trước sự xuất hiện của vệ tinh mang tên Nat, Ramin đã cảm thấy không vui và thậm chí còn nổi cơn ghen khi hắn ta cố tình tiếp cận Aim.

Nối tiếp diễn biến tập trước, Aim sau khi ly hôn với Max đã nhận ra tình cảm bị chôn chặt năm nào dành cho Ramin vẫn còn, nhưng cô vẫn ngại yêu đương ngay lúc này. Đồng thời, sau khi trở về cuộc sống độc thân, xung quanh Aim lại xuất hiện nhiều vệ tinh khiến cho Ramin luôn trong tình trạng lo lắng, thấp thỏm.

Điển hình như anh chàng Nat luôn tìm cách tiếp cận Aim, anh còn có ý định đầu tư vào việc làm ăn của Aim sắp tới. Trước sự xuất hiện của tình địch, Ramin đã tỏ ra bực tức và nhận được câu hỏi: "Anh đang ghen à?" từ Aim, nhưng sau đó anh lại lãng sang chuyện khác.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-9-anh1
Ramin luôn cố ngăn cản việc Nat tiếp cận Aim, lần này anh nhất định sẽ không để mất cô thêm một lần nữa.
Ramin đứng hình khi được Aim hỏi có phải anh đang ghen với Nat không.

Sợ crush rơi vào tay người khác, Ramin đã nhanh chóng xác nhận với Aim rằng cô còn yêu anh đúng không. Aim cho biết người đi vào cuộc sống cô có hai loại, một là những người làm cô hạnh phúc, họ như là một món quà; hai là người khiến cô đau khổ, họ chính là bài học. Đối với Aim, Max chính là bài học còn Ramin chính là một món quà.

Aim hỏi Ramin nếu cô chưa sẵn sàng thì sao? Nhận thấy Aim chưa trút được tâm tư vì chuyện đã qua, Ramin cho biết anh vẫn ở đây và không đi đâu cả.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-9-anh3
Sau khi nghe Aim tiết lộ mình chính là món quà của cô, Ramin khẳng định anh sẽ không đi đâu cả và cho Aim thời gian để sẵn sàng đến với mình.

Sau khi thổ lộ tâm tư, Aim tiết lộ với hội bạn thân rằng Ramin rất ổn, cũng chính vì anh quá ổn đã khiến cho Aim lo lắng. Bởi vì cuộc đời cô yêu ai cũng không thành nên cô cảm thấy mình không xứng đáng với Ramin. Theo cô, nếu vẫn giữ mối quan hệ anh em thì Ramin sẽ tiếp tục ở bên cô, nếu yêu nhau rồi chia tay thì cô sẽ mất anh ấy. 

Còn về phía Ramin, anh muốn cho Aim thời gian để vết thương trong lòng cô vơi bớt đi. Anh mong Aim nhận ra rằng anh xứng đáng để nhận được cơ hội làm lại từ đầu với Aim. Mặc dù đã xác định vẫn còn tình cảm với đối phương, nhưng một người sợ yêu, một người không muốn tạo áp lực cho người kia, điều này đã khiến Aim và Ramin vẫn chưa thể đến bên nhau.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-9-anh4
Aim nghĩ mình không xứng với Ramin bởi vì anh quá tốt, đồng thời, cô cũng lo sợ mối quan hệ giữa mình và Ramin lại bị đứt gánh giữa đường.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-9-anh5
Thời gian "phát đường" khiến mọi người quắn quéo của Ramin và Aim.

Xem thêm: Cùng nghía qua dàn sao Chiêu Trò Lừa Gạt: Toàn trai xinh gái đẹp lại tài năng

Trong khi Aim và Ramin "tình trong như đã mặt ngoài còn e" thì Nat vẫn luôn tìm cách tán tỉnh Aim. Đồng thời, anh cũng tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và Aim, cả hai đã từng gặp nhau 9 năm trước và Nat đã yêu thầm Aim cho đến tận bây giờ. Anh đã cố gắng để trở nên xứng đáng với Aim và khi Aim đã ly hôn, anh nhận ra mình đã có cơ hội thổ lộ với cô. Nhờ sự giúp đỡ của Mint, Nat đã thành công trong việc đến gần với Aim hơn. Cũng từ đây, cuộc chiến căng thẳng giữa Nat và Ramin bắt đầu diễn ra.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-9-anh6
Ramin nhìn thấy Aim được Nat tỏ tình và điều này khiến anh cảm thấy không vui tí nào.

Nat đã thẳng thắn tỏ tình với Aim và hứa sẽ không làm cho cô đau khổ, anh khẳng định dù có khó khăn thì anh cũng không bỏ cuộc để chinh phục được Aim. Đứng nhìn lén Aim được trai trẻ tán tỉnh, Ramin đã không kìm được cơn ghen, anh cố tình khiến cho Aim phải ghen ngược lại khi tỏ ra thân mật với Bell.

Tất nhiên, Ramin đã thành công khi mà Aim tỏ ra khó chịu vì chứng kiến Ramin đối xử dịu dàng với cô gái khác. Thậm chí, Ramin còn nói dối để tình địch Nat phải lặn hụp dưới suối tìm đồ cho Aim dù anh đang giữ món đồ ấy trong tay. Có vẻ như lần này Nat lại có công làm chất xúc tác để Aim và Ramin xích lại gần nhau hơn?

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-9-anh7
Ramin còn bày trò để Nat nhảy xuống suối tìm đồ cho Aim mặc dù mình đang giữ món đồ ấy. Trong cuộc chiến với tình địch Nat, liệu Ramin có giành được phần thắng?

Một nhân vật không thể không nhắc đến đó chính là Nim, nữ phụ thâm hiểm nhất phim. Dù đã thành công một phần khi đặt chân vào nhà Max, nhưng Nim vẫn không từ bỏ tham vọng. Cô cầu xin Max hãy khuyên mẹ anh công nhận cô là con dâu, cho cô làm việc nhưng khi Max không đồng ý, Nim đã tức giận rồi đổ nước khiến cho người Max ướt sũng.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-9-anh8
Sau khi Aim rời đi, Nim vẫn mưu mô và ác độc như trước. Thậm chí, cô còn không đối xử tốt với Max một phút giây nào.

Thậm chí, khi Max yêu cầu cô hãy sống yên ổn trong căn nhà này, Nim đã nổi đóa và dùng rượu để đe dọa Max. Vì sợ sẽ ảnh hưởng đến đứa con trong bụng nên Max đã đưa tiền cho Nim để cô không còn làm trò gây náo loạn nữa. Không biết sắp tới Nim sẽ lại bày trò gì để đạt được mục đích của mình nữa đây?

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-9-anh9
Chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy tức giận khi nhìn thấy biểu cảm thâm hiểm cùng hành độc kinh "tởm" của Nim.

Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên CH3 và We TV. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và We TV.

Review tập 8 Chiêu Trò Lừa Gạt:

VUI LÒNG KHÔNG REUP. KHÔNG COPY KHI CHƯA XIN PHÉP 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua