Chiêu Trò Lừa Gạt tập cuối: Aim và Ramin sống hạnh phúc Nim bị 'nghiệp quật'

(VOH) - 'Bữa tiệc nào rồi cũng tàn', thế là bộ phim Chiêu Trò Lừa Gạt cũng đến lúc hạ màn với cái kết chắc hẳn sẽ làm nhiều người hài lòng.

Nếu như ở những tập trước, Chiêu Trò Lừa Gạt mang đến những tình huống kịch tính, thì tập cuối của phim cũng khiến người xem hồi hộp không kém.

Cụ thể, sau khi đưa Aim về nhà ở Chiang Mai, Ramin đã nói cho Aim biết Nim có gì đó rất kì lạ và tiết lộ bệnh tình hiện tại của Nim. Đồng thời, Aim cũng đã thừa nhận với Ramin rằng cô đã nhìn thấy trở lại khiến cho Ramin vô cùng xúc động. Tuy nhiên, cô chỉ tiết lộ bí mật này với mỗi Ramin mà thôi vì muốn xem kế hoạch tiếp theo của Nim sẽ như thế nào.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-cuoi-anh1
Ramin vui mừng khi biết mắt của Aim đã sáng trở lại.

Về phần Nim, sau khi bị Aim tạt nước nóng vào người, cô đã suy nghĩ rằng có khi nào Aim chỉ giả vờ bị mù. Thế là cô bắt chuyến bay đến Chiang Mai để xác thực chuyện này ngay và luôn. Đến nơi, Nim nghe được tin Aim và Ramin sắp tổ chức hôn lễ sớm và bắt đầu cảm thấy khó chịu. Cô đã năn nỉ Ramin đừng lạnh nhạt với mình và tìm cách phá đám khiến cho mọi việc không được như ý muốn của Aim. Đầu tiên, Nim đã tự làm vỡ chiếc ly để tay chảy máu rồi chùi vào chiếc áo cưới của Aim khiến cho mẹ Aim vô cùng tức giận. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-cuoi-anh2
Nim bực tức khi Aim sắp kết hôn với Ramin. Cô còn cho rằng hai người trốn cô về quê để lén lút làm đám cưới.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-cuoi-anh3
Sự thù hận đẽ biến Nim thành một kẻ ghê tởm và biến thái.

Sau đó, khi Aim đi may áo cưới mới, Nim đã đòi đến đón chị rồi cố tình đưa Aim đi đến vách núi. Lúc này, Nim đã định đẩy Aim xuống vực, nhưng Aim đã cho Nim biết mình đã nhìn thấy được tất cả. Tất nhiên, Nim cũng bộc lộ ra hết bản chất xấu xa mà cô giả vờ bấy lâu nay.

Aim nói người ta cảnh cáo với cô Nim vẫn chỉ mãi là hoa sen trong bùn đất nên không trở thành người tốt được, nhưng Aim vẫn cố gắng giúp đỡ Nim. Tuy nhiên, Nim cho rằng tất cả mọi người trong gia đình đều chỉ biết đến Aim, Aim luôn được hạnh phúc khiến cho cô cảm thấy ghen tị hay đúng hơn là ganh ghét. Nim còn cố tình chọc tức Aim bằng cách nói cho Aim biết mình và Ramin từng lên giường với nhau. Cô khẳng định tất cả là do Aim ngu nên bị cô chiếm chồng hết lần này đến lần khác. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-cuoi-anh4
Nim không ngờ Aim giả vờ mù để thấy được những thủ đoạn cáo già của mình.

Tuy nhiên, Aim đã "phản dame" cực mạnh khi cho rằng Ramin đã nói cho mình biết hết mọi chuyện và cảm thấy thương hại cho Nim vì Ramin thực sự không yêu Nim. Nim luôn cố tình ve vãn đàn ông nhưng họ chưa bao giờ có tình cảm với cô. Lúc này, Ramin nhờ chiếc đồng hồ định vị đã đeo cho Aim mà nhanh chóng tìm được Aim. Ramin khẳng định Nim không yêu ai cả, cô chỉ yêu bản thân mình mà thôi. Những gì Nim làm là muốn giành lấy sự chiến thắng nhưng cô chưa bao giờ thành công. 

Aim cho rằng Nim thua vì chính lòng tham của bản thân, nhưng dù sao thì Nim vẫn là em gái mình nên hãy về nhà trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn. Tuy nhiên, Nim đã không chấp nhận được sự thật này và trong lúc giằng co với Aim cô đã xô Aim xuống vách núi. Nhưng may mắn thay khi Ramin đã cứu được Aim, còn Nim thì chạy trốn mất tăm.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-cuoi-anh5
Nim còn đẩy Aim xuống vách núi khiến Ramin sợ hãi.

Thế là cuối cùng đám cưới của Aim và Ramin cũng được diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Tưởng đâu đến đây thì cặp đôi Aim và Ramin đã có kết thúc trọn vẹn. Nhưng không, ả Nim đã quay lại và biến ngày vui của Aim và Ramin thành một ngày tang thương. Cụ thể, Nim đã mang đến hôn lễ của Aim một khẩu súng khiến mọi người hoảng loạn.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-cuoi-anh6
Đến cuối cùng, Nim vẫn không ngừng độc ác, phá hoại cả ngày vui của Aim và Ramin.

Khi ấy, vì ngăn cản Nim nên Ramin đã giành lấy khẩu súng từ Nim và bị cô bóp cò bắn vào bụng. Sau khi Ramin ngã xuống, Nim đã mất bình tĩnh và định bắn vào Aim, nhưng lúc này phía sau lại có tiếng súng nổ lên. Đó chính là Pan Keaw, tiểu tam từng cặp kè với Max và bị Nim cho "ra đảo" từ trước.

Theo lời khai với cảnh sát, Pan Kaew cho biết cô không cảm thấy tội lỗi sau khi bắn Nim bởi cô đã bị Nim dắt mũi khiến cuộc đời cô mới ra nông nổi này. Sau khi gây ra tai nạn cho Max, Pan Kaew đã bỏ trốn và cô nhận ra rằng ai mới là người đáng để cô trả thù nhất.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-cuoi-anh7
Nim đã làm cho Ramin bị thương.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-cuoi-anh8
Sau đó, cô đã bị tiểu tam Pan Kaew cho một phát súng.

Sau khi Ramin và Nim bị trúng đạn, cả hai đã được đưa đến bệnh viện trong cơn nguy kịch. Tuy nhiên, chỉ có Ramin tỉnh lại còn Nim thì đã ra đi mãi mãi. Đúng là gieo nhân nào gặt quả nấy, Nim luôn dùng thủ đoạn gian xảo hãm hại người khác để rồi cuối cùng cô lại bị trả thù đau đớn thế này. Mặc dù đã gây ra nhiều chuyện ác độc với Aim nhưng khi thấy Nim qua đời, Aim và mẹ đã vô cùng đau lòng. 

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-cuoi-anh9
Nim đã trút hơi thở cuối cùng khiến cho mẹ con Aim không khỏi xót xa, dù gì thì cô cũng là một phần của gia đình Aim.

Sau cơn mưa trời lại sáng, sau những ngày giông bão sẽ là chuỗi ngày hạnh phúc, Aim đã sinh cho Ramin một cặp song sinh siêu đáng yêu. Đồng thời, Aim còn mang thai đứa con thứ ba, khiến anh vui mừng khôn xiết. Aim đã nói Aim thấy thật may mắn khi có Ramin và các con cũng vậy. Ramin cùng thừa nhận anh may mắn nhất khi có Aim và các con. Phim kết thúc bằng cảnh gia đình Aim và Ramin hạnh phúc bên nhau.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-cuoi-anh10
Sau khi trải qua bao chiêu trò, Aim và Ramin cũng đã "hạ cánh" bên nhau.

Như vậy, sau chặng đường dài 17 tập, Chiêu Trò Lừa Gạt cũng đã chính thức đi đến hồi kết và khép lại chuỗi drama đầy căng thẳng. Bạn có hài lòng với cái kết của Chiêu Trò Lừa Gạt không?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua