Chọc Tức Vợ Yêu tập 20: Nhã Đan từ chối lời yêu khiến tổng tài Gia Bách hoàn toàn sụp đổ

(VOH) - Có lẽ đối với tổng tài Gia Bách thì thua trên thương trường cũng không đau bằng bị người đẹp từ chối lời yêu thế này.

Tiếp theo diễn biến ở tập trước, sau khi nghe Nhã Đan có cảnh hôn với bạn diễn, tổng tài Gia Bách đứng ngồi không yêu liền đích thân tới phim trường giám sát người thương. Vì sự có mặt của Gia Bách và Gia Khang mà cặp tình nhân màn ảnh Nhã Đan - Jason vô cùng ngại ngùng và căng thẳng.

Trong khi đó, Gia Bách thì hầm hầm như quả bom hẹn giờ khiến cho cậu em Gia Khang sợ khiếp vía khi đứng cạnh. Gia Bách cứ nhìn chằm chằm khiến cảnh quay của Nhã Đan liên tục bị hỏng, thế nên cô đã xin đạo diễn thay thế bằng cảnh ôm nhau khóc và may mắn là đạo diễn đồng ý.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh1
 

Chứng kiến tận mắt cảnh người yêu tình tứ với người đàn ông khác, tổng tài nổi cơn ghen lồng lộn. Trong lúc mất kiểm soát, Gia Bách đã cưỡng hôn Nhã Đan ở nơi vắng người. Nhã Đan đã nhanh chóng ngăn cản cơn kích động của tổng tài bằng cách cố đẩy anh ra. Cô còn thẳng thừng từ chối lời cầu hôn trước đó của anh và khẳng định mình là hoa đã có chủ.

Cô nói: "Tuy có 1 số lý do nên chúng tôi không thể ở bên cạnh nhau nhưng mà trong lòng tôi không ai có thể thay thế được anh ấy, cũng không còn chỗ trống cho ai khác". Để Gia Bách không còn nghi ngờ, Nhã Đan dùng danh tiếng và sự nghiệp ra để thề thốt. Sau khi nghe được những lời tận đáy lòng của người đẹp, tổng tài Gia Bách như sụp đổ hoàn toàn.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh2
 

Dù đã từ chối lời yêu của Gia Bách khiến anh đau khổ nhưng nội tâm của Nhã Đan cũng tan nát không kém. Thực chất Nhã Đan không chấp nhận lời cầu hôn của Gia Bách đều có lý do cả. Cô cảm thấy mặc cảm và cho rằng bản thân không xứng với Gia Bách. Thấy Nhã Đan buồn bã, Jason ban đầu vốn không tác hợp cho bạn thân và cậu nhưng giờ lại nói tốt cho Gia Bách.

Tưởng Nhã Đan lo lắng vì gia thế, Jason cho biết Gia Bách không phải là người vì địa vị, thân phận mà bỏ rơi Nhã Đan. Tuy nhiên, Jason đâu hiểu rằng chính quá khứ đen tối từng lên giường và có con với người đàn ông lạ mà Nhã Đan tự ti khi đến với Gia Bách.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh3
 

Đồng thời, lúc này những scandal trong quá khứ của Nhã Đan đã được truyền đến tai cha mẹ Gia Bách khiến họ không chấp nhận việc cô trở thành con dâu trong nhà. Lúc này, Gia Khang đã cố gắng nói những lời tốt đẹp cho "chị dâu" rằng Nhã Đan từng đạt học bổng, nghề nghiệp ổn định, đời tư trong sạch lại có xuất thân khủng. Theo như điều tra, Gia Khang biết được ông ngoại Nhã Đan là chủ tịch của một tập đoàn lớn. 

Tuy nhiên, sau một hồi phân tích thì Gia Khang đã chốt hạ một câu rằng Nhã Đan đã từ chối lời cầu hôn của anh trai và sẽ không có chuyện cô bước chân vào nhà này làm dâu. Nghe được đoạn hội thoại của người lớn, bé Gia Bảo buồn bã và bắt đầu sinh bệnh, lại có triệu chứng trầm cảm.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh4
 

Về phần Gia Bách, sau khi bị Nhã Đan cho vào "ô mất lượt" đã không còn tâm trí gì. Anh nhốt mình vào phòng, tuyệt thực và còn thức trắng đêm. Cho tới khi Gia Khang gọi điện thông báo bé Gia Bảo bị bệnh, tổng tài mới về nhà thăm con. Giữa lúc gia đình đang phát sốt vì bé Gia Bảo thì ở đâu đó Nhã Đan cũng đang âm thầm nhớ đến hai cho con Gia Bách. Nhưng cô vẫn cố giấu đi tình của mình dành cho tổng tài.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh5
 
VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh6
 

Ở cuối tập 20, Nhã Đan và Hải Vy đã có làm chạm mặt và đấu khẩu với nhau. Tại phim trường, mọi người đều công nhận và khen ngợi diễn xuất của Nhã Đan hơn hẳn Hải Vy đã khiến cho "cô em cám" bực dọc và kiếm chuyện với chị. Hải Vy lại lan truyền tin Nhã Đan dựa hơi đại gia, bán thân chỉ với 2 tỷ.

Nghe được chuyện này Nhã Đan đã nhanh chóng phản đòn và nhắc nhở Hải Vy về nguồn gốc số tiền 2 tỷ mà mình có là do cô ta quá ngu. Thế là, Nhã Đan đã trực tiếp đánh bại được Hải Vy khiến cô điên tiết và chỉ biết tọc mạch với người yêu Thái Huy, nhưng điều này thì có ích gì khi anh đã quá chán cô.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh7
 
VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh8
 

Tập 21 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Ba - 24/11/2020. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua