Chọc Tức Vợ Yêu: Thân thiết với người khác giới, Nhã Đan (Minh Trang) khiến tổng tài ghen đỏ mặt

(VOH) - Nếu như trước đó khi bị Hải Vy bày mưu hãm hại, Nhã Đan đã được tổng tài Gia Bách giúp đỡ thì lần này cô quyết định tự mình đích thân trả đũa.

Tiếp nối diễn biến tập trước, Nhã Đan (Minh Trang) bị chủ tịch Gia Bách (Kenny Koo) bắt gặp ở nhà Jason (Đình Hiếu) trong tình huống trang phục không mấy chỉn chu. Gia Bách khí thế bức người khiến cô ớn lạnh như bị bắt gian tại trận. Biết Gia Bách là cậu của Jason và cảm giác mình đã chọc giận tổng tài, Nhã Đan bối rối theo anh về nhà. 

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-8-anh1
Tổng tài Gia Bách nhìn cậu cháu Jason với ánh mắt "hình viên đạn" vì thân thiết với "crush" của mình.
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-8-anh2
Nhã Đan cũng lo lắng như bị "bắt ghen" và chỉ biết ngoan ngoãn theo Gia Bách về nhà.

Sau khi về đến nhà, vì sợ tổng tài sẽ "xử nguội" mình nên Nhã Đan đã xin ngủ ké ở phòng bé “bánh bao” Gia Bảo. Nhưng đến nửa đêm tài Gia Bách đã vào phòng con trai bế người yêu về giường của cô. Không chỉ ghen tuông với người ngoài, chàng tổng tài lạnh lùng này còn ghen với cả chính con trai của mình.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-8-anh3
Gia Bách bế Nhã Đan về phòng của cô sau màn ghen tuông với cháu trai Jason.
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-8-anh4
Còn lén hôn trộm người yêu nữa chứ.

Sáng hôm sau, Nhã Đan mơ hồ cảm thấy bầu không khí sặc mùi “thuốc súng” giữa Gia Bách - Gia Bảo nhưng không rõ giữa cha con nhà người ta đã xảy ra chuyện gì. Đợi cô rời đi, bé Gia Bảo mới lấy giấy bút ra “tố”: “Ba trộm cô Đan”. Đứa trẻ hồn nhiên thể hiện mong muốn cưới cô Đan làm vợ.

Tình huống trở nên hài hước khi 2 cha con tổng tài giành nhau cưới 1 người, rốt cuộc ông bố đơn thân “chốt đơn”: “Rất tiếc cách biệt tuổi tác quá lớn, con không thể nào lấy cô ấy được. Nhưng mà nếu ba lấy cô ấy, thì cô ấy sẽ trở thành mẹ của con”.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-8-anh5
Cuộc chiến tranh giành Nhã Đan giữa hai cha con Gia Bách và Gia Bảo.

Trong khi đó, Nhã Đan có mặt ở trường quay để tiến hành ghi hình cho bộ phim mới. Lần này, bạn diễn của cô chính là anh bạn thân thiết Jason, tuy nhiên vì công việc nên họ đã che giấu mối quan hệ của mình. Trước mọi người, cả hai giữ khoảng cách đồng nghiệp nhưng thực tế thì Jason ngấm ngầm trêu ghẹo cô bạn thân rằng anh rất háo hức được đóng cảnh giường chiếu với cô. 

Trong phim, Nhã Đan diễn vai cô tiểu thư cá tính, lém lỉnh không ngại chủ động trong tình yêu, thậm chí còn “mê trai đánh rơi liêm sỉ”, đòi “gạo nấu thành cơm” với nhân vật của Jason. Ngay từ cảnh diễn đầu tiên, Jason - Nhã Đan đã tạo phản ứng hóa học tuyệt vời khiến đạo diễn khen tấm tắc. Nhã Đan cũng từ đây mà nhận được nhiều ánh nhìn thiện cảm của mọi người.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-8-anh6
Nhờ diễn xuất ăn ý với Jason mà Nhã Đan nhận được nhiều sự chú ý của mọi người trong trường quay.

Tuy nhiên, khi thấy Nhã Đan được khen ngợi và sắp có cơ hội nổi tiếng, Hải Vy (Quỳnh Hương) lại cảm thấy vô cùng bực tức. Hết giở trò trên phấn trang điểm của Nhã Đan, cô tiếp tục lên kế hoạch để biến Nhã Đan trở thành cái gai trong mắt của Hạ Uyên - một nữ diễn viên phụ. Hải Vy bày mưu để Hạ Uyên gây hiềm khích với Nhã Đan và mong muốn hình ảnh của Nhã Đan sẽ bị sụp đổ. 

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-8-anh7
Thấy Nhã Đan chiếm trọn spotlight tại trường quay, Hải Vy lại đâm ra thù ghét và tìm cách hãm hại.

Xem thêm: Đóng phim ngôn tình chuyển thể, dàn diễn viên Chọc Tức Vợ Yêu liệu có làm nên chuyện?

Trong 1 diễn biến khác, tại tập đoàn nhà họ Phạm, chủ tịch Gia Bách vì cơn ghen chưa lắng xuống, nên anh đã giận cá chém thớt và có thái độ cực kỳ “khó ở” với nhân viên trong công ty. Bị ông anh mặt lạnh bắt họp 10 tiếng đồng hồ vẫn chưa xong, thiếu gia Gia Khang (Lãnh Thanh) đành gọi điện cầu cứu “chị dâu”.

Quả nhiên là sức mạnh của Bảo bối, Nhã Đan chỉ rủ nhẹ 1 câu đã khiến chủ tịch vội vàng bỏ cả cuộc họp về chở “vợ” và con trai đi ăn lẩu. Thấy tiếng nói của Nhã Đan quan trọng với tổng tài Gia Bách đến thế, Jason đã cảnh báo cô bạn thân rằng cậu hai của anh đang có tình ý với cô, nhưng Nhã Đan không tin. 

Tại bữa ăn, Nhã Đan hào hứng khoe với chủ tịch chiếc áo đôi mới mua mặc cùng bé bánh bao Gia Bảo. Tổng tài liền đưa ngay cho người yêu 1 chiếc thẻ tín dụng sang chảnh để sau này cô tha hồ shopping. Chưa hết, cha con tổng tài hài lòng ra mặt khi những người xung quanh tỏ ra ngưỡng mộ họ là 1 nhà 3 người đẹp đều, sang đều và “đứa con nít nhìn y chang mẹ”. 

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-8-anh8
Nhã Đan xuất hiện bên Gia Bách và con trai như một gia đình ba người hạnh phúc.

Nửa cuối tập 8, tình huống thêm phần drama khi Hải Vy thông đồng cùng quản lý tung tin đồn trên mạng rằng Nhã Đan là gái hư showbiz sẵn sàng đổi tình lấy vai, cặp kè đại gia... và thao túng dư luận tẩy chay Nhã Đan. Chủ tịch Gia Bách nôn nóng muốn giúp giải quyết rắc rối, nhưng Nhã Đan kiên quyết tự mình ứng phó nên anh đành tôn trọng quyết định của cô.

Tuy nhiên Gia Bách vẫn âm thầm giúp đỡ cô. Nhã Đan cố tình make up nhợt nhạt lên phim trường, đối mặt với nhóm fan cuồng của Jason và chuẩn bị diễn vai “cô gái đáng thương” để trả đũa những kẻ xấu đã hại mình. Liệu rằng sau những sóng gió đã trải qua, Nhã Đan đã có thể mạnh mẽ phản kháng lại những người đã hãm hại mình và cô sẽ làm bằng cách nào?

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-8-anh9
Nhã Đan vướng phải tin đồn khiến hình ảnh và sự nghiệp của bản thân bị ảnh hưởng.
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-8-anh10
Cô sẽ làm gì để chống lại những kẻ hãm hại mình?

Tập 9 Chọc Tức Vợ Yêu tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Ba 27/10/2020. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua