Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức quay phim mới, Trường Ca Hành gọi tên Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư

(VOH) - Vốn dĩ luôn nhận vai nữ chính trong các bộ phim được giới trẻ yêu mến nhưng nay Triệu Lộ Tư lại lui về làm nữ phụ cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Quả là không dễ dàng gì.

Mới đây, loạt ảnh trong buổi khai máy Trường Ca Hành tại Hoành Điếm, hiện đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng đã có dịp tận mắt chứng kiến toàn cảnh buổi khai máy của bộ phim truyền hình đang được kì vọng nhất hiện nay.

Xuất hiện tại buổi khai máy, Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng ekip của đoàn làm phim đã có đôi lời chia sẻ về dự án lần này. Do hiện tại tình hình dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp, nên cả đoàn phim ai cũng mang khẩu trang và chọn những trang phục kín đáo để bảo vệ an toàn cho nhau.

VOH-Phim-Truong-Ca-Hanh-Ngo-Loi-Dich-Le-Nhiet-Ba-Trieu-Lo-Tu-anh1
Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì mới đây, khán giả đã có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh buổi khai máy của bộ phim Trường Ca Hành do Đich Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi,...thủ vai

VOH-Phim-Truong-Ca-Hanh-Ngo-Loi-Dich-Le-Nhiet-Ba-Trieu-Lo-Tu-anh3

Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức quay phim mới, Trường Ca Hành gọi tên Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư 3

VOH-Phim-Truong-Ca-Hanh-Ngo-Loi-Dich-Le-Nhiet-Ba-Trieu-Lo-Tu-anh2
Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba đều cẩn thận đeo khẩu trang 

VOH-Phim-Truong-Ca-Hanh-Ngo-Loi-Dich-Le-Nhiet-Ba-Trieu-Lo-Tu-anh4

VOH-Phim-Truong-Ca-Hanh-Ngo-Loi-Dich-Le-Nhiet-Ba-Trieu-Lo-Tu-anh5
Địch Lệ Nhiệt Ba

VOH-Phim-Truong-Ca-Hanh-Ngo-Loi-Dich-Le-Nhiet-Ba-Trieu-Lo-Tu-anh6
Khi không có việc gì thì Nhiệt Ba cũng nhanh chóng lên xe của mình nghỉ ngơi để hạn chế tiếp xúc với nhiều người

Trường Ca Hành là bộ phim kể về cuộc đời đầy thăng trầm của cô công chúa xinh đẹp, Vĩnh Ninh – Lý Trường Ca. Sau khi cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân ra tay sát hại, vì muốn báo thù cho phụ thân của mình nên Vĩnh Ninh đã phải trốn vào nhân gian, ẩn nấp thân phận và chờ thời cơ để báo thù…

VOH-Phim-Truong-Ca-Hanh-Ngo-Loi-Dich-Le-Nhiet-Ba-Trieu-Lo-Tu-anh7
Vừa qua Nhiệt Ba đang rất được yêu mến nhờ vai Bạch Phượng Cửu trong bộ phim chiếu mạng hot nhất năm 2020, Chẩm Thượng Thư.

Trường Ca Hành với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, tài năng: Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Tư, Lưu Vũ Ninh,…Ban đầu, vai nam chính đã được ấn định sẽ do Khuất Sở Tiêu đảm nhận, tuy nhiên do có xích mích với công ty quản lý nên vai nam chính cuối cùng đã giao lại cho Ngô Lỗi.

VOH-Phim-Truong-Ca-Hanh-Ngo-Loi-Dich-Le-Nhiet-Ba-Trieu-Lo-Tu-anh8

VOH-Phim-Truong-Ca-Hanh-Ngo-Loi-Dich-Le-Nhiet-Ba-Trieu-Lo-Tu-anh9
Triệu Lộ Tư lại đang rất hot với bộ phim đang chiếu, Tam Thiên Nha Sát trong vai trò nữ chính.

Với kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ triển vọng, Trường Ca Hành đang được đông đảo khán giả kì vọng sẽ tạo ra cơn sốt lớn trong thời gian sắp tới.