Chọc Tức Vợ Yêu tập 22: Tổng tài Gia Bách từ chối khi Nhã Đan nguyện báo đáp bằng 'tình một đêm'

(VOH) - Mặc dù đã rất lụy Nhã Đan nhưng khi người đẹp yêu cầu sẽ báo đáp bằng 'tình một đêm', tổng tài Gia Bách lại không chấp nhận chỉ vì muốn được ở bên cạnh cô cả đời.

Ở tập 21, tổng tài Gia Bách sau khi trói tay Nhã Đan lại với mình đã đột ngột ngất bên cạnh Nhã Đan và đánh một giấc ngon lành. Sau khi tỉnh lại, Gia Bách đã thấy Nhã Đan mở còng tay một cách dễ dàng. Cảm thấy bản thân đã nhiều lần nhận ơn từ Gia Bách, Nhã Đan đã nguyện dùng "tình một đêm" để báo đáp. Tưởng chừng tổng tài đã "vã" lắm rồi, nhưng anh lại từ chối điều này vì muốn được ở bên Nhã Đan cả đời.

Anh chấp nhận để Nhã Đan rời đi sau khi nghe chính miệng cô xác nhận vẫn còn tình cảm với "bạn trai cũ một ngày". Dù biết là thế nhưng Gia Bách vẫn khẳng định anh sẽ không bỏ cuộc và tiếp tục chinh phục cô cho bằng được.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-21-anh1
Nhã Đan muốn đền ơn cho chủ tịch vì thấy anh đã giúp đỡ mình quá nhiều.
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-21-anh2
Nhưng cô lại bất ngờ khi thấy anh từ chối việc mình lấy thân đền đáp.

Vừa rời khỏi nhà Gia Bách, Nhã Đan đã nhận được cuộc gọi uy hiếm từ bạn trai cũ. Người này cho biết nếu cô tiếp tục qua lại với Gia Bách và cắm sừng hắn thì hắn sẽ không để yên cho tổng tài. Hóa ra cuộc sống của Nhã Đan bấy lâu nay vẫn luôn bị tên "bạn trai cũ một ngày" này theo dõi sát sao.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-21-anh3
Nhã Đan lo lắng sau khi nhận được cuộc gọi từ người yêu cũ một ngày.

Ở một diễn biến khác, Hải Vy và quản lý của mình tìm cách hại Nhã Đan và lần này cô muốn bắt tay cùng Jessi Trinh để dìm Nhã Đan xuống. Trong khi đó, Nhã Đan sau khi tạo ra phản ứng hóa học tốt với Jason đã được người hâm mộ tích cực đẩy thuyền và nổi tiếng đình đám. Từ đó, cặp đôi cũng nhận được lời mời đóng quảng cáo. Tên tuổi của Nhã Đan bắt đầu lên như diều gặp gió đã khiến cho Jessi Trinh cảm thấy đố kị. 

Jessi Trinh còn cố tình khiêu khích Nhã Đan và khuyên Jason hãy tránh xa cô diễn viên mới nổi không cùng đẳng cấp này đi. Jason thừa biết Jessi Trinh lợi dụng cái danh "người tình tin đồn" của Gia Bách mà không xem ai ra gì. Anh cho rằng mình thà chấp nhận cô bạn thân trở thành "mợ hai" còn hơn phải chịu đựng ả Jessi Trinh kiêu căng này.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-21-anh4
Hết đối đầu với "em cám" Hải Vy, Nhã Đan lại đụng độ người tình tin đồn của Gia Bách là Jessi Trinh.

Tại nhà họ Phạm, cha mẹ của Gia Bách đang dốc sức tuyển vợ cho con trai, nhưng họ đâu biết rằng trong lòng cha con Gia Bách - Gia Bảo lúc này chỉ có Nhã Đan mà thôi. Thế là, tổng tài lại bày mưu để con trai trổ tài nịnh nọt ông bà nội để được xin cho Nhã Đan đến nhà chơi.

Dù đồng ý với cháu cưng chuyện này nhưng trong lòng vẫn không tin Nhã Đan và đặt máy quay trong nhà để theo dõi. Thông qua đó, họ nhận ra khi ở bên Nhã Đan, Gia Bảo tâm trạng vui vẻ một cách bất ngờ. Ngoài ra, Nhã Đan còn khuyên được Gia Bảo đi học khiến cha mẹ Gia Bách càng ngạc nhiên về cô. Lúc này, bà Phạm đã bắt đầu có cảm tình với Nhã Đan, còn ông Phạm thì vẫn còn bán tín bán nghi.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-21-anh5
Ở bên Nhã Đan, Gia Bảo lúc nào cũng vui vẻ thoải mái khiến cho ông bà Phạm vô cùng hài lòng.

Sau khi bị bạn trai cũ đe dọa, Nhã Đan cảm thấy bất an cho tổng tài Gia Bách và cố gắng nán lại nhà ông bà Phạm để dặn dò anh hãy chú ý an toàn, nhớ mang theo nhiều vệ sĩ đi cùng. Chẳng cần biết lý do là gì, Gia Bách trong lòng vui như hội như được người thương quan tâm đặc biệt. Nỗi buồn bị từ chối trước đó bỗng chốc tan biến và cũng nhờ vậy mà tổng tài lại có dịp liên lạc với Nhã Đan với cái cớ "báo bình an".

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-21-anh6
Nhã Đan lo lắng cho tổng tài khiến anh vui sướng như bắt được vàng.
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-21-anh7
Gia Bách còn lợi dụng tình hình để gọi điện, nhắn tin cho người thương.

Khi rời khỏi nhà của Gia Bách, Nhã Đan đã không mang theo bất cứ thì gì mà tổng tài mua cho mình khi hai người sống chung. Tuy nhiên, tổng tài đã chu đáo cho người dọn hết những trang phục cao cấp đến nhà mới cho Nhã Đan.

Cũng nhờ vậy mà khi chứng kiến cảnh một nhân viên bị bắt nạt vì làm hỏng chiếc váy hiệu của Jessi Trinh, Nhã Đan đã hứa sẽ dùng chiếc váy cùng hiệu của mình để đền. Tuy nhiên, Jessi Trinh đã tỏ vẻ khinh thường Nhã Đan ra mặt, cô cho rằng Nhã Đan không đủ sức để sở hữu chiếc váy thiết kế sang chảnh này. Nhưng để rồi coi, Jessi Trinh chắc cũng rất sốc khi biết được khối đồ hiệu mà Nhã Đan sở hữu. Chỉ là người tình tin đồn của tổng tài làm sao đọ lại "cục cưng" của tổng tài đúng không?

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-21-anh8
Nhã Đan ra tay nghĩa hiệp giúp một nhân viên bị Jessi Trinh bắt nạt.
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-21-anh9
Màn chạm mặt căng thẳng giữa Nhã Đan và Jessi Trinh.

Tập 23 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Hai 30/11/2020. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua