Chọc Tức Vợ Yêu tập 10: Nhã Đan được trả lại trong sạch nhờ sự trợ lực của tổng tài

(VOH) - 'Cây ngay không sợ chết đứng', Nhã Đan đã nhanh chóng xử lý nhanh gọn những kẻ hại mình. Trong khi đó, dù được tổng tài chăm lo từng tí nhưng Nhã Đan vẫn chấp niệm rằng mình không thích anh ấy

Mở đầu tập 10 của Chọc Tức Vợ Yêu là cảnh tổng tài Gia Bách bế Nhã Đan về nhà sau khi uống say. Mặc dù Nhã Đan đã yêu cầu hãy để cô tự mình giải quyết chuyện bị kẻ xấu tung tin đồn hãm hại mình, tuy nhiên Gia Bách lại không yên tâm khi thấy "cục cưng" bị ức hiếp.

Bằng quyền lực của mình, anh đã gọi điện trực tiếp cho công ty giải trí thuộc tập đoàn họ Phạm ra lệnh khiến Hạ Uyên - người khiến cho Nhã Đan bị thương phải biến mất khỏi showbiz. Nhận được lệnh của ông chủ, nhân viên công ty giải trí hoang mang, bởi lúc này họ đang bận xử lý scandal cho ngôi sao Jessi Trinh - người tình tin đồn của anh.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-10-anh1
Vẫn như trước đó, tổng tài Gia Bách đích thân đưa Nhã Đan về nhà sau cơn say.
VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-10-anh2
Không chấp nhận việc người thương bị người khác bôi nhọ, tổng tài quyền lực đã quyết định tự mình giải quyết.

Sáng hôm sau, Jason (Đình Hiếu) đến đánh thức Nhã Đan và kể với cô mình đã thấy việc Gia Bách ngọt ngào bế Nhã Đan về nhà. Tin tưởng vào khả năng phán đoán của bản thân, Jason khẳng định chắc nịch: "Cậu hai tui thích bà!". Tuy nhiên, Nhã Đan lại chẳng suy nghĩ nhiều về việc này, bởi đây không phải là lần đầu tiên cô uống say bí tỉ và được tổng tài Gia Bách đưa về nhà.

Thậm chí, Nhã Đan còn cho rằng Gia Bách làm vậy là vì… bé Gia Bảo (Huy Khang). Thật sự không hiểu tại sao có một người đàn ông cưng chiều hết mực bên cạnh, nhưng Nhã Đan lại có thể thờ ơ đến vậy. Cô còn chắc như đinh đóng cột rằng dù Jason có quỳ xuống van xin cô làm mợ của anh thì cũng không có cửa! 

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-10-anh3
Được Gia Bách sủng rõ như ban ngày nhưng Nhã Đan vẫn không tin vào điều này.

Quay lại scandal ồn ào giữa Nhã Đan và Hạ Uyên, sau một đêm đoạn clip Hạ Uyên bắt nạt đồng nghiệp và nhân viên đoàn phim được lan truyền rộng khắp trên mạng xã hội. Cùng lúc đó các trang tin tức và cả quản lý của Hạ Uyên đồng loạt đăng đàn “bóc phốt” Hạ Uyên thuê người đặt điều bôi nhọ Nhã Đan. Chưa hết, lại có thêm bằng chứng Hạ Uyên vào khách sạn với một vị đại gia đã có gia đình khiến sự nghiệp của cô phút chốc bị sụp đổ. 

Trong khi đó, tin đồn xấu về Nhã Đan được tung ra trước đó cũng được chứng minh là tin giả. Từ đạo diễn, nhà sản xuất đến nhân viên đoàn phim đều lên tiếng bênh vực Nhã Đan, vạch mặt Hạ Uyên chảnh chọe kiêu căng. Nhà sản xuất Minh Duy (Thanh Phương) còn công bố với báo chí rằng người rót tiền đầu tư gấp đôi cho bộ phim là Gia Khang (Lãnh Thanh) - nhị thiếu gia nhà họ Phạm đồng thời là giám đốc công ty giải trí đối thủ với công ty quản lý của Nhã Đan. Sau tất cả, Nhã Đan lấy lại được thanh danh 1 cách dễ dàng!   

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-10-anh4
Cái kết cho những kẻ bày mưu hãm hại Nhã Đan đó chính là bị cho "bay màu" khỏi showbiz.

Về phần Hải Vy (Quỳnh Hương), để cứu cánh Hạ Uyên thoát khỏi bê bối, cô đã đưa ra một đề nghị nực cười với ban giám đốc rằng Nhã Đan hãy công khai hòa giải, nói tốt giúp Hạ Uyên trước truyền thông. Tất nhiên Nhã Đan không phải là “thánh mẫu” để đi cứu rỗi kẻ đã gây hại cho mình, chưa kể scandal bắt nạt chỉ là phụ, scandal tiểu tam mới là đòn nặng nề. Cuối cùng, Hạ Uyên chính thức bay màu khỏi giới showbiz, cùng với lời dặn dò thâm độc của Hải Vy: “Em có chết thì đừng chết một mình nha!”. 

Biết được cô em Hải Vy sẽ tiếp tục thủ đoạn, Nhã Đan dọa sẽ lật mặt của “cô em Cám” bằng cách điều tra tìm ra những kẻ mà năm xưa Hải Vy đã thuê để cưỡng bức cô. Hải Vy sợ xanh mặt. Nhưng sau đó, Hải Vy lại đi gặp Thái Huy (Trường Thịnh) bóng gió nói xấu về Nhã Đan, chuẩn bị tung chiêu mới.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-10-anh5
Xử đẹp Hạ Uyên, Nhã Đan tiếp tục dằn mặt cô em Cám Hải Vy đầy thủ đoạn.

Sau khi được trả lại sự trong sạch, Nhã Đan vi vu đi mua sắm quần áo cho bé Gia Bảo. Bị “cà khịa” vì thẻ tín dụng hết tiền, Nhã Đan đành quẹt chiếc thẻ sang chảnh mà hôm trước tổng tài đưa cho cô. Nhân tiện, cô còn mua cho Gia Bách 1 bộ đồ mới. Nhận được tin nhắn báo trừ tiền trong thẻ, tổng tài Gia Bách vui hơn trúng số. Về nhà, tổng tài còn ngạc nhiên hơn khi Nhã Đan xông vào phòng tặng quà.

Thế là Gia Bách mặc thử ngay bộ vest mới, chụp ảnh cùng con trai và gửi hình khoe với người nhà. Cha mẹ Gia Bách vui vẻ vì con trai thừa nhận đang được bạn gái chăm chút, còn Gia Khang tỏ ra hâm mộ sức ảnh hưởng của “chị dâu”, bởi trước đó anh đã từng mua 1 bộ y hệt tặng anh trai nhưng tổng tài chẳng thèm nhìn tới.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-10-anh6
Nhã Đan ngại ngùng khi xong vào phòng tặng quà nhưng lại thấy Gia Bách ở tình trạng "bán nude".
VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-10-anh7
Được người thương chăm sóc, tổng tài Gia Bách là có "tảng băng" cũng phải tan chảy ngay tức thì.

Cuối tập 10, trong lúc trò chuyện cảm ơn Gia Bách vì đã âm thầm đầu tư giúp mình giữ vai diễn, Nhã Đan vô tình tiết lộ rằng cô sắp diễn 1 cảnh hôn với Jason. Vậy là ngay trong ngày, tổng tài đến tận trường quay để “thăm” người yêu và nóng mặt khi thấy Nhã Đan diễn cảnh khóa môi Jason. 

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-10-anh8
Nếu cảm thấy thắc mắc phản ứng của Gia Bách như thế nào khi chứng kiến Nhã Đan sắp khóa môi tình cũ hay xem phim để biết thêm chi tiết nhé!

Tập 11 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Hai  02/11/2020. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua