Chọc Tức Vợ Yêu: Được tổng tài Gia Bách 'thả thính' tới tấp, Nhã Đan có chút bối rối

(VOH) - Mặc dù biết tổng tài Gia Bách có tình cảm với mình, nhưng khi anh liên tục thể hiện những hành động 'sủng' bạn gái cuồng nhiệt, Nhã Đan lại cảm thấy ngại ngùng.

Nối tiếp diễn biến ở tập trước, sau khi nhận được cuộc gọi có người thân gặp tai nạn trong bệnh viện, Nhã Đan đã tức tốc đến đó. Thì ra, người thân này chính là Thái Huy - bạn trai hiện tại của Hải Vy và cũng là người yêu cũ của cô. Gặp lại Nhã Đan trong tình huống ngoài ý muốn, Thái Huy đã tỏ ra áy náy và xin lỗi về những chuyện đã xảy ra trong thời gian qua. Tuy nhiên, Nhã Đan đã quá hiểu rõ Thái Huy, dù có trở về quá khứ thì anh cũng mù quáng đi theo Hải Vy và bỏ rơi cô mà thôi.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-17-anh1
Tổng tài Gia Bách chỉ biết lặng lẽ đứng ngoài cửa nhìn Nhã Đan gặp lại người yêu cũ.

Không muốn dây dưa lâu với người cũ, Nhã Đan đã nhanh chóng gọi điện thoại báo cho Hải Vy biết chuyện. Như có thù hận từ kiếp trước, vừa bắt máy Hải Vy đã buông lời chửi rủa, miệt thị Nhã Đan. Đến khi Nhã Đan cho biết mình sẽ bật loa ngoài và có Thái Huy bên cạnh, Hải Vy mới thôi "khẩu nghiệp".

Lúc Nhã Đan định ra về thì Thái Huy cứ mãi níu kéo không cho, may mắn sao lúc này bé Gia Bảo đã xông vào, kéo Nhã Đan rời khỏi đó. Bị một đứa bé phá đám, Thái Huy vừa mất hứng vừa bất ngờ khi thấy Nhã Đan thân thiết và quan tâm đến đứa bé này như thế.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-17-anh2
Trước thái lộ lưu luyến của người yêu cũ, Nhã Đan đã tỏ ra dứt khoát và không muốn dính líu gì đến người đàn ông này nữa.
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-17-anh3
Bé Gia Bảo đã kịp thời cứu cánh cho Nhã Đan khi bị Thái Huy níu kéo.

Khi thấy bé Gia Bảo đã giúp được Nhã Đan giải vây một cách "thần thánh", Gia Khang chỉ biết xuýt xoa thán phục. Trong khi đó, tổng tài Gia Bách cố tỏ ra muốn trách móc con trai nhưng trong lòng lại vui như mở hội và thầm cảm ơn Gia Bảo. Còn Jason, dù biết cậu mình thích Nhã Đan nhưng anh cũng không khỏi ngạc nhiên khi thấy Gia Bách lại nghe lời vợ răm rắp đến mức độ này.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-17-anh4
Ba người đàn ông bên Nhã Đan, mỗi người một cảm xúc sau khi đưa cô đến bệnh viện.

Sau khi kế hoạch hãm hại Nhã Đan bất thành, Hải Vy tiếp tục tìm cách khác. Công ty quản lý của cô chơi trò rút vốn khỏi bộ phim Khúc Đoạn Trường của Nhã Đan đang quay để ekip gặp khó khăn. Nhưng đâu có dễ, phía công ty của Gia Khang đã nhanh chóng "rót vốn" đầu tư. Cộng với việc khả năng diễn xuất của Nhã Đan được đánh giá cao, đạo diễn và biên kịch đã quyết định sửa kịch bản, đưa Nhã Đan một bước lên hàng nữ chính, đối đầu trực diện cũng Hải Vy.

Ai cũng biết rõ Hải Vy vốn không ưa Nhã Đan ra mặt nhưng khi gặp chị gái cô lại tỏ ra vẻ cực "thảo mai". Cụ thể, trong lúc đi mua sắm và gặp được Nhã Đan dắt bé Gia Bách đi chơi, Hải Vy lập tức nhập vai em gái ngây thơ một cách "giả trân".

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-17-anh5
Hải Vy giả tạo trước mặt Nhã Đan nhưng lại bịa chuyện khi chị mình rời đi.

Trong khi trước đó, cô đổ hết lỗi đã gây ra với Nhã Đan cho trợ lý, đồng thời lý giải những lời trong cuộc điện thoại hôm ấy chỉ là do không kiểm soát được khi say. Bên ngoài thì cứ như quan tâm tới chị nhưng khi Nhã Đan vừa quay đi, Hải Vy lại nói xấu rằng Nhã Đan có con với đại gia. Quá quen thuộc với những màn trở mặt của bạn gái, Thái Huy cũng không còn gì để nói.

Chẳng cần bận tâm tới những người không đáng, chỉ cần có tổng tài Gia Bách bên cạnh Nhã Đan là đủ. Càng ngày, anh càng thả thính người thương tới tấp và ở mọi lúc mọi nơi. Điển hình như đêm hôm tìm đến phòng Nhã Đan chỉ để ôm một cái cho đỡ nhớ, sáng trước khi đi làm phải hôn trán người đẹp một cái.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-17-anh6
Hết ôm ấp đến hun hít, tổng tài Gia Bách càng ngày càng chẳng ngại thể hiện tình cảm với Nhã Đan.

Những hành động sủng vợ của tổng tài khiến Nhã Đan bối rối và ngại ngùng. Đồng thời, tất cả mọi người xung quanh cũng cố gắng ship Nhã Đan với Gia Bách. Trong khi Gia Khang khuyên tổng tài hãy dùng chiêu mưa dầm thấm đất, nhưng Gia Bách lại khăng khăng dùng bí kíp đánh nhanh thắng nhanh để mau cưới được vợ.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-17-anh7
Gia đình ba người cực phẩm trong truyền thuyết.

Một hôm, Nhã Đan đến phòng để xin Gia Bách cho cô đi bar giải tỏa căng thẳng. Dù không xác định được cảm xúc của bản thân nhưng Nhã Đan lại muốn đối phương tỏ ra khó chịu, bực dọc và cảm thấy ghen một chút. Nhưng trái với mong muốn của cô, Gia Bách vẫn không trưng gương mặt lạnh như tiền và mặc kệ người thương ra ngoài lúc nửa đêm.

Nhã Đan đến quán bar và vô tình gặp được gã dê xồm. Cô cũng bày trò đưa đẩy, dụ hắn ra chỗ vắng người hòng cho hắn một bài học. Lúc này, xa xa là bốn ánh mắt đang theo dõi cô và không ai khác ngoài hai anh em Gia Bách và Gia Khang, họ đang sẵn sàng chi viện nếu kẻ đó dám đụng đến Nhã Đan. Thì ra tổng tải tỏ vẻ không quan tâm vậy thôi, nhưng vẫn lẳng lặng theo dõi Nhã Đan như một kỵ sĩ bóng đêm.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-17-anh8
Gia Bách và Gia Khang sẵn sàng tiếp ứng cho Nhã Đan nếu người đàn ông kia dám động tay động chân với cô.

Tập 18 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Ba - 24/11/2020. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua