Chưa kịp chia tay Đinh Vũ Hề, Ngu Thư Hân đã xác nhận 'yêu' Vương Hạc Đệ

(VOH) - Mặc dù weibo chính chủ chưa lên tiếng xác nhận nhưng các trang thông tin mạng đều đã đồng loạt đăng tải nội dung này.

Sáng nay (14/12/2020), trang Sina có bài viết bộ phim truyền hình Thương Lan Quyết (苍兰诀) đã chính thức xác nhận diễn viên chính gồm Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ và Tống Á Hiên. Phim sẽ khai máy vào khoảng tháng 2 năm 2021, sau khi Ngu Thư Hân hoàn thành xong Khúc Biến Tấu Ánh Trăng (月光变奏曲) đang đóng cùng nam diễn viên Đinh Vũ Hề.

VOH-Thuong-Lan-Quyet-dien-vien-Ngu-Thu-Han-Vuong-Hac-De-Tong-A-Hien-anh1
Thương Lan Quyết đã gọi tên Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân và Tống Á Hiên.

Mặc dù trên trang cá nhân các diễn viên, cũng như weibo chính thức của đoàn phim đều chưa có bất cứ bài viết nào xác minh việc này nhưng từ lâu, cái tên Ngu Thư Hân đã được để vào hồ sơ phim của phim trên cổng thông tin baike. Hiện tại, nam chính và nam phụ cũng đã được xác nhận rồi, giờ chỉ còn việc hóng phim khai máy mà thôi.

VOH-Thuong-Lan-Quyet-dien-vien-Ngu-Thu-Han-Vuong-Hac-De-Tong-A-Hien-anh2
 

Tiết lộ một chút về Thương Lan Quyết, đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Tôn của "thánh nữ huyền huyễn" Cửu Lộ Phi Hương, người đứng sau nội dung của bộ phim chiếu mạng nổi tiếng năm 2019 Chiêu Diêu và cũng là tác giả của những bộ truyện ăn khách như: Bổn Vương Ở Đây, Cửu Gia Đừng Làm Vậy, Bách Quỷ Tập, Ti Mệnh, Nhất Thời Xúc Động Bảy Kiếp Không May, Đồng Thể, Ma Tôn, Tam Sinh Vong Xuyên Vô Thương, Khinh Ngữ,...

Trong Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân sẽ vào vai thần nữ Tiểu Lan Hoa còn Vương Hạc Đệ sẽ vào vai Ma tôn Đông Phương Thanh Thương. Câu chuyện kể về mối lương duyên ngang trái giữa Thần nữ thuộc tộc Phách Tâm bị Ma tôn Phương Đông Thanh Thương diệt tộc. Vạn năm sau nàng trọng sinh thành tiên nữ cấp thấp của Thiên Giới là Tiểu Lan Hoa. Sau khi sống lại, nàng vô tình bị nhốt trong Hạo Thiên Tháp cùng kẻ thù diệt tộc Ma Tôn. Trong quá trình đó, đại ma đầu đem lòng yêu tiểu tiên nữ dễ thương.

VOH-Thuong-Lan-Quyet-dien-vien-Ngu-Thu-Han-Vuong-Hac-De-Tong-A-Hien-anh3
Ngoại hình của Ngu Thư Hân được cho là vô cùng phù hợp với hình ảnh của Hoa Lan nhỏ.
VOH-Thuong-Lan-Quyet-dien-vien-Ngu-Thu-Han-Vuong-Hac-De-Tong-A-Hien-anh4
Ngoại hình của Vương Hạc Đệ cũng rất phù hợp với hình tượng Ma tôn Đông Phương Thanh Thương

Trước khi xác nhận Vương Hạc Đệ vào vai nam chính Đông Phương Thanh Thương thì đã có rất nhiều tin rumor trước cho rằng người nhận vai này là "tra nam" Đông Cung Trần Tinh Húc. Trước đó nữa thì có tin nam, nữ chính của Thương Lan Quyết là Vương Nhất Bác và Dương Siêu Việt. 

Thương Lan Quyết được quy hoạch dưới hình thức phim truyền hình, thuộc thể loại cổ trang, tiên hiệp, dự kiến có 36 tập. Phim do Ái Kỳ Nghệ (iQiyi) sản xuất và độc quyền phát sóng trên ứng dụng iQiyi.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua