[Clip] Dàn sao Việt hé lộ hàng loạt bí mật sau thử thách "Tiệc Trăng Máu"

​​​​​​​(VOH) - Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh khơi mào thử thách Tiệc Trăng Máu với việc phải thành thật với 10 giả định được đưa ra.

Dàn diễn viên của bom tấn điện ảnh Việt Nam đang “làm mưa làm gió” ngoài rạp – Tiệc Trăng Máu gồm Kaity Nguyễn, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Hồng Ánh có màn đổ bộ trên TikTok với thử thách cực kỳ vui nhộn và thú vị. Thử thách yêu cầu người chơi giơ 10 ngón tay lên, ứng với 10 tình huống. Điều nào mà người chơi từng làm thì phải thành thật bỏ 1 ngón tay xuống.

 

 Clip thử thách Tiệc Trăng Máu. 

Với thử thách này, nữ diễn viên Kaity Nguyễn chứng tỏ “độ ngoan hiền” của mình khi khẳng định mình vẫn còn đang ế, chưa từng hôn người lạ, chưa từng thích người yêu của bạn thân cũng như không là người thứ ba hay hẹn hò nhiều người cùng lúc. Cô cũng khẳng định không còn soi trang cá nhân của người yêu cũ. 

Kaity Nguyễn 

Ngược lại, ở Kiều Minh Tuấn và Hứa Vĩ Văn, cả hai đều thừa nhận mình từng hôn người lạ. Trong khi Kiều Minh Tuấn vẫn khẳng định mình rất “trong sáng” khi chưa từng thích người yêu của bạn thân còn nam diễn viên Hứa Vĩ Văn cho biết mình vẫn còn soi trang cá nhân của người yêu cũ.

Kiều Minh Tuấn 

Thông qua thử thách Tiệc Trăng Máu, các diễn viên của bộ phim đã chấp nhận lời thách thức chơi hết mình và tiết lộ những bí mật. Các bí mật mà dàn diễn viên tiết lộ thú vị không kém gì bí mật của các nhân vật trong phim. Hầu hết ngôi sao đều thừa nhận mình từng đọc lén tin nhắn của người khác và từng nói dối người yêu. Tuy chỉ là thử thách vui nhưng các nghệ sĩ cũng đã đem đến những phút giây thật sự lý thú cho người xem.

Thu Trang gây sốt trong Tiệc Trăng Máu 

Hiện tại, thử thách 10 ngón tay của Tiệc Trăng Máu đang rất được cộng đồng mạng quan tâm và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, trong đó còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như streamer ViruSs, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh, hotgirl “Bắp cần bơ” Trần Thanh Tâm, nữ diễn viên Đinh Y Nhung,…

Thử thách Tiệc Trăng Máu thu hút đông đảo nghệ sỹ tham gia. 

Tiệc Trăng Máu hiện đang được chiếu tại các cụm rạp từ 23/10/2020. Bộ phim kể về buổi họp mặt của nhóm bạn thân, một thành viên bất ngờ đề xuất trò chơi chia sẻ điện thoại nhằm tăng tinh thần “đoàn kết”. Từ đó, những góc khuất của từng người dần hé lộ và khiến cho mối quan hệ vốn khắng khít của họ bắt đầu lay chuyển.

Phim do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Thái Hoà, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn , Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn…