Cổ Lực Na Trát, Hứa Ngụy Châu đóng chính cho phim mới của đạo diễn Trần Tình Lệnh

(VOH) - Không còn là tin đồn nữa, cuối cùng thì Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu cũng đã lên tiếng xác nhận rồi.

Sáng nay Sina đưa tin về hai bài chia sẻ của Hứa Ngụy Châu và Cổ Lực Na Trát đối với phim Đại Đường Minh Nguyệt (大唐明月), đồng thời chính thức xác nhận sẽ đóng chính. 

VOH-Phim-Dai-Duong-Minh-Nguet-Co-Luc-Na-Trat-Hua-Nguy-Chau-anh1

VOH-Phim-Dai-Duong-Minh-Nguet-Co-Luc-Na-Trat-Hua-Nguy-Chau-anh2
Trên weibo cá nhân, Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu xác nhận diễn chính cho phim Đại Đường Minh Nguyệt

Mặc dù đã biết từ trước, chỉ chờ người trong cuộc chính thức xác nhận mà thôi nhưng người hâm mộ vẫn thấy sự kết hợp này khá thú vị. Vì đứng trước sự kết hợp của hai nhan sắc đỉnh cao thế này thử hỏi có ai mà không trông chờ.  

Hơn nữa, đã lâu lắm rồi, kể từ sau Trạch Thiên Ký, Cổ Lực Na Trát rất ít khi đóng phim cổ trang, mà những tạo hình cổ trang của Cổ Lực Na Trát trong những phim trước đây đa số đều không bắt mắt cho lắm, cho nên mỗi lần fan muốn ngắm cổ nhân Na Trát thì cũng chẳng tìm được bao nhiêu tấm ảnh ưng ý cả. Hiện tại, Cổ Lực Na Trát phải nói là đã đẹp lại càng đẹp hơn, nhan sắc càng ngày càng thăng hạng cho nên người hâm mộ của cô cũng rất trông đợi vào tạo hình lần này. Đối với Hứa Ngụy Châu, nam thần này cũng rất ít khi đóng phim cổ trang nên các fan cũng vô cùng “hóng”. 

VOH-Phim-Dai-Duong-Minh-Nguet-Co-Luc-Na-Trat-Hua-Nguy-Chau-anh3

VOH-Phim-Dai-Duong-Minh-Nguet-Co-Luc-Na-Trat-Hua-Nguy-Chau-anh4
Nam thanh nữ tú, đẹp mãn nhãn thế này thì ai mà không hóng

Bên cạnh đó, một số người còn phát hiện ra một sự trùng hợp thú vị là cặp đôi đam mỹ năm ấy yêu nhau trong Thượng Ẩn, nay lại cùng đồng loạt theo đuổi hai nàng mỹ nhân Tân Cương đẹp nhất Cbiz. 

VOH-Phim-Dai-Duong-Minh-Nguet-Co-Luc-Na-Trat-Hua-Nguy-Chau-anh5
Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du từng là cặp đôi đam mỹ được nhiều người yêu mến trong Thượng Ẩn

Cuối năm ngoái, Hoàng Cảnh Du cùng Địch Lệ Nhiệt Ba đóng Định Chế Tình Yêu Cao Cấp. Đầu năm nay, Cổ Lực Na Trát lại đóng cặp với Hứa Ngụy Châu trong Đại Đường Minh Nguyệt. Mặc dù đề tài của hai tác phẩm không giống nhau nhưng cả hai bên đều là mỹ nam gặp mỹ nữ. Vì vậy, cả hai bộ phim đều nhận được nhiều sự trông đợi của khán giả.

VOH-Phim-Dai-Duong-Minh-Nguet-Co-Luc-Na-Trat-Hua-Nguy-Chau-anh6
Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba nhan sắc một chín một mười

Đại Đường Minh Nguyệt (Trăng Sáng Đại Đường) là một tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn Lam Vân Thư, là một quyển ngôn tình cổ đại thuộc thể loại điền trang, trạch đấu và xuyên không. 

Nữ chính là Khố Địch Lưu Ly, một nữ nhân hiện đại được trùng sinh vào thời kỳ nhà Đường. Mục đích kiếp này của nàng ta là có thể sống nhàn hạ múa bút thành văn ở thành Tây, ngâm thơ đối câu ở hội hoa xuân Khúc Thủy, nghe tiểu khúc ở Bình Khang Phường, chui vào Từ Ân Tự xem biểu diễn. Nàng muốn là một người qua đường thảnh thơi, được thoải mái nhìn ngắm Trường An phồn hoa đô hội, cười cợt với ánh trăng sáng của Đại Đường.

VOH-Phim-Dai-Duong-Minh-Nguet-Co-Luc-Na-Trat-Hua-Nguy-Chau-anh7

Thế nhưng vui vẻ không được bao lâu, màn kịch lớn Võ Chu đấu với Đường triều cuối cùng cũng lặng lẽ mở màn, Khố Địch Lưu Ly đầm đìa nước mắt phát hiện ra rằng, thì ra, nàng không phải là một khán giả ngồi xem, mà nàng là một diễn viên trong bộ phim hiện thực của thời đại này. Chẳng những thế, nàng là diễn viên chính. 

Thời đại này, Đại Đường, chính là thời đại phồn hoa nhất: cơm ngon áo đẹp, mỹ nhân như hoa. Nhưng mấy ai biết, nơi đây cũng chính là thời đại khắc nghiệt nhất: cốt nhục tương tàn, người chết vô số. 

VOH-Phim-Dai-Duong-Minh-Nguet-Co-Luc-Na-Trat-Hua-Nguy-Chau-anh8

Hãy cùng chờ đợi sự tái xuất của Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu trong Đại Đường Minh Nguyệt nhé! Để xem diễn xuất của nàng mỹ nhân Tân Cương này hiện tại đã có đủ khả năng để cân được một vai đại nữ chủ bị ngược lên bờ xuống ruộng này không. 

Đại Đường Minh Nguyệt dự kiến sẽ khai máy trong tháng 5 này, được đạo diễn bởi Trần Gia Lâm, đạo diễn từng làm nên thành công cho Trần Tình Lệnh.

9 phim Hoa Ngữ khai máy tháng 5/2020: Nhậm Gia Luân, Lý Hiện, Dương Mịch, Lưu Thi Thi đều trở lại: Trang phim truyền hình hoa ngữ đã công bố danh sách 9 bộ phim sẽ khai máy vào tháng 5 này.
Cổ Lực Na Trát lần đầu lên tiếng về việc bị Chu Đan gọi nhầm thành Địch Lệ Nhiệt Ba: Cổ Lực Na Trát có lẽ là người đẹp xấu số nhất của năm 2019 khi liên tục bị nhầm lẫn với Ngọc Trinh và Địch Lệ Nhiệt Ba tại hai sự kiện. Cuối năm đi MAMA còn trở thành 'trò cười huyền ...