Chọc Tức Vợ Yêu tập 9: Nhã Đan 'xử ngọt' kẻ xấu chỉ bằng diễn xuất thần sầu

(VOH) - Trong tập 9, Nhã Đan (Minh Trang) đã dùng chiêu lấy độc trị độc để đáp trả với những đồng nghiệp xấu tính đã tung scandal hại mình.

Ở tập 8 của Chọc Tức Vợ Yêu, Nhã Đan (Minh Trang) đã bị Hải Vy (Quỳnh Hương) bày mưu hãm hại khi tung tin đồn Nhã Đan là gái hư showbiz, sẵn sàng đổi tình lấy vai, cặp kè đại gia... Lần này, không cần đến sự trợ giúp của tổng tài Gia Bách, Nhã Đan quyết định một mình trả đũa những kẻ xấu xung quanh đã khiến cho danh tiếng của cô bị ảnh hưởng.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-chin-anh1
Đừng tưởng sẽ ức hiếp được Nhã Đan, chẳng qua là cô chưa vùng dậy mà thôi.

Tuy bị scandal bủa vây và fan của Jason phản ứng dữ dội nhưng Nhã Đan (Minh Trang) vẫn thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp, diễn xuất của cô được đạo diễn và cả đoàn phim công nhận. Nhưng Hạ Uyên vẫn không ngừng khiêu khích và âm mưu khiến cho Nhã Đan mất vai. Hạ Uyên đã lợi dụng 1 cảnh trong phim để tát Nhã Đan 1 cú trời giáng, nào ngờ Nhã Đan vừa nhận cú tát đã ngã quỵ và đôi môi cũng bật máu khiến cả đoàn phim vô cùng lo lắng. 

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-chin-anh2
Nhã Đan diễn xuất nhập vai sau khi nhận cú tát trời giáng từ ác nữ Hạ Uyên. Cô cố gắng tỏ ra bình tĩnh để Hạ Uyên bị mọi người chỉ trích.

Trong khi Hạ Uyên chối đây đẩy là mình không hề cố ý sát thương đối phương thì Nhã Đan cam chịu không nói gì, khiến đạo diễn càng thêm phẫn nộ với thái độ thiếu chuyên nghiệp của Hạ Uyên. Giận quá mất khôn, Hạ Uyên đã tát 1 nhân viên đoàn phim khi người này khuyên cô nên bình tĩnh lại. Toàn bộ những hành động quá quắt của Hạ Uyên đã bị Jason dùng điện thoại quay lại. Thật ra tất cả chỉ là 1 màn diễn xuất của Nhã Đan nhằm cho Hạ Uyên và kẻ đứng sau giật dây là Hải Vy 1 bài học. 

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-chin-anh3
Chỉ cần diễn sương sương thôi nhưng Nhã Đan đã khiến cho kẻ thù phải chịu hậu quả nặng nề.
VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-chin-anh4
Những cảnh Nhã Đan bị bạn diễn cố tình làm tổn thương đã được Jason quay lại rất cả.

"Không sợ kẻ địch mạnh như hổ, chỉ sợ đồng đội ngu như bò. Lần sau nếu em muốn hợp tác thì chọn người nào thông minh hơn một chút. Mà người thông minh cũng không cộng tác với loại người như em" - Nhã Đan mạnh mẽ đáp trả trong hậu trường khiến "cô em Cám" Hải Vy tức không nói nên lời.

Ngoài ra, khi diễn đến phân đoạn nữ thứ vùng lên trả thù, Nhã Đan đã dùng thần thái, ánh mắt và kỹ năng diễn xuất thần sầu để áp đảo đối phương, làm cho Hạ Uyên bị dọa đến quên hết lời thoại, diễn 1 cảnh 33 lần vẫn chưa xong. Sau 2 sự việc phát sinh khi diễn tay đôi với Nhã Đan khiến danh tiếng, vị thế của Hạ Uyên trong đoàn phim chạm đáy, ngược lại tài năng của Nhã Đan càng tỏa sáng.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-chin-anh5
Màn lột xác xuất thần của Nhã Đan đã giúp cô chứng minh được khả năng diễn xuất và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên màn ảnh.

Xem thêm: Nguyễn Minh Trang – ‘nàng thơ’ 9x với vẻ đẹp trong veo, được ví như 'Lưu Diệc Phi phiên bản Việt'

Tối đến, Nhã Đan đến nhà Jason xem lại chiếc clip mình bị tát, chuẩn bị gửi cho công ty đối thủ để “trị” Hạ Uyên. Cả 2 háo hức ăn mừng thắng lợi. Trong khi đó, tại nhà tổng tài, Gia Bách trầm ngâm vì Nhã Đan mãi không hiểu tấm chân tình của anh. Nhã Đan còn nói là muốn sớm rời nhà tổng tài để tận hưởng cuộc sống riêng. 

Khi ấy, Gia Khang (Lãnh Thanh) đến chia sẻ tin “tình báo” với anh hai, nhưng vô ích vì Gia Bách đã điều tra ra Jason là Lucifer - người tặng hoa hồng cho Nhã Đan, còn “đại gia” K.V - kẻ tặng nhẫn kim cương tuy chưa rõ thân phận nhưng viên kim cương là hàng buôn lậu. Nghe anh hai tâm sự là “chị dâu” định rời đi, Gia Khang đứng ngồi không yên, lo anh sẽ “mất vợ”. 

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-chin-anh6
Tổng tài Gia Bách và em trai lo lắng khi Nhã Đan có ý định chuyển ra khỏi nhà.

Lúc này, Nhã Đan gọi điện thông báo sẽ về muộn vì bận ở lại nhà Jason mở tiệc ăn mừng, vậy là tổng tài “mặt dày” dẫn theo con trai và em trai tới làm kỳ đà ngăn cản người yêu ở gần tình địch. Jason một lần nữa cảnh báo Nhã Đan rằng mẹ anh đã từng đặt lịch 1 năm trời mới rủ được cậu anh là Gia Bách đi ăn, vậy nên việc đến “ăn chực” dễ dãi bất thường của tổng tài chắc chắn 100% là vì… yêu. Nhưng Nhã Đan vẫn không tin.

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-chin-anh7
Bữa tiệc tưởng chừng như ấm cúng nhưng lại ngập tràn mùi "thuốc súng".

Trong bữa tiệc, Gia Khang khéo léo mượn rượu để “khui” mối quan hệ giữa Jason - Nhã Đan. Jason thừa nhận Nhã Đan là người yêu cũ, quen nhau trong thời gian du học. Cô chính là người đã “cua” anh và cũng đá anh không thương tiếc. Nhã Đan cũng tỏ ra khá thoải mái khi giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với tình cũ Jason.

Riêng chủ tịch Gia Bách thì vừa nghe vừa “liếc” tình địch với ánh mắt hình viên đạn. Cuối buổi tiệc, tất cả mọi người đều say, trừ tổng tài Gia Bách. Bé Gia Bảo cũng đã ngủ quên bên Nhã Đan. Trong cơn say, Jason nhìn thấy tổng tài nhẹ nhàng đánh thức con trai và bế Nhã Đan ra về. 

VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-chin-anh8 Tổng tài Gia Bách lại dùng một nửa con mắt để nhìn "tình địch" kiêm cháu trai Jason.
VOH-phim-choc-tuc-vo-yeu-tap-chin-anh9
Jason đã nhìn thấy cảnh Gia Bách đối xử mềm mỏng với Nhã Đan và anh luôn chắc rằng cậu mình có đã phải lòng cô gái này.

Tập 10 Chọc Tức Vợ Yêu tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Tư -  28/10/2020. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua