Dàn diễn viên Vincenzo: Những 'gia vị' siêu chất giúp phim trở nên hoàn hảo

VOH - Ngoài Song Joong Ki thì những cái tên còn lại của Vincenzo cũng đã góp phần bảo chứng rating cho phim.

Bắt đầu từ tháng 2/2021, hàng loạt phim truyền hình mới cùng nhau đổ bộ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Đâu chỉ thu hút với nhiều thể loại đa dạng, cốt truyện hấp dẫn, những bộ phim này có đánh dấu sự trở lại của hàng loạt ngôi sao đình đám. Trong số đó, dự án đang khiến dân tình sục sôi là Vincenzo của Song Joong Ki.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim vừa để giải trí vừa được ngắm dàn diễn viên siêu xịn thì chào mừng đến với đội Vincenzo của Song Joong Ki. Còn bây giờ hãy cùng điểm qua dàn sao "chất như nước cất" trong Vincenzo - những nhân tố cộng hưởng giúp cho phim thêm hoàn hảo hơn.

Song Joong Ki 

VOH-dan-sao-vincenzo-anh1
Song Joong Ki trở lại cực ngầu với vai luật sư cho băng nhóm mafia Ý.

Trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng, tuy nhiên Song Joong Ki vẫn chứng minh sức hút của mình khi sốt sình sịch với Vincenzo. Song Joong Ki đã vào vai Vincenzo Cassano, một nhà tư vấn cho băng nhóm mafia người Ý. Từ nhỏ, anh đã được một gia đình Ý nhận nuôi và có tên thật là Park Joo Hyung. Sau một cuộc xung đột, Vincenzo quyết định trở về Hàn Quốc và bắt tay cùng Hong Cha Young - nữ luật sư trẻ tài năng để thực hiện kế hoạch trả thù bằng luật ngầm.

Khi có thông tin của phim, nhiều người lo ngại rằng Song Joong Ki sẽ gặp khó khăn trong lần trở lại này, bởi cái bóng nhân vật trong Hậu Duệ Mặt Trời trước đó quá lớn. Đó cũng là lý do khiến cho bộ phim gần đây nhất của anh Biên Niên Sử Arthdal trở thành "bom xịt". Tuy nhiên, dù không phải là đại úy Yoo Shi Jin trong Hậu Duệ Mặt Trời nhưng Song Joong Ki vẫn ngầu căng đét trong Vincenzo.

VOH-dan-sao-vincenzo-anh2
Tạo hình khí chất ngời ngời, phong độ bảnh bao của Song Joong Ki của Song Joong Ki đã nhanh chóng "hớp hồn" hội fangirl.

Ngay từ đoạn trailer đầu tiên, Song Joong Ki đã thu hút với tạo hình chỉn chu, phong thái lạnh lùng. Khi vào đến phim, Song Joong Ki toát lên dáng vẻ cool ngầu với kiểu nhân vật phản anh hùng cùng màn bắn tiếng Ý "căng đét". Tuy nhiên, nhân vật này cũng "tấu hài" không kém. Nhờ đó mà mọi người có thể nhìn thấy được khía cạnh cũng như hình tượng mới mẻ của Song Joong Ki. Đồng thời, với sự thay đổi này người hâm mộ càng có thêm hy vọng phim mới của nam diễn viên sẽ bùng nổ trên màn ảnh nhỏ trong thời kì có quá nhiều phim hot.

VOH-dan-sao-vincenzo-anh3
Lâu lâu trở lại Song Joong Ki không khiến người hâm mộ thất vọng khi thay đổi hình tượng nhân vật, diễn xuất nhập vai và tương tác tốt với bạn diễn.

Có lẽ Song Joong Ki đã là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả yêu mến phim Hàn. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2008 và nổi danh sau phim truyền hình cổ trang Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan (2010). Được biết đến là một sao nam sở hữu ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất ổn định, Song Joong Ki đã nhanh chóng vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu Hallyu.

Một số bộ phim gắn liền với tên tuổi của Song Joong Ki phải kể đến Cậu Bé Người Sói (2012), Chàng Trai Tốt Bụng (2012), Hậu Duệ Mặt Trời (2016), Đảo Địa Ngục (2017), Biên Niên Sử Arthdal (2019). Đầu năm 2021, phim điện ảnh Space Sweepers (Tàu Quét Không Gian) của Song Joong Ki đã được ra mắt trên ứng dụng Netflix và nhận được phản hồi tích cực của người xem.

Jeon Yeo Bin

VOH-dan-sao-vincenzo-anh4
 

Jeon Yeo Bin hóa thân thành Hong Cha Young -  một nữ luật sư lém lỉnh và tính cách hơi khác thường trong Vincenzo. Cô có thể sẵn sàng đổi trắng thành đen chỉ vì đồng tiền. Trong cuộc chiến với Babel, Cha Young đã bắt đầu gặp gỡ và cảm thấy tò mò về anh chàng Vincenzo. Sau hai tập đầu tiên, Hong Cha Young đã có dấu hiệu cảm nắng trước sự thông minh và khéo léo của Vincenzo.

VOH-dan-sao-vincenzo-anh5
 

So với độ hot của Song Joong Ki thì cái tên Jeon Yeo Bin có vẻ còn khá xa lạ đối với khán giả. Được biết, Jeon Yeo Bin từ nhỏ đó mong muốn theo đuổi con đường nghệ thuật, tuy nhiên cô lại gia nhập làng giải trí khá muộn so với các đồng nghiệp cùng trang lứa. Jeon Seo Bin đảm nhận vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh After My Death (2018). May mắn đã mỉm cười với cô khi Jeon Yeo Bin nhận được giải thưởng Nữ diễn viên của năm tại liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 22 và giải Ngôi sao độc lập tại liên hoan phim độc lập Seoul 2017.

VOH-dan-sao-vincenzo-anh6
Những biểu cảm đa dạng và hài hước của Jeon Yeo Bin trong Vincenzo đã giúp cô nàng trở thành điểm sáng của phim.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về Jeon Yeo Bin hãy xem những bộ phim mà nữ diễn viên tham gia như: Write or Dance (2016), The Running Actress (2017), Save Me (2017), Be Melodramatic (2019), Secret Zoo (2020)...

Ok Taecyeon

VOH-dan-sao-vincenzo-anh7
Ok Taecyeon tái xuất màn ảnh với nhân vật nam phụ trong Vincenzo.

Vincenzo là một trong những dự án truyền hình ghi nhận sự trở lại của Ok Taecyeon sau thời gian nhập ngũ. Lần này, anh chàng thử sức với vai Jang Jun Woo - một luật sư tân binh với vẻ ngoài vụng về và nhút nhát. Anh ấy là cộng sự của Hang Chang Young và luôn bị cô trách móc. Mặc dù vậy nhưng Jang Jun Woo lại dành tình cảm cho Hong Cha Young và sẵn sàng thổ lộ tấm chân tình của mình.

VOH-dan-sao-vincenzo-anh8
Sau thời gian nhập ngũ, khả năng diễn xuất của anh đã được nâng lên một tầm mới. Ngoài ra, ngoại hình điển trai cũng là một lợi thế của anh trong con đường diễn xuất.

Sau khi xuất ngũ, Taecyeon được nhận xét là diễn xuất tiến bộ trong phim trinh thám Tiên Tri Thần Thánh (2020). Cho đến Vincenzo, Taecyeon tiếp tục khiến người xem tò mò về hình tượng nhân vật mới mà anh đảm nhận. Tất nhiên, anh đã không phụ công tin tưởng của người hâm mộ. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Taecyeon cũng nhận được sự chú ý không kém nam chính Song Joong Ki bởi ngoại hình nam tính lại còn diễn tròn vai.

VOH-dan-sao-vincenzo-anh9
Chàng luật sư tân binh với vẻ ngoài ngô ngố của Ok Taecyeon trong Vincenzo đã giúp anh chàng ghi điểm trong mắt khán giả.

Ok Taecyeon ra mắt vào năm 2008 với tư cách là thành viên nhóm nam 2PM dưới trướng công ty giải trí JYP. Cách đây 10 năm, Taecyeon từng trở thành hiện tượng khi khuấy đảo cùng bộ phim học đường Hàn Quốc Dream High cùng với Bae Suzy, Kim Soo Hyun, IU... Mặc dù có xuất thân từ thần tượng nhưng khả năng diễn xuất của Ok Taecyeon vẫn được mọi người đánh giá cao. Tính đến nay, Ok Taecyeon đã có kinh nghiệm 11 năm diễn xuất và những bộ phim mà anh đóng chính gồm có: Em Là Ai (2013), Chiến Nào Ma Kia (2016), Lời Cầu Cứu (2017), Tiên Tri Thần Thánh (2020)...

Kim Yeo Jin

VOH-dan-sao-vincenzo-anh10
Choi Myung Hee - tuyến nhân vật phụ nhưng không thể thiếu trong Vincenzo.

Ngoài bộ ba Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin và Ok Taecyeon thì các nhân vật phụ trong Vincenzo cũng đã góp phần giúp cho phim thêm "đậm vị" hơn. Trong đó, nữ diễn viên Kim Yeo Jin đã vào vai Choi Myung Hee - một cựu công tố viên đã trở thành công sự cao cấp tại công ty luật mà Hong Chang Young từng làm việc. Choi Myung Hee có thể bất chấp mọi thứ để đạt được mục đích của mình. Thậm chí, cô có thể vi phạm pháp luật để chiến đấu với Hongchai và Vincenzo để bảo vệ Babel.

Không giống với vẻ ngoài dịu dàng cũng như những vai diễn nhẹ nhàng trước đó, đến với Vincenzo, khán giả sẽ được thất một Kim Yeo Jin đầy phản diện và có phần "hắc ám". Sự mới mẻ này đã góp phần khẳng định nét đa dạng trong diễn xuất của Kim Yeo Jin.

VOH-dan-sao-vincenzo-anh11
Dáng vẻ dịu hiền ngày trước của nữ diễn viên Kim Yeo Jin nay đã được thay thế bằng một người đầy thủ đoạn.

Đối với các mọt phim Hàn thì có lẽ Kim Yeo Jin là một diễn viên quá đỗi quen thuộc. Nữ diễn viên bắt đầu diễn xuất từ năm 1995 và sở hữu gia tài phim ảnh ấn tượng từ điện ảnh đến truyền hình. Những bộ phim gần đây có sự góp mặt của Kim Yeo Jin như: Vũ Điệu Tuổi Trẻ (2015), Bok Soo Trở Về (2018), Nhà Sử Học Goo Hae Ryung (2019), Tầng Lớp Itaewon (2020), Hoạt Động Ngoại Khóa (2020)...

Kwak Dong Yeon

VOH-dan-sao-vincenzo-anh12
Kwak Dong Yeon là một trong những diễn viên phụ đáng chú ý của Vincenzo.

Nhân vật cuối cùng trong dàn sao của Vincenzo là Kwak Dong Yeon - người đảm nhận vai Jang Han Seo - CEO của tập đoàn Babel. Đây là một nhân vật phản diện khét tiếng trong phim. Jang Han Seo là một CEO đầy tai tiếng về cách lãnh đạo không đúng đắn, anh ta có suy nghĩ kì quái và sẵn sàng sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được điều mình muốn.

VOH-dan-sao-vincenzo-anh13
Kwak Dong Yeon lột xác với nhân vật phản diện Jang Han Seo trong Vincenzo. Hãy cùng xem màn thể hiện của nam diễn viên cùng những chuyển biến tiếp theo của anh vật này nhé!

Kwak Dong Yeon sinh năm 1997 và là nghệ sĩ của H& Entertainment sau khi rời FNC Entertainment vào tháng 8/2020. Kwak Dong Yeon có vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình Gia Đình Chồng Tôi vào năm 2012, vai diễn này đã giúp cho anh nhận được giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim truyền hình Hàn Quốc 2012. Từ một sao nhí triển vọng, Kwak Dong Yeon dần dần trưởng thành và giờ đây đã là nam diễn viên sáng giá của làng giải trí Hàn Quốc.

Một số bộ phim đáng chú ý trong sự nghiệp của Kwak Dong: Mây Họa Ánh Trăng (2016), Người Đẹp Gangnam (2018), Một Lần Được Sống (2019), Bác Sĩ Thám Tử (2019)... Trong đó, vai diễn "Thị vệ u sầu" trong phim cổ trang Hàn Quốc Mây Họa Ánh Trăng đã giúp nam diễn viên ghi điểm và để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt khán giả.

Tóm tắt nội dung phim Vincenzo

Vincenzo là câu chuyện về Vincenzo Cassano, một luật sư tư vấn pháp luật cho ông trùm mafia ở Ý. Anh là một người thông minh nên rất được trọng dụng. Sau khi ông trùm qua đời, Vincenzo trở thành nạn nhân bị băng đảng mafia thanh trừng. Anh quyết định trở về Hàn Quốc và gặp được nữ luật sư Hong Cha Young cùng thực tập sinh Jang Jong Woo. Họ cùng nhau bắt tay và dùng luật ngầm để trả thù những kẻ ác.

VOH-dan-sao-vincenzo-anh14
 

Phim về đề tài mafia vốn dĩ không quá xa lạ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn, tuy nhiên giữa thời kì các "thế lực" phim cổ trang hay phim thượng lưu Hàn Quốc đang làm mưa làm gió thì Vincenzo được xem là một "món ăn" mới lạ. Vincenzo không chỉ đơn thuần là một bộ phim hành động, tội phạm mà phim còn xen kẽ những chi tiết hài hước nên dễ dàng cuốn người xem ngay từ những tập đầu tiên. Nhờ hội tụ các yếu tố trọn vẹn từ nội dung, cảnh quay đến dàn diễn viên chất lượng mà Vincenzo đã lập tức vươn lên vị trí trí thứ 2 trong Top 10 phim được xem nhiều nhất trên Netflix Việt Nam. Thế nên, còn chần chờ gì nữa mà không "cày" gấp Vincenzo thôi nào!

Vincenzo phát sóng vào 9 giờ tối (giờ Hàn Quốc) thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề qua ứng dụng Netflix.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua