Chọc Tức Vợ Yêu tập 15: Tổng tài Gia Bách sướng rơn khi được Nhã Đan gọi là 'nhà tôi'

(VOH) - Rời khỏi công ty cũ, Nhã Đan vẫn gặp những chuyện không đâu từ Hải Vy. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì bên cạnh cô cũng có sự yểm trợ đắc lực của anh em tổng tài Gia Bách - Gia Khang.

Tưởng chừng được yên ổn sau khi rời khỏi công ty quản lý cũ, nhưng Nhã Đan lại tiếp tục gặp thị phi từ trên trời rơi xuống mà nguồn gốc không ai khác đó chính là Hải Vy. Lợi dụng việc Nhã Đan dùng 2 tỷ để rời đi, Hải Vy đã tung tin đồn xấu khiến cho hình ảnh của chị mình bị ảnh hưởng. Cô còn bịa chuyện trước mặt người yêu Thái Huy và cha mẹ để mọi người hiểu lầm Nhã Đan "đào mỏ", ăn bám đại gia để có cuộc sống giàu sang và danh tiếng.

Không lo cho con ruột lại đi tin người ngoài, ông Đinh Tuấn vì sợ Nhã Đan sẽ làm mất mặt mình nên đã gọi điện để mắng chửi và hăm dọa sẽ tống cổ Nhã Đan ra nước ngoài một lần nữa. Nhưng lần này Nhã Đan đã lờ đi những lời cảnh cáo của ông.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-15-anh1
Hải Vy luôn cố gắng dựng chuyện, bôi nhọ Nhã Đan, còn ông Tuấn - cha ruột Nhã Đan lại chỉ biết trách mắng con gái.

Bỏ qua những chuyện không vui, Nhã Đan vì muốn trả ơn Gia Bách nên đã quyết định đãi anh một bữa thịnh soạn. Thế là gia đình ba người Gia Bách - Nhã Đan - Gia Bảo dắt tay nhau đi siêu thị. Khoảnh khắc ba cực phẩm hạnh phúc bên nhau khiến ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ. 

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-15-anh2
Nhã Đan cùng Gia Bách và bé Gia Bảo cùng nhau đi mua sắm như một gia đình thực sự.

Trên đường về, Nhã Đan đã ghé qua nhà cũ để lấy thêm gia vị nấu ăn. Nào ngờ cô bị bọn người lạ mặt tấn công. Thì ra họ được ông Đinh Tuấn thuê nhằm bắt cô về nhà gặp ông. Tuy nhiên, tổng tài Gia Bách đã nhanh chóng hạ gục đám người đó. Giờ mới biết, Gia Bách không chỉ đẹp trai, kinh doanh giỏi, rành công nghệ mà cả võ nghệ anh cũng cân tất.

Trong khi Nhã Đan đứng ngây người khi thấy Gia Bách "đi đường quyền" thì ông Đinh Tuấn xuất hiện sỉ vả con gái ruột của mình. Ông còn khinh miệt người đàn ông đi cạnh Nhã Đan rằng không có miếng đồ hiệu trên người. Nhưng thực chất trang phục mà tổng tài Gia Bách đang mặc là hàng thiết kế chỉ cho riêng anh. Trước người đàn ông không biết trời cao đất rộng này, Gia Bách chẳng thèm lên tiếng, còn Nhã Đan thì thẳng thừng cắt đứt mối quan hệ cha con với ông.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-15-anh3
Tổng tài Gia Bách trổ tài đánh võ khiến Nhã Đan "đứng hình mất 5s".
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-15-anh4
Ông Tuấn không biết gia thế của Gia Bách nên tỏ vẻ khinh khỉnh anh chàng.

Dù gặp chuyện rắc rối lại còn bị sỉ nhục vô tội vạ nhưng tổng tài Gia Bách lại cảm thấy vui sướng lâng lâng bởi trong lúc cãi nhau với ông Tuấn, Nhã Đan đã vô tình gọi anh là "anh mặt trắng nhà tôi". Mặc dù luôn từ chối tình cảm của Gia Bách, nhưng có vẻ trong thâm tâm của Nhã Đan vẫn luôn xem anh là một người đáng tin cậy và có chút gì đó gọi là rung động.

Về đến nhà, Nhã Đan trổ tài nấu nướng cùng với sự trợ giúp của tổng tài Gai Bách và bánh bao Gia Bảo. Chỉ trong chốc lát, người đẹp đã dọn ra một bàn thức ăn với các món thơm nức mũi. Gia Bách cảm thấy ngạc nhiên trước khả năng bếp núc của người thương, còn Nhã Đan lại tiết lộ tiết lộ cô học nấu ăn là vì muốn lấy lòng một người đàn ông mà có lẽ ai cũng biết là ai. 

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-15-anh5
Gia Bách và con trai xắn tay áo vào bếp phụ Nhã Đan nấu ăn.
Bữa cơm gia đình trọn vẹn nhờ có bàn tay của Nhã Đan.

Trong lúc ăn, Nhã Đan chợt phát hiện mình đã quên mất món cải xanh. Theo gợi ý của tổng tài Gia Bách thì ở nhà em trai có cả một vườn rau xanh. Thế là, Nhã Đan tiến hành sang "trộm" cải của Gia Khang và bị anh bắt gặp. Như đứa trẻ bị mất đồ, Gia Khang giận dỗi trách móc Nhã Đan. Trong khi đó, Nhã Đan đã nhanh trí núp sau Gia Bách để nhận được sự trợ giúp. Tất nhiên, với bản năng sủng vợ, Gia Bách đã bênh vực Nhã Đan hết mình rồi!

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-15-anh6
Bị Gia Khang bắt nạt, Nhã Đan đã tìm đến tổng tài. Nhìn đôi phu phụ nhà Gia Bách bênh nhau chằm chặp ai mà không ganh tị.

Giận dỗi chưa được bao lâu, Gia Khang lại bắt đầu phát cuồng trước những món ăn ngon lành của Nhã Đan. Không chỉ tắm tắc khen, anh còn chụp ảnh và khoe lên mạng xã hội được chị dâu tương lai nấu ăn ngon. Ngay lập tức, những bức ảnh của Gia Khang thu hút sự chú ý của nhiều người, bởi họ cũng muốn biết người đẹp bên cạnh tổng tài lạnh lùng Gia Bách là ai.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-15-anh7
Không chỉ Gia Bách và bé Gia Bảo mà Gia Khang cũng xem Nhã Đan như người trong gia đình mình.

Mặc dù đều là những người xa lạ, nhưng Nhã Đan lại vô cùng cảm kích khi được Gia Bách và Gia Khang giúp đỡ như người thân trong gia đình. Đặc biệt, cả hai còn giúp cô chọn được một quản lý nổi tiếng. Tuy nhiên, đâu đó trong Nhã Đan vẫn không khỏi lo lắng vì biết rồi sẽ có lúc mình phải rời khỏi nhà Gia Bách và không còn ở bên cạnh cha con họ nữa.

Chỉ có ở bên Nhã Đan, tổng tài mặt lạnh như tiền mới nở nụ cười ấm áp thế này.

Tập 16 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Tư 11/11/2020. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua