Cuộc Chiến Thượng Lưu phần 2 tung trailer đầu tiên, hứa hẹn đẫm máu hơn cả phần 1

(VOH) - Với sức hấp dẫn từ phần 1, nhà sản xuất bộ phim Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) đã quyết định thực hiện tiếp phần 2, hứa hẹn sẽ còn gây cấn và kịch tính hơn rất nhiều.

Thời gian qua, các khán giả mê phim Hàn Quốc đều không ngừng xôn xao trước những diễn biến ly kỳ và hấp dẫn của bộ phim truyền hình Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu). Phim lấy bối cảnh căn hộ sang chảnh cao 100 tầng Hera, nơi sinh sống của giới thượng lưu giàu có tại Hàn Quốc.

Mùa 1 của phim xoay quanh câu chuyện về 3 người phụ nữ: Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) - vợ của Ju Dan Tae (Um Ki Joon) và là “nữ hoàng” của tòa nhà; cô giáo thanh nhạc Chun Seo Jin (Kim So Yeon) - người phụ nữ quyền lực thứ hai, nhưng luôn khao khát được leo lên tầng cao nhất của tòa nhà; cuối cùng là Oh Yoon Hee (Eugene) - bà mẹ đơn thân có thể làm bất cứ điều gì để được bước chân vào thế giới thượng lưu. 

Xem thêm: Trước khi Penhouse gây sốt, phim thượng lưu Hàn Quốc từng 'làm mưa làm gió' với rất nhiều tác phẩm đạt rating cao kỷ lục

voh-trailer-penthouse-phan-2-voh.com.vn-anh1
Cuộc Chiến Thượng Lưu là bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn tán của khán giả trong thời gian qua

Phần một của phim đã phát sóng tập cuối vào ngày 5/1 vừa qua với cái kết vẫn còn bỏ ngỏ. Trong khi bà cả Su Ryeon và Yoon Hee đều lần lượt qua đời thì hai nhân vật phản diện là Ju Dan Tae và Chun Seo Jin lại sống nhởn nhơ, tận hưởng cuộc sống. Vì thế nên nhiều người hâm mộ càng thêm háo hức mong đợi rằng phần 2 của phim sẽ sớm ra mắt để xem những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của câu chuyện. 

Xem thêm: Cuộc Chiến Thượng Lưu tập cuối gây sốc: hung thủ giết bà cả chính thức lộ diện, nhưng lại sống nhởn nhơ khiến fan tức giận

voh-trailer-penthouse-phan-2-voh.com.vn-anh2
Nữ chính Su Ryeon qua đời trong phần 1 khiến người xem vô cùng bức xúc
voh-trailer-penthouse-phan-2-voh.com.vn-anh3
Thậm chí, cô nàng "tiểu tam" Yoon Hee và là nghi phạm sát hại Su Ryeon cũng đã tự kết liễu
voh-trailer-penthouse-phan-2-voh.com.vn-anh3
Trong khi đó, cặp đôi phản diện và là hung thủ thật sự lại sống nhởn nhơ, hạnh phúc thế này

Trước sự mong đợi của khán giả, mới đây nhà sản xuất bộ phim cũng đã chính thức tung ra đoạn trailer đầu tiên với tiêu đề gây tò mò: “Sự trả thù thậm chí vẫn chưa được bắt đầu”. Đoạn teaser mở màn với hình ảnh Chun Seo Jin xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu biểu diễn, thế nhưng sau đó lại bị xô ngã bởi một nhân vật bí ẩn.

voh-trailer-penthouse-phan-2-voh.com.vn-anh3
Mở màn đoạn trailer là hình ảnh "ác nữ" Seo Jin gặp phải một nhân vật bí ẩn khiến cô cảm thấy lo lắng

Lúc này, một giọng nói được cho là của Ju Dan Tae bất ngờ vang lên khiến khán giả nổi da gà: “Tôi cảm thấy như mình đã thật sự tìm được tri kỷ”. Ngay sau đó, Oh Yoon Hee (Eugene) cũng bất ngờ xuất hiện với chiếc mũ lưỡi trai che hết gàn nửa khuôn mặt và đặt ra câu hỏi: “Tại sao cô lại sợ hãi như vậy, Chun Seo Jin?”. 

Khoảnh khắc này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ, bởi trong tập cuối của phần 1 trước đó, Oh Yoon Hee khiến mọi người tin rằng cô đã qua đời khi tự dùng vật nhọn đâm lấy chính mình. Phải chăng Oh Yoon Hee vẫn chưa chết, cô sẽ quay trở lại trong phần 2 để trả thù Chun Seo Jin vì những gì đã gây ra với mẹ con cô?

voh-trailer-penthouse-phan-2-voh.com.vn-anh4
Sự trở lại của Yoon Hee khiến người xem vô cùng bất ngờ

Đoạn teaser tiếp tục với các cảnh quay khi Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) - con gái của Yoon Seo bị bạn bè bắt nạt ở trường; cái nắm tay của Joo Seok Hoon (Kim Young Dae) và Ro Na; Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) bị Chun Seo Jin tóm cổ khi anh ta trở lại từ Mỹ cùng câu hỏi: “Có vẻ sự trở lại của tôi đã làm phiền cô nhỉ?”; Logan Lee với khuôn mặt đầy đau khổ; Joo Dan Tae cười xảo trá và nói: "Thật là một người phụ nữ tuyệt vời!”,... Mọi thứ xuất hiện một cách dồn dập và chớp nhoáng, khiến người xem càng thêm tò mò, không biết mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào trong phần 2 của phim. 

Xem thêm: Những bộ phim về chủ đề bắt nạt, bạo lực học đường Hàn Quốc đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ

Cuộc Chiến Thượng Lưu phần 2 tung trailer đầu tiên, hứa hẹn đẫm máu hơn cả phần 1 7
Những tình tiết liên tục được hé lộ hứa hẹn phần 2 sẽ vô cùng gây cấn và căng thẳng

Kết thúc đoạn teaser có lẽ là điều mà người xem đang mong đợi nhất: một bàn tay của ai đó đang cử động bên dưới tấm vải trắng cùng câu nói “Tôi thậm chí còn chưa bắt đầu bất cứ điều gì”; ngay sau đó là gương mặt Seo Jin đang bị nhấn chìm dưới nước. Phải chăng bà cả Su Ryeon vẫn chưa chết và sẽ trở lại, chính thức trả thù “ác nữ” Chun Seo Jin? 

voh-trailer-penthouse-phan-2-voh.com.vn-anh5
Bàn tay được cho là của bà cả Su Ryeon
voh-trailer-penthouse-phan-2-voh.com.vn-anh6
Hình ảnh Seo Jin bị nhấn chìm dưới nước

Trước đó, một đoạn clip teaser đã được nhà sản xuất hé lộ tình cảnh của Chun Seo Jin hiện tại. Cô tỏ ra căng thẳng khi thấy chiếc váy trình diễn bị cắt tả tơi, những tấm poster thông tin buổi diễn của cô đều bị phá hủy bằng mực đỏ cùng dòng nhắn nhủ cô hãy chết và không xứng đáng để có được hạnh phúc. Trong lúc Seo Jin đang xé nát những tấm poster đó thì một dáng người không rõ danh tính đã bước lại gần để dõi theo cô và sau đó rời đi trong im lặng.

Xem ngay: Loạt phim truyền hình Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại nhiều nơi trên thế giới

voh-trailer-penthouse-phan-2-voh.com.vn-anh7
Trong phần 2, Seo Jin trở thành đối tượng bị dằn mặt liên tục vì những tội ác mà mình đã gây ra
voh-trailer-penthouse-phan-2-voh.com.vn-anh8
Nhiều fan cũng nhận thấy cô nàng cũng không còn trang điểm đậm và sắc như trước, có lẽ Seo Jin đang phải sống những ngày đầy lo sợ, thấp thỏm

Vào ngày 12/1 vừa qua, bộ phim Cuộc Chiến Thượng Lưu đã phát sóng tập đặc biệt “Penthouse Hidden Room - The Hidden Story”. Các diễn viên của phim cũng có mặt để xem lại những cảnh quay thú vị trong phim và chia sẻ những câu chuyện hậu trường trong quá trình quay phim.

Đặc biệt, các diễn viên còn kích thích sự mong đợi của người hâm mộ khi tiết lộ những điểm đặc biệt mà phần 2 của phim sẽ mang đến. Theo đó, Eugene cho biết “Mối quan hệ của các nhân vật đã hoàn toàn thay đổi”; Kim So Yeon nói thêm rằng “Câu chuyện thật sự không thể đoán trước” trong khi Lee Ji Ah cảm thán “Mọi thứ thật sự ngoài sức tưởng tượng của bạn”. Cuối cùng, Uhm Ki Joon nhận xét: “Bạn có thể hơi bực mình. Nhưng rất xứng đáng để đón chờ nó đấy nhé!”

Xem thêm: 4 bộ phim Hàn Quốc ra mắt phần mới vào năm 2021: Bạn đang 'hóng' phim nào nhất?

voh-trailer-penthouse-phan-2-voh.com.vn-anh9
Các diễn viên hé lộ về phần 2 của phim khiến fan càng thêm mong đợi

Được biết, Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) phần 2 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 19/2 sắp tới. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua