Chọc Tức Vợ Yêu tập 1: Nhã Đan và cuộc gặp định mệnh với tổng tài sau loạt sóng gió

(VOH) - Tập 1 Chọc Tức Vợ Yêu là chuỗi những drama, biến cố trong quá khứ của nữ chính Nhã Đan, đồng thời bắt đầu cuộc gặp gỡ 'định mệnh' giữa cô và cha con tổng tài Gia Bách - Gia Bảo.

Nhận được nhiều sự mong chờ của khán giả vì là bộ phim ngôn tình chuyển thể từ truyện nổi tiếng Trung Quốc, Chọc Tức Vợ Yêu cuối cùng cũng lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 7/10/2020.

Phim mở đầu bằng cảnh nữ chính Nhã Đan (Minh Trang) qua đêm với 1 người đàn ông không rõ mặt, nhưng cô cứ ngỡ đó là Thái Huy (Trường Thịnh) - người yêu mình. Sau đó, Nhã Đan có thai và hạnh phúc mong đợi đứa con chào đời và tin rằng mình sẽ có 1 tổ ấm riêng với Thái Huy. 

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-mot-anh1
Nhã Đan một mình khệ nệ bụng bầu trong khi người mà cô nghĩ là cha của đứa bé lại biệt tích trong thời gian dài.

Nhưng đời đâu như là mơ, trong lúc này, Thái Huy lại bỏ ra nước ngoài. Đến khi cái thai được 9 tháng, Nhã Đan bị Hải Vy (Quỳnh Hương) - cô em gái không cùng máu mủ giáng cho 1 đòn đau đớn. Hải Vy bề ngoài tỏ ra mong manh, yếu đuối nhưng nội tâm là 1 kẻ mưu mô và tham vọng. Vì muốn cướp Thái Huy từ tay Nhã Đan, Vy không từ thủ đoạn.

Thì ra là do cô bỏ thuốc vào rượu định khiến cho Nhã Đan bị cưỡng bức tập thể trong khách sạn. Nào ngờ trong lúc thiếu tỉnh táo, Nhã Đan đi nhầm phòng và xảy ra quan hệ với 1 người đàn ông lạ và thực chất cái thai không phải của Thái Huy.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-mot-anh2
Chân dung Hải Vy - nữ phụ phản diện luôn tìm cách hại Nhã Đan để có được Thái Huy.
VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-mot-anh3
Nhã Đan đau đớn khi biết sự thật về đứa con trong bụng cùng với đó là sự dối lừa của người mình yêu.

Chưa hết, Hải Vy còn công kích Nhã Đan rằng cô là vết nhơ của gia đình, còn mù quáng tin rằng đứa con trong bụng mình là của Thái Huy. Trong khi Thái Huy cũng biết chuyện này nhưng vì bao che cho Hải Vy nên đã lừa Nhã Đan rằng cô mang thai của mình. Quá sốc khi biết được mọi chuyện, Nhã Đan thẫn thờ bỏ đi và bị tai nạn giao thông. Nhã Đan không chỉ bị gia đình chối bỏ, người yêu quay lưng mà còn mất cả đứa con chưa kịp nhìn mặt. 

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-mot-anh4
Không chỉ bị đả kích tinh thần, Nhã Đan còn gặp tai nạn khiến cô mất đi đứa con trong bụng.

Xem thêm: Tuyển tập phim bộ Việt Nam hay và đáng xem nhất

Năm 5 trôi qua, Nhã Đan từ nước ngoài trở về và đã trở thành một diễn viên mới của showbiz. Khi ấy, Hải Vy vẫn ganh ghét cô như xưa và luôn tìm cách kìm kẹp khiến Nhã Đan mất đi nhiều cơ hội tốt. Đã vậy, Nhã Đan còn thường xuyên bị quản lý sắp xếp đi hầu rượu tiếp đãi các nhà đầu tư.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-mot-anh5
Nhã Đan về nước sau nhiều năm, nhưng có lẽ cô vẫn chưa nguôi ngoai được quá khứ đau buồn ngày nào.
VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-mot-anh6
Vy vẫn tiếp tục đeo bám và hãm hại Nhã Đan .

Vì không muốn Nhã Đan tham gia casting vai nữ chính 1 bộ phim mới do công ty của cha cô - ông Đinh Tuấn (Cao Hoàng) làm chủ đầu tư, Hải Vy đã cấu kết cùng cô quản lý Lyna (Lyna Trang) cho người bắt nhốt Nhã Đan vào 1 căn phòng tối. Bất ngờ, cô gặp được 1 cậu bé không rõ vì lý do gì cũng đang bị mắc kẹt tại đây. Đứa trẻ không chịu nói chuyện, nhưng lại đáng yêu vô cùng, khiến Nhã Đan nghĩ ngay đến cái tên “bánh bao” và muốn che chở cho cậu bé này.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-mot-anh7
Nhã Đan bị nhốt trong phòng tối với đứa bé đi lạc. Đây cũng là con trai của tổng tài Gia Bách.

Mặc dù bản thân cũng bị nhốt nhưng Nhã Đan lại quan tâm đến cậu bé nhiều hơn cả mình. Cô đã tìm cách xoay sở để đưa cậu bé thoát ra khỏi phòng trước rồi tìm người đến trợ giúp. Thì ra đứa bé ấy là Gia Bảo (Huy Khang) - con trai của Gia Bách (Kenny Koo) - CEO tập đoàn nhà họ Phạm. Vụ việc cậu ấm của gia đình đi lạc khiến Gia Bách và em trai Gia Khang (Lãnh Thanh) vô cùng lo lắng, điều động người tìm kiếm khắp nơi. 

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-mot-anh8
Giá Bách xuất hiện với gương mặt không tí cảm xúc sau khi tìm được con trai.

Vừa gặp được bố và chú, Gia Bảo đã vội vàng dẫn người đi cứu cô xinh đẹp. Khi Gia Bách đến nơi thì Nhã Đan đã bất tỉnh. Lúc này, ngoại trừ bố, “bánh bao” Gia Bảo không cho bất kỳ ai được đụng vào Nhã Đan. Từ đây, mối nhân duyên giữa Nhã Đan và cha con nhà họ Phạm bắt đầu, hứa hẹn sẽ mang đến khán giả nhiều câu chuyện thú vị trong những tập tiếp theo.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-mot-anh9
Nhã Đan ngất xỉu và được Gia Bách giúp đỡ để ra khỏi căn phòng ấy.

Đúng như motip phim ngôn tình mà chúng ta thường thấy, cuộc đời nữ chính thường phải trải qua nhiều bất hạnh và sau đó sẽ gặp được bạch mã hoàng tử của mình. Dù ban đầu là một cô gái vui tươi nhưng liệu rằng sau những biến cố và bị người khác hãm hại, Nhã Đan có "lột xác" trở thành một cường nữ hay không?

Còn về chàng tổng tài Gia Bách với gương mặt "lạnh như tiền", anh có thể được một cô gái như Nhã Đan cảm hóa. Hãy cùng theo dõi phim để biết thêm chi tiết nhé!

Tập 2 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Hai 12/10/2020.