Cổ Lực Na Trát lại khoe nhan sắc cực phẩm, 'Vẻ Đẹp Vô Song' quả nhiên chỉ dành cho cô đóng

(VOH) - Sáng ngày 24/11/2020, Cổ Lực Na Trát cùng Trần Hiểu và các diễn viên khác như Trần Tiểu Vân, Diệp Thanh, Liễu Nham,... đã có mặt tại lễ khai máy Vẻ Đẹp Vô Song (无与伦比的美丽).

Tháng trước, Cổ Lực Na Trát vừa hoàn thành xong bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Đại Đường Minh Nguyệt (Trăng Sáng Đại Đường), Trần Hiểu cũng vừa đóng máy Băng Vũ Hỏa cách đây không lâu. Những tưởng hai diễn viên sẽ có một thời gian nghỉ ngơi nhưng hôm qua, đoàn phim Vẻ Đẹp Vô Song đã bất ngờ khai máy mà trước đó chưa từng có thông tin nào được tung ra.

VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh1
Đoàn phim Vẻ Đẹp Vô Song chính thức mở tiệc khai máy vào ngày 24/11/2020

Bộ phim Vô Dữ Luân Bỉ Đích Mĩ Lệ (电视剧无与伦比的美丽) tạm dịch là Vẻ Đẹp Vô Song sẽ do Cổ Lực Na Trát và Trần Hiểu đóng chính, Liễu Nham, Trần Tiểu Vân xuất hiện với tư cách là diễn viên đặc biệt, các diễn viên phụ khác cũng toàn những cái tên nổi bật như: Triệu Đạt, Diệp Thanh, Trần Hi Quận, Hàn Vũ Thần, Viên Văn Khang.

Đây là một tác phẩm do biên kịch Tần Cầm đích thân sáng tác chứ không phải là phim chuyển thể thường gặp trong làng phim truyền hình xứ Trung. Chính vì vậy, những thông tin xoay quanh nội dung phim vẫn chưa được nhiều người biết đến. 

Cũng vì đây không phải là một tác phẩm cải biên nên nhiều mọt phim đã thở phào nhẹ nhõm thay cho chính chủ. Bởi trước giờ Cổ Lực Na Trát luôn nổi tiếng là có sắc mà không có hương, đẹp thì rất đẹp, khí chất cũng ngời ngời nhưng diễn không hề tốt một chút nào. Nếu là một bộ phim chuyển thể từ tác phẩm có IP khủng thì Cổ Lực Na Trát rất dễ bị nhận gạch từ cộng đồng fan nguyên tác, bởi khả năng diễn xuất có hạn của mình.

VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh2
Cổ Lực Na Trát và ông xã của Trần Nghiên Hi sẽ đóng vai chính trong phim Vẻ Đẹp Vô Song.

Lại nói về nhân vật của Cổ Lực Na Trát, đó là một cô gái mạnh mẽ, độc lập và kiên cường có tên Dư Giai Ân. Tối qua, biên kịch Tần Cầm cũng đã có một bài đăng dành nhiều lời khen có cánh cho nữ diễn viên như sau: "Na Trát là cô gái rất hoạt bát và dễ thương. Tối qua làm tiệc khai máy tôi quên mang son môi, còn mặt dày chạy đi mượn cô ấy, giữa giờ trong phòng nghỉ cô ấy trò chuyện về Dư Giai Ân với tôi, tám một hồi bàn đến chuyện tình tiết phim có giống mấy bộ phim Hàn chúng tôi mê mẩn không. Cô ấy còn hỏi tôi những chuyện này là tôi thật sự đã trải qua hả. 

Thật ra trước đó tôi cũng lo lắng, bởi vì Dư tiểu thư lớn tuổi hơn cô ấy. Hôm nay ngồi trước máy ghi hình mới nhận ra Dư tiểu thư trong lòng tôi đã được khắc hoạ rất rõ ràng rồi. Đóng xong cảnh, cô ấy hỏi tôi thấy thế nào. Tôi còn chưa kịp trả lời thì đạo diễn đã hào hứng quay đầu nhìn tôi nói: Cô thấy chưa, tốt biết bao. Tôi rất háo hức mong đợi Dư tiểu thư của Na Trát đó.

Hứa tiên sinh, Dư tiểu thư, chào các bạn, các bạn vất vả rồi, hãy yên tâm trở thành nhân vật trong mơ của tôi. Cảm ơn các bạn." - Nguồn vietsub: Cổ Lực Na Trát Gulnazar Bextiyar 古力娜扎 - Góc Khỉ con

VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh3
Nhan sắc mặn mà, sắc sảo của Cổ Lực Na Trát tại buổi khai máy Vẻ Đẹp Vô Song

Vẻ Đẹp Vô Song là câu chuyện tình yêu đô thị hiện thực xoay quanh 3 cặp tình nhân ở 3 độ tuổi khác nhau. Trong đó Trần Hiểu và Na Trát đóng vai chính, một đôi tình nhân ở độ tuổi 30, bị kẹt giữa thế hệ trẻ khao khát phấn đấu và thế hệ U40 sành sỏi và lõi đời hơn trong công việc.

Trần Hiểu vào vai Hứa Diệu, một chàng thanh niên 33 tuổi, là nhà sáng lập kiêm CEO của công ty Mộng Tinh. Thuở thiếu niên Hứa Diệu đã đi qua những thời khắc huy hoàng nhất của cuộc đời, mới 20 đã là quán quân cuộc thi start up trên mạng toàn quốc, nhưng cũng từng đi qua thời khắc đen tối nhất. 30 tuổi start up thất bại, huỷ hôn rồi chia tay, còn thiếu nợ mấy triệu đồng. Hơn 30 tuổi, Hứa Diệu mới bắt đầu lập nghiệp lại từ đầu.

VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh4
Trần Hiểu vai Hứa Diệu

Trong khi đó Cổ Lực Na Trát vào vai Dư Giai Ân, 30 tuổi, vẻ bề ngoài rất kiên cường và mạnh mẽ, song lại rất mềm lòng. Giai Ân là một cô gái sinh ra trong gia đình bình thường, có khát vọng và lý tưởng muốn thoát khỏi xuất thân của mình. Giai Ân đến thủ đô học và ở lại làm việc, mong chờ vào một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tại đây cô gặp và yêu Hứa Diệu. Hai người yêu nhau 8 năm, Dư Giai Ân vì tình yêu mà từ bỏ mơ ước của mình, giúp bạn trai thực hiện lý tưởng của anh ấy. 30 tuổi, đi qua thất bại trong tình yêu và sự nghiệp, Dư Giai Ân một lần nữa tái tạo lại ước mơ của mình.

3 năm sau khi chia tay, Hứa Diệu gặp lại Dư Gia Ân, lúc này cô cũng đã trở thành quản lý sale của một công ty, tình yêu của họ liệu có đơm hoa kết trái?

VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh5
Cổ Lực Na Trát vai Dư Giai Âm

Tại buổi khai máy ngày hôm qua, Cổ Lực Na Trát cũng đã để lại không ít thương nhớ cho mọi người bởi sự thăng hạng nhan sắc đỉnh cao. Vốn dĩ, ngay từ những ngày đầu vào nghề, Na Trát đã đốn hạ được hàng triệu con tim nhờ nhan sắc cực phẩm của mình nhưng cũng phải nói là vẫn đang càng ngày càng xinh đẹp hơn. Đây quả thực là một điều vô cùng đáng ganh tị. Bởi năm nay Na Trát đã 28 tuổi rồi, nhan sắc không hề có chút dấu hiệu tuột dốc hay lão hóa nào mà còn ngày càng căng tràn sức sống hơn nữa. 

VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh6
Góc nghiêng cực phẩm của Cổ Lực Na Trát qua ống kính của fan.
VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh7
So với hôm khai máy Đại Đường Minh Nguyệt cách đây mấy tháng thì Na Trát có chút sụt cân nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp.
VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh8
Tỏa sáng bất chấp mọi góc hình
VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh9
 
VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh10
 

Một số hình ảnh của các diễn viên khác tại buổi khai máy Vẻ Đẹp Vô Song:

VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh11
Nữ diễn viên Trần Tiểu Vân
VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh12
Nữ diễn viên Diệp Thanh
VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh13
Hàn Vũ Thần
VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh14
Triệu Đạt
VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh15
Trần Hi Quận
VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh16
Ngày hôm qua, đoàn phim Vẻ Đẹp Vô Song đã quay đến những cảnh của tập 4 luôn rồi! Thật tốc độ.
VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh17
Trần Hiểu trong tạo hình Hứa Diệu
VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh18
Cổ Lực Na Trát trong tạo hình Dư Giai Ân
VOH-Phim-Ve-Dep-Vo-Song-Co-Luc-Na-Trat-Tran-Hieu-anh19
Liễu Nham tuy không đến khai máy nhưng chắc chắn sẽ giữ một vai rất quan trọng.

Vẻ Đẹp Vô Song dự kiến sẽ hoàn thành trong khoảng tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau và sẽ nhanh chóng lên sóng vào năm 2021. Thời lượng và kênh phát sóng vẫn chưa rõ.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: 

youtube.com/tramphimchaua