Chompoo Araya và các nữ diễn viên từng đóng vai khách mời trước khi debut

(VOH) - Không phải ai cũng biết rằng các người đẹp này từng đóng phim với vai trò khách mời trước khi họ ra mắt chính thức làm diễn viên.

1. Chompoo Araya

VOH-dien-vien-thai-lan-lam-cameo-truoc-debut-anh1
 

Chompoo Araya được biết đến là một minh tinh quyền lực của làng giải trí xứ chùa Vàng. Trước khi ra mắt chính thức, Chompoo đã tham gia vào bộ phim Marnya Risaya (Lưới Tình Catwalk) với vai khách mời. Trong phim, nhân vật là Chompoo Araya đảm nhận là một người mẫu trình diễn trong show thời trang. Ai đâu ngờ rằng, với một vai diễn nhỏ bé trong phim năm ấy, nay Chompoo Araya đã nhanh chóng vươn lên hàng "nữ hoàng giải trí" của Tbiz.

Ban đầu khi mới gia nhập showbiz, Chompoo Araya trở thành nghệ sĩ cho đài CH7. Sau 10 năm đồng hành, nữ diễn viên đã nói lời chia tay với Channel 7 và đầu quân cho ông lớn CH3 cho đến nay. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của Chompoo Araya như: Dok Som See Thong (Thủ Đoạn Tình Trường - 2011), Khun Samee Karmalor Tee Rak (Người Chồng Giả Danh Đáng Yêu - 2012), Sai See Plerng (Cát Rực Lửa - 2014)... 

Hiện tại, Chompoo không thường xuyên tham gia đóng phim, cô chủ yếu đảm nhận vị trí MC cho các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, mức độ nổi tiếng của Chompoo vẫn không hề thuyên giảm. Đồng thời, bên cạnh sự nghiệp vững chắc thì Chompoo Araya còn được nhiều người mến mộ bởi gia đình hạnh phúc viên mãn. 

2. Vill Wannarot

VOH-dien-vien-thai-lan-lam-cameo-truoc-debut-anh2
 

Vào năm 2004, Vill Wannarot đảm nhận vai khách mời trong bộ phim sitcom Pen Tor. 4 năm sau đó, nữ diễn viên tiếp tục làm làm cameo trong Kwarm Lub Kaung Superstar (Bí Mật Của Siêu Sao). Bộ phim đánh dấu màn ra mắt chính thức như một diễn viên của Vill Wannarot là Kaew Lorm Petch (Đêm Định Mệnh). Đêm Định Mệnh đã đạt được thành công lớn trên màn ảnh nhỏ, giúp cho con đường sự nghiệp trong tương lai của Vill Wannarot càng thêm rộng mở. 

Vill Wannarot nắm trong tay loạt phim ăn khách và trong đó phải kể đến Dok Ruk Rim Tang (Em Là Phụ Nữ - 2010), Sud Sai Pan 2013 (Bi Tình Song Sinh), Leh Nangfah (Bắt Lấy Thiên Thần - 2014)... Đầu năm 2021, bộ phim remake Ruk Woon Wai Jao Chai Kob (Hoàng Tử Ếch) do Vill Wannarot và Son Yuke đóng chính đã được lên sóng và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. 

Xem thêm: Cập nhật ngay 4 bộ phim Thái Lan remake từ phim Hoa Ngữ năm 2020 - 2021

3. Kimmy Kimberley

VOH-dien-vien-thai-lan-lam-cameo-truoc-debut-anh3
 

Kimmy Kimberley đảm nhận vai người mẫu khách mời trong bộ phim Yok Lai Mek (Đá Quý Vân Mây) vào năm 2009. Đến năm 2010, cô chính thức debut thành diễn viên dưới trướng Channel 3. Sau nhiều năm hoạt động, Kimmy Kimberley đã xây dựng cho mình một sự nghiệp vững vàng cùng hình tượng được nhiều người yêu mến. 

Những bộ phim giúp Kimmy Kimberley trở thành nữ diễn viên sáng giá của đài CH3 nói riêng và làng giải trí Thái Lan nói chung gồm: Ton Rak Rim Rua (Hàng Rào Tình Yêu - 2013), Peang Chai Kon Nee Mai Chai Poo Wiset (Khi Người Đàn Ông Yêu - 2016), Thong Ek Mor Ya Tha Chalong (Thầy Lang Trúng Mánh - 2019)... Đặc biệt, sau khi nhận được nhiều tình cảm của mọi người thì Thầy Lang Trúng Mánh tiếp tục sản xuất phần hai và dự kiến sẽ sớm ra mắt trong năm 2021.

Xem thêm: Lý do gì phần hai của những bộ phim Thái Lan này lại được nhiều người mong đợi đến thế?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua