Chọc Tức Vợ yêu tập 23: Vì vai diễn mới, Nhã Đan rơi vào chiếc bẫy ngọt ngào của Gia Bách

(VOH) - Tập 23 của Chọc Tức Vợ Yêu sẽ là những màn phát đường của Gia Bách và Nhã Đan. Mặc dù người đẹp luôn trốn tránh tình cảm của tổng tài nhưng càng né tránh thì họ lại càng gần nhau hơn.

Tiếp nối diễn biến ở tập trước, vì để giúp đỡ một nhân viên trong công ty mà Nhã Đan đã hứa với Jessi Trinh sẽ đền chiếc váy hiệu đắt tiền cho cô. Với cả tủ đồ hiệu do chủ tịch Gia Bách tặng chưa dùng đến, Nhã Đan cố tình chọn một chiếc đầm ngủ phiên bản limited để mang ra đền khiến Jessi Trinh và bè phái của cô đứng hình.

Chỉ với ba câu nói nhẹ nhàng, Nhã Đan đã phải làm cho Jessi Trinh và nhóm người nịnh bợ cô ta trở thành những kẻ lố bịch và bỏ thói huênh hoang, xem thường người khác. Hành động siêu ngầu và nghĩa khí này của Nhã Đan đã nhanh chóng được lan truyền và bàn tán xôn xao trong công ty.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-23-anh1
Đối đầu căng đét với Jessi Trinh, Nhã Đan khiến đối thủ phải chịu cảnh lép vế.

Trong khi đó, Gia Bảo sắp đến ngày nhập học nên Gia Bách đã nhắn cho Nhã Đan một tiếng vì mong cô có thể đưa con đến trường cùng mình. Dù muốn đi cùng nhưng lại lo sợ người yêu cũ KV sẽ làm hại đến tổng tài, Nhã Đan đã chọn cách giữ khoảng cách với hai cha con.

Đến trường học, bé Gia Bảo không chịu vào vì không thấy Nhã Đan đâu. Lúc này, bầu không khí giữa hai cha con tổng tài thật sự căng thẳng, nhưng khi Nhã Đan đến mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Nhìn thấy Nhã Đan có sức ảnh hưởng lớn đến bé Gia Bảo, ông bà Phạm cảm thấy lo lắng và nhanh chóng tìm vợ cho con trai lớn.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-23-anh2
Chỉ có Nhã Đan mới có thể lặp lại hòa bình trong cuộc chiến tranh lạnh giữa hai cha con tổng tài Gia Bách.
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-23-anh3
Ông bà Phạm vẫn chưa hết ngạc nhiên về sức ảnh hưởng của Nhã Đan đối với bé Gia Bảo.

Bộ phim Khúc Trường Đoạn mà Nhã Đan tham gia đã kết thúc nên cô bàn với quản lý về việc nhận dự án mới. Nhã Đan đã chọn được một vai diễn ưng ý nhưng phải nhờ đến sự phê duyệt của giám đốc, mà lúc này Gia Khang đã đi công tác tận 3 tháng. Không chờ đợi được lâu, Nhã Đan làm liều "vượt cấp", cô liên hệ với Gia Bách để được phê duyệt. Vừa nghe người thương hẹn gặp ở phòng làm việc, tổng tài đang bận rộn bên ngoài liền tức tốc quay về để gặp Nhã Đan.

Đến phòng làm việc của Gia Bách, Nhã Đan vô tình nhìn thấy được danh sách các cô gái được làm mai cho anh dày cộm như album. Sợ người yêu hiểu lầm, Gia Bách vội vàng giải thích kể cả cha mẹ anh có mai mối thế nào thì anh cũng không đồng ý. Đồng thời, tổng tài cũng không quên thả thính cao tay: "Tôi không cần ai cả, em chính là cả thế giới của tôi rồi".

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-23-anh4
Bị nhiều yêu phát hiện danh sách cô gái được làm mai dài như sớ, tổng tài Gia Bách vội vã giải thích và không quên nịnh bợ người yêu.

Hiếm khi có cơ hội gặp trực tiếp Nhã Đan, Gia Bách đã tìm cách giữ chân người đẹp ở lại lâu hơn một chút. Anh kéo dài thời gian duyệt kịch bản cho Nhã Đan, rồi lại viện cớ bận việc và hẹn cô buổi tối đến nhà dùng bữa để thảo luận và chốt vấn đề. Vì nôn nao có được vai diễn lần này mà Nhã Đan đã rơi vào bẫy tình ngọt ngào của chủ tịch Gia Bách.

Bên cạnh đó,  Ga Bách vốn dĩ nổi tiếng là tổng tài mặt lạnh nên khi có sự xuất hiện của nữ nhân trong phòng anh đã khiến các nhân viên không khỏi dòm ngó. Khi tiễn Nhã Đan ra về, Gia Bách còn cố tình nhắc đến bữa tối giữa hai người như muốn thông báo với cả thế giới rằng đây là cô gái mà anh đang hẹn hò.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-23-anh5
Chủ tịch Gia Bách như muốn ai ai cũng biết rằng Nhã Đan chính là nữ nhân của mình.

Buổi chiều hẹn gặp Nhã Đan, tổng tài Gia Bách bận rộn tay chân không phải vì để giải quyết công việc mà là xắn tay vào bếp làm món ngon cho người đẹp. Để xem buổi tối của họ sẽ diễn ra không bầu không khí thế nào nhé!

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-23-anh6
Tổng tài bận cách mấy cũng phải đích thân xuống bếp làm món ngon cho người yêu, nhất Nhã Đan rồi!

Tập 24 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Ba – 01/12/2020. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua