Cuộc Chiến Thượng Lưu tập cuối đạt rating kỷ lục dù kết thúc ngang ngược

(VOH) - Không có phép màu nào xảy ra, bà cả Shim Su Ryeon vẫn phải chịu cảnh 'ngủm củ tỏi' trong tập cuối Cuộc Chiến Thượng Lưu, nhưng danh tính kẻ sát nhân mới gây bất ngờ.

Sau nhiều ngày khiến người xem xỉu lên xỉu xuống vì loạt plot twist gây bất ngờ thì bộ phim Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) phần 1 cũng đã chính thức đi đến hồi kết. Tuy nhiên, thay vì giải quyết các câu hỏi đã đặt ra như đa số các bộ phim khác, phần 1 của phim lại kết thúc vô cùng sai trái. 

Điều này khiến người xem vừa tức tối nhưng cũng hết sức tò mò, bằng chứng là rating tập cuối của phim đã có bước nhảy vọt vô cùng đáng kể. Theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim trong mùa 1 đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 23,6 và 28,8%. Đây là một bước thăng hạng đáng kể so với mức thành tích cá nhân trước đó của bộ phim là 24,0%. 

Xem thêm: Trước khi Penhouse gây sốt, phim thượng lưu Hàn Quốc từng 'làm mưa làm gió' với rất nhiều tác phẩm đạt rating cao kỷ lục

voh-pen-house-tap-cuoi-voh.com.vn-anh1
Tập cuối Penthouse đạt mức rating kỷ lục gần 30%

Trong tập 20 lên sóng trước đó, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi bà cả Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) bất ngờ bị một nhân vật bí ẩn đâm tại phòng của Ju Dan Tae (Um Ki Joon). Đặc biệt, nghi phạm số 1 trong vụ án này chính là Oh Yoon Hee (Engene) lại càng khiến khán giả bất ngờ hơn cả. 

Xem thêm: Penthouse tập 20 gây ức chế khi bà cả Su Ryeon bị đâm chết, khán giả tranh cãi Oh Yoon Hee hay bà quản gia mới là hung thủ

voh-pen-house-tap-cuoi-voh.com.vn-anh2
Cái chết của chị đẹp Su Ryeon trong tập 20 khiến người xem vô cùng ức chế
voh-pen-house-tap-cuoi-voh.com.vn-anh3
Mọi bằng chứng đều cho thấy Oh Yoon Hee chính là hung thủ

Tuy nhiên, việc mọi thứ diễn ra quá rõ ràng dường như không phải là sở thích của biên kịch Kim Soon Ok. Tập cuối của bộ phim đã tiết lộ hung thủ thật sự đã sát hại Shim Su Ryeon chính là Ju Dan Tae - người chồng đầu ấp tay gối suốt bao nhiêu năm qua. Không chỉ nhẫn tâm sát hại vợ mình, Ju Dan Tae còn đổ tội cho cô nhân tình Oh Yoon Hee, sau đó ngang nhiên quay về tình tứ với Chun Seo Jin (Kim So Yeon) - nhân tình đầu tiên của mình. 

voh-pen-house-tap-cuoi-voh.com.vn-anh4
Nhưng thực tế gã chồng tệ bạc Ju Dan Tae mới là kẻ đã ra tay sát hại
voh-pen-house-tap-cuoi-voh.com.vn-anh5
Sau khi giết vợ và đẩy nhân tình vào tù, Ju Dan Tae vẫn thoải mái vui vẻ bên Seo Jin

Về phía Oh Yoon Hee, mặc dù không phải hung thủ nhưng tại sở cảnh sát, cô lại thừa nhận mình đã sát hại Shim Su Ryeon khiến khán giả vô cùng khó hiểu. Tuy nhiên, trong lúc bị áp giải đến nhà giam, Yoon Hee đã bị Logan Lee bắt giữ để trả thù cho người yêu. Sốc hơn cả là sau cuộc phân bua gay gắt, Yoon Hee đã quyết định tự sát trong sự ngỡ ngàng của Logan Lee. 

voh-pen-house-tap-cuoi-voh.com.vn-anh6
Logan Lee giải cứu Yoon Hee khỏi cảnh sát, nhưng không phải hoàng tử giải cứu công chúa như trong truyện cổ tích mà là để hỏi tội cô
voh-pen-house-tap-cuoi-voh.com.vn-anh7
Sau những tranh cãi, Yoon Hee đã quyết định tự kết liễu

Trong khi người xem còn đang tức tối vì các nhân vật chính diện gần như đều bị chết hoặc mất mát quá nhiều, còn phe phản diện lại cứ sống nhởn nhơ thì pha phản kháng của Eun Byeol (Choi Ye Bin) - con gái ác nữ Seo Jin đã khiến mọi người vô cùng hả hê. Cô bé nhút nhát, cam chịu ngày nào đã tận mắt chứng kiến cảnh mẹ mình giết ông ngoại. Cũng chính điều này đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của Eun Byeol, khiến cô lúc nào cũng điên điên khùng khùng và thậm chí còn có ý định tự sát. 

Tuy nhiên, không còn cam chịu số phận, Eun Byeol đã quyết định dùng đoạn video này để quật lại mẹ ruột của mình. Dù không chính thức bị trừng trị bởi pháp luật, nhưng việc bị chính con gái của mình quật lại thế này cũng chính là sự trừng phạt nặng nề dành cho Seo Jin. Đặc biệt, diễn xuất của Choi Ye Bin trong phân cảnh này cũng khiến người xem lạnh tóc gáy. Nhiều người nhận xét rằng cô rất có triển vọng trở thành nhân vật chủ chốt trong phần 2 nhờ khả năng diễn xuất của mình.

voh-pen-house-tap-cuoi-voh.com.vn-anh8
Đoạn video ghi lại cảnh Seo Jin nhẫn tâm giết hại bố ruột
voh-pen-house-tap-cuoi-voh.com.vn-anh9
Nụ cười ám ảnh của Eun Byoel khi nắm được thóp của mẹ ruột khiến người xem lạnh tóc gáy
voh-pen-house-tap-cuoi-voh.com.vn-anh10
Seo Jin không chỉ đau lòng vì bị chính con gái quật, mà còn phải sống trong lo sợ suốt những ngày tháng sau này

Không chỉ có những màn tranh đấu quyết liệt, “cẩu huyết”, tập cuối bộ phim Cuộc Chiến Thượng Lưu còn mang đến cho khán giả một tình tiết vô cùng đáng yêu. Theo đó, cô bé Je Ni (Jin Je Hee) vốn ghét cay ghét đắng Ro Na (Kim Hyun Soo) - con gái Yoon Hee nhưng bỗng dưng trở nên tốt bụng lạ kỳ. Không chỉ mang bánh mì đến cho Ro Na, Je Ni còn tỏ ra ngại ngùng khiến khán giả vô cùng thích thú vì sự đáng yêu này. Nhiều người cho rằng sau nhiều biến cố, Je Na đã dần trưởng thành hơn, đồng thời cô bé cũng đồng cảm với Ro Na vì bố của mình cũng là hung thủ giết người. 

voh-pen-house-tap-cuoi-voh.com.vn-anh11
Thật may vì tập cuối vẫn còn một chút đáng yêu bù lại cho những màn thanh trừng "cẩu huyết"

Liệu rằng phần 2 của phim Cuộc Chiến Thượng Lưu sẽ mang đến những tình tiết bất ngờ nào khác nữa, hãy cùng chờ đón nhé! 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua