Chọc Tức Vợ Yêu: Cuối cùng thì Nhã Đan cũng thừa nhận phải lòng tổng tài Gia Bách

(VOH) - Thế là sau thời gian tiếp xúc thân mật, Nhã Đan cũng bắt đầu rung động và thừa nhận mình có tình cảm với Gia Bách. Tuy nhiên, cô lại không đoán được tâm tình của tổng tài.

Sau những sóng gió, Nhã Đan đã có một khởi đầu mới tại công ty giải trí của Gia Khang. Nhờ hai anh em tổng tài tuyển chọn mà Nhã Đan vô cùng ưng ý với quản lý Vũ Yến. Cô còn được cấp cho một căn hộ chung cư cao cấp khi trở thành nghệ sĩ của Gia Khang. Để giúp Nhã Đan cắt phăng đi những lùm xùm trước đó, Gia Bách và Gia Khang đã cùng nhau đăng status chào đón cô về với đội của mình khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Thông tin Nhã Đan gia nhập công ty mới đã làm nổi lên nghi vấn cô có mối quan hệ mờ ám với Gia Khang. Tuy nhiên, chẳng để danh tiếng của người bị vấy bẩn, tổng tài Gia Bách đã lên tiếng ủng hộ Nhã Đan khiến cho cư dân mạng chuyển sang tin tưởng Nhã Đan trong sạch và ủng hộ con đường sự nghiệp sắp tới của cô.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-16-anh1
 
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-16-anh2
 

Dù đang ở nước ngoài nhưng cậu bạn thân Jason cũng biết tin Nhã Đan gia nhập công ty giải trí thuộc tập đoàn Phạm gia. Không biết vì để thể hiện sự quan tâm hay ghen tuông mà Jason liên tục gửi những tin nhắn Gia Bách khen ngợi Nhã Đan trong nhóm chat gia đình cho cô. Anh cũng nhắc lại chuyện Gia Bách từng công khai hôn Nhã Đan để đánh dấu chủ quyền trước mặt anh, và còn nhắc nhở Nhã Đan hãy cẩn thận cậu mình.

Sau khi nghe được những chuyện này, Nhã Đan cảm thấy khá bất ngờ nhưng cô vẫn tin tưởng Gia Bách sẽ không phải kiểu tổng tài bá đạo ép buộc cô bất cứ chuyện gì. Lúc này, trái tim cô cũng bắt đầu rung động khi biết tình cảm của Gia Bách đối với mình là nghiêm túc.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-16-anh3
 

Công ty của Gia Khang đã mở cho Nhã Đan một cuộc họp báo để công bố việc cô gia nhập công ty. Đồng thời, họ đã tung ra những bằng chứng cho thấy Hải Vy đã thuê người đánh tráo đạo cụ, lừa dối mọi người về vết thương của mình để cố tình dìm Nhã Đan xuống. Cây kim trong bọc rồi cũng lòi ra, Hải Vy lần đầu tiên bị "vạch mặt" trước công chúng đến mức không còn cách nào biện hộ cho bản thân. Biết được Nhã Đan bị Hải Vy hãm hại, Thái Huy bắt đầu ngán ngẩm sự giả tạo của Hải Vy và dần nghĩ đến người yêu cũ Nhã Đan.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-16-anh4
 
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-16-anh5
 

Giải quyết xong công việc ở nước ngoài, Jason đã trở về nước và khi gặp lại Nhã Đan anh đã cảm nhận được sự khác biệt nhỏ nhỏ ở cô bạn thân. Trong lúc đi bar với Jason, Nhã Đan đã không đụng đến một giọt rượu như trước đó bởi cô đã hứa với bé Gia Bảo sẽ cai rượu. Ngoài ra, Nhã Đan cũng tiết lộ cô cảm thấy băn khoăn vì không biết tình cảm của tổng tài Gia Bách như thế nào. Nhưng rõ ràng là tấm chân tình của Gia Bách mọi người xung quanh đều nhận thấy được, chỉ duy nhất Nhã Đan vẫn mãi không hiểu lòng anh.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-16-anh6
 

Ở cuối tập 16, Nhã Đan bất ngờ nhận được cuộc gọi báo có người thân bị tai nạn. Ngay lúc này, "4 chàng kỵ sĩ" Gia Bách, Gia Khang, Jason và Gia Bảo đã cùng nhau hộ tống cô đến bệnh viện.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-16-anh7
 

Tập 17 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Hai - 16/11/2020.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua