Chọc Tức Vợ Yêu: Làm bảo mẫu con trai tổng tài, Minh Trang 'một bước lên tiên'

(VOH) - Vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về việc lồng tiếng thiếu tự nhiên, Chọc Tức Vợ Yêu vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi hiếm khi màn ảnh Việt mới có bộ phim ngôn tình thế này.

Bộ phim truyền hình Việt Nam Chọc Tức Vợ Yêu hiện đã lên sóng được 4 tập và đang nối tiếp chuỗi ngày "sủng ngọt" giữa tổng tài bá đạo Gia Bách và Nhã Đan. Nếu như ở tập 3, Gia Bách đã hai lần cầu hôn Nhã Đan và chốt hạ bằng câu: "Cô muốn ngủ với tôi chứ không muốn kết hôn với tôi?", thì đến tập 4 nữ chính đã gật đầu đồng ý "dọn về chung nhà" với nam chính.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-anh1
Cảnh Nhã Đan giúp đỡ Gia Bảo trong tập 3.

Trong tập 4, Nhã Đan (Minh Trang) bất ngờ nhận được cuộc gọi của Gia Khang (Lãnh Thanh) báo tin Gia Bảo (Huy Khang) bị té cầu thang. Cô vội lái môtô đến nhà tổng tài. Với thần thái biker của người đẹp, Gia Khang đã hết sức ngỡ ngàng và nhìn không chớp mắt. 

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-anh2
Khoảnh khắc lái mô tô siêu ngầu của Minh Trang trong Chọc Tức Vợ Yêu.

Thật may khi Nhã Đan đã đến kịp lúc nếu không Gia Bảo đã bị ba đánh đòn. Nhã Đan không chỉ “lên lớp” 1 bài dạy con cho ông bố đơn thân, mà còn khiến cho bé Gia Bảo phải ngoan ngoãn nhận lỗi, hứa sẽ không quậy phá trong nhà. Gia Bảo ngoan ngoãn nghe lời Nhã Đan và được cô dỗ ngủ. 

Khi thấy con trai có thái độ ngoan ngoãn trước Nhã Đan, Gia Bách (Kenny Koo) đã đề nghị Nhã Đan chuyển đến nhà làm bảo mẫu cho Gia Bảo trong lúc tâm lý bé chưa ổn định, nhưng cô từ chối. Có lẽ nghe được chuyện này, Gia Bảo từ trong phòng ngủ bỗng chạy ra ôm Nhã Đan khóc nức nở, nhất quyết không rời. Hết cách, Nhã Đan đành đồng ý ở lại nhà Gia Bách 1 thời gian. 

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-anh3
 
VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-anh4
Gia Bảo luôn dành tình cảm cho Nhã Đan và xem cô như người trong nhà.

Vậy là nhờ có cậu con trai thông minh mà Gia Bách đã thành công “đón” được người thương về nhà, trước sự kinh ngạc của “chú ba” Gia Khang. Vừa mới được Nhã Đan nhận lời, tổng tài vội vàng cho người giúp cô thu xếp chuyển nhà ngay trong đêm vì sợ cô đổi ý.

Chưa hết, anh còn giao cả chìa khóa biệt thự và tặng "sương sương" 1 chiếc xe để cô tùy ý sử dụng. Chưa nhận được sự đồng ý sau lời cầu hôn nhưng vị tổng tài đã sủng người đẹp đến mức này rồi. Còn về Nhã Đan, phải chăng một khi cô sinh ra đã có số làm vợ tổng tài rồi thì làm gì cũng sẽ “số hưởng” cả thôi?

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-anh5
Quen biết chỉ vài ngày, vừa mới vào nhà đã được giao hẳn chìa khóa nhà, nhất nữ chính Nhã Đan rồi.

Xem thêm: Bất chấp 'cày' xuyên đêm với loạt phim ngôn tình đạt 'điểm 10 cho chất lượng'

Sáng hôm sau, cha con Gia Bách - Gia Bảo nhàn nhã uống trà, vẽ tranh khi có Nhã Đan ở bên cạnh. Nhưng tâm trạng vui vẻ của Nhã Đan bị phá hỏng bởi cuộc gọi từ quản lý, yêu cầu cô trong vòng 1 tiếng phải có mặt tại buổi họp báo công bố dự án phim mới. Biết quản lý cố tình tính toán thời gian sát sao để mình không kịp tham dự sự kiện, Nhã Đan tức khí chửi rủa một tràng. 

Trong lúc Nhã Đan lo lắng về tình huống bế tắc thì Gia Bách phát huy thế lực tổng tài, bấm nhẹ điện thoại đã điều ngay được stylist nổi tiếng trong giới showbiz tới làm đẹp cho cô. Sau đó là 1 màn make up, thay đồ trên xe, do tổng tài đích thân làm tài xế, tất nhiên không thể thiếu sự giám sát của “bánh bao” Gia Bảo. 

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-anh6
Tổng tài Gia Bách bên ngoài lạnh lùng như thế, nhưng thực chất lại là một người ấm áp và đặc biệt quan tâm đến Nhã Đan.
VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-anh7
Thế là Nhã Đan cứ yên tâm trước những khó khăn bởi đã có Gia Bách kề bên.

Cuối cùng, nhờ có thế lực và tài lực của tổng tài Gia Bách, Nhã Đan đã kịp thời đến event họp báo với thần thái lộng lẫy của 1 ngôi sao. Màn xuất hiện chiếm hết spotlight của Nhã Đan khiến Hải Vy (Quỳnh Hương) và mọi người đứng hình.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-anh8
Tổng tài Gia Bách và con trai Gia Bảo hộ tống Nhã Đan trong mọi lúc mọi nơi.
VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-anh9
Nhã Đan xuất hiện lộng lẫy như một bà hoàng khiến cho ai cũng phải "trố" mắt nhìn.

Thế là sau chuỗi ngày drama dày đặc, Nhã Đan cũng có một cuộc sống thoải mái và bình yên bên cha con Gia Bảo. Tuy nhiên, vẫn chưa thể nói trước được điều gì khi mà xung quanh cô những kẻ thù địch vẫn còn tồn tại. Đồng thời, Nhã Đan sẽ tiếp tục sống theo chủ nghĩa độc thân mà cô nói trước đó hay sớm "sa vào bẫy" của Gia Bách khi anh liên tục tung "thính"?

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-anh10
Hải Vy, người luôn xem Nhã Đan là kẻ thù không đội trời chung, hết lần này đến lần khác bày mưu hãm hại Nhã Đan.

Tập 5 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Hai 19/10/2020.