Cục Nợ Hoá Cục Cưng – Bộ phim ấm áp giúp mỗi người sẽ thêm yêu thương và trân trọng gia đình nhiều hơn

(VOH) - Cục Nợ Hóa Cục Cưng (tựa Tiếng Anh: PAWN) tiếp tục tung poster và trailer chính thức lấy nước mắt người xem khiến khán giả nóng lòng ra rạp để khóc cười cùng phim.

Trailer chính thức giới thiệu lần đầu gặp nhau không mấy vui vẻ của “cục nợ” Seung-yi (Park Soi) với hai ông chú đòi nợ thuê dữ dằn Du-seok (Sung Dong Il) và Jong-bae (Kim Hiewon). Ban đầu cô bé đã tìm đủ mọi cách trốn thoát khỏi tay hai ông chú để tìm về với mẹ vì bé không hề biết rằng mẹ mình đã bị trục xuất khỏi Hàn Quốc. Vì vậy Du-seok phải đưa cô bé đi làm con nuôi và dỗ dành Seung-yi rằng sau này mẹ sẽ đến đón cô bé.

Main trailer Cục nợ hóa cục cưng.

Trước khi đưa Seung-yi đi, Du-seok vẫn lo lắng vô cùng và nhắn nhủ Seung-yi nếu có chuyện gì thì phải nhắn tin ngay cho chú. Kết quả, “cục nợ” Seung-yi vẫn trở về với vòng tay của hai chú và được hai chú nuôi nấng lớn lên trở thành “cục cưng” quý giá (Ha Ji Won).

Bên cạnh sự hài hước và đáng yêu, Cục Nợ Hóa Cục Cưng còn hé lộ sẽ lấy đi nước mắt của khán giả qua những tình huống cảm động, phản ứng bùng nổ giữa ông bố quốc dân Sung Dong Il và cô bé được mệnh danh là viên ngọc mới của điện ảnh Hàn Park Soi. Tương tác bố con vô cùng chân thật giữa hai diễn viên hứa hẹn sẽ là điểm đáng mong đợi của bộ phim.

Cục Nợ Hóa Cục Cưng sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào 09/10/2020.

Người cha quốc dân Sung Dong Il chia sẻ mình đã nghĩ về ba đứa con khi quay Cục Nợ Hóa Cục Cưng, và nam diễn viên rất mong đợi để khoe về bộ phim với chúng. “Hoàng hậu Ki” Ha Ji Won cũng đã khóc rất nhiều sau khi đọc xong kịch bản phim và nhận xét ““bộ phim sẽ lay động mọi con tim”.

Xem thêm: