Điểm lại dàn ‘người tình màn ảnh’ của Địch Lệ Nhiệt Ba: Toàn cực phẩm nam thần và ngôi sao lưu lượng

(VOH) - Không chỉ tình tứ trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba và nhiều bạn diễn của mình còn thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò ngoài đời thật.

Sau gần 10 năm hoạt động với gia tài phim ảnh đồ sộ, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là cái tên gây tranh cãi vì khả năng diễn xuất “trồi sụt” của mình. Dù vậy, có một điều không thể phủ nhận rằng các bộ phim có sự góp mặt của “mỹ nữ Tân Cương” đều sẽ đạt được thành công vang dội. Đồng thời, bạn diễn của cô cũng là những mỹ nam đình đám và đều để lại ấn tượng couple sâu sắc trong lòng khán giả.

Cùng điểm qua những nam thần đã từng nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trên màn ảnh, để xem đâu là cặp đôi được bạn “đẩy thuyền” nhiệt tình nhất nhé!

Điểm lại dàn ‘người tình màn ảnh’ của Địch Lệ Nhiệt Ba: Toàn cực phẩm nam thần và ngôi sao lưu lượng 1

Cao Vỹ Quang

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang vốn đã từng hợp tác trong rất nhiều bộ phim như: Tình Yêu Thời Weibo, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Nấc Thang Tình Yêu, Ban Thục Truyền Kỳ. Tuy nhiên, cả hai nếu không phải “người dưng ngược lối” thì cũng vướng vào những mối tình tay ba rắc rối nên fan couple của cặp đôi này cũng chưa thực sự vững mạnh. 

voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh2
"Nhân duyên" giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang vốn đã được hình thành từ sớm

Cho đến khi bộ phim ngôn tình chuyển thể Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa lên sóng vào năm 2018, chuyện tình Đông Hoa Đế Quân - Bạch Phượng Cửu của Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba đã thực sự tạo nên cơn sốt vô cùng mạnh mẽ. Thậm chí, mối tình này còn được nhận xét là vượt qua cả bộ đôi nhân vật chính Bạch Thiển - Dạ Hoa do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đảm nhận. 

Vào vai nàng Phượng Cửu có vẻ ngoài nghịch ngợm, trẻ con nhưng vì 1 chữ “ân” mà bất chấp đến làm tì nữ cho Đông Hoa đế quân, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chiếm trọn cảm tình của người xem bởi tính cách ngây thơ, lương thiện của mình. Trong khi đó, nhân vật Đông Hoa của Cao Vỹ Quang thì có vẻ ngoài lạnh lùng, luôn cố gắng che giấu cảm xúc bản thân nhưng trong lòng lại rất mực yêu thương Phượng Cửu. Chuyện tình ngược luyến nhưng hạnh phúc ngắn ngủi của cả hai đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả khi theo dõi bộ phim. 

voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh3
Đến khi nên duyên trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang gần như chiếm spotlight hơn cả cặp đôi chính
voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh4
Chuyện tình của cả hai đã để lại cho người xem rất nhiều cảm xúc 

Trước sức hút quá lớn từ cặp đôi Phượng Cửu - Đông Hoa, nhà sản xuất đã quyết định thực hiện Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư và thay đổi một chút so với bản gốc, nhằm mang đến một cái kết viên mãn hơn cho mối tình này. Đặc biệt, vai nam - nữ chính cũng do Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận càng khiến fan của cặp đôi sướng rơn.

Không chỉ liên tục “rải đường” trong phim, bộ đôi diễn viên cũng rất tình tứ trong những bộ ảnh chụp chung để quảng bá. Chính vì vậy mà dù bộ phim đã kết thúc, nhưng “chiến hạm” của Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được khán giả nhiệt tình “đẩy ra khơi”, hy vọng cả hai sẽ sớm hợp tác với nhau trong nhiều dự án nữa.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang khiến fan 'mê mệt' trước loạt ảnh động ngọt ngào của Chẩm Thượng Thư

voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh5
Trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, chuyện tình ngọt sủng của Đông Hoa Đế Quân và Bạch Phượng Cửu liên tục khiến người xem "quắn quéo"
voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh6
Đặc biệt, kết phim còn có sự xuất hiện của Bạch Cổn Cổn - kết tinh tình yêu của Đông Hoa và Phượng Cửu

Hoàng Cảnh Du

Trong khi Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba phải trải qua nhiều lần tan hợp thì Hoàng Cảnh Du chỉ cần 1 bộ phim đã đủ tạo nên sức hút. Ngay sau Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức lên sóng. 

Vào thời điểm công khai dàn diễn viên, bộ phim đã nhận được rất nhiều ý kiến tranh luận từ công chúng. Trong khi Hoàng Cảnh Du được xem là “tra nam” vì vướng tin đồn bạo hành vợ cũ thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến khán giả nghi ngờ về khả năng diễn xuất của mình. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà độ thảo luận của bộ phim cũng tăng lên đáng kể, thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng hơn. 

Sau khi bộ phim lên sóng, những tương tác ngọt ngào của bộ đôi diễn viên này dần dần “chinh phục” được khán giả. Từ ánh mắt tình tứ trong hậu trường đến những cử chỉ quan tâm nhau khi quay show giải trí, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng trở thành cặp đôi màn ảnh được công chúng nhiệt tình “đẩy thuyền”.

Xem thêm: Nhọ như Địch Lệ Nhiệt Ba, đến khi diễn xuất tiến bộ thì phim lại không hot 

voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh7
 
voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh8
 
voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh9
Hạnh Phúc Trong Tầm Tay liên tục khiến người xem "sâu răng" với những phân cảnh ngọt ngào của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba

Không chỉ vậy, nhiều cư dân mạng còn phát hiện ra hai diễn viên cùng đeo dây chuyền đôi hay việc Hoàng Cảnh Du lên phòng xe của Địch Lệ Nhiệt Ba để “tâm sự” đến hơn 10 giờ tối. Tất cả đều làm rộ lên tình đồn cặp đôi sau khi hợp tác cùng nhau thì đã “phim giả tình thật”. Mặc dù trước tin đồn hẹn hò, hai diễn viên trẻ đều nhất quyết giữ im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì, nhưng người hâm mộ vẫn ôm niềm hy vọng rất lớn. 

voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh10
 
voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh11
Cả hai cũng liên tục để lộ những hình ảnh ở bên nhau làm rộ lên nghi vấn "phim giả tình thật"

Trương Bân Bân

Cùng hoạt động dưới trướng công ty quản lý Gia Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Bân Bân cũng từng có cơ hội hợp tác với nhau trong rất nhiều dự án. Tuy nhiên, cả hai đã phải trải qua rất nhiều mối quan hệ trắc trở, từ bạn bè trong Tình Yêu Thời Weibo, đến mối tình đơn phương trong Lý Huệ Trân Xinh Đẹp hay thậm chí là “người dưng” trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đạo Hoa. Cuối cùng, cả hai mới chính thức nên duyên trong Lệ Cơ Truyện. Nhưng trước khi Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) nên nghĩa phu thê với Tần vương (Trương Bân Bân), người hâm mộ cũng đã phải nhiều lần “đau tim” với mối quan hệ ngược luyến của cả hai. 

Hạnh phúc chưa được bao lâu, fan của cặp đôi này lại phải chứng kiến cảnh Chiến Phong (Trương Bân Bân) đem lòng thầm yêu Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) nhưng không được hồi đáp trong bộ phim Liệt Hỏa Như Ca. Có thể nói trong sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân chính là người bạn diễn đã cùng cô trải qua nhiều thăng trầm nhất.

Xem thêm: Trương Bân Bân - 'Gà cưng' Dương Mịch có những bộ phim nổi bật nào? 

voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh12
Trước khi chính thức nên nghĩa phu thê trong Lệ Cơ Truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Bân Bân đã phải trải qua rất nhiều mối tình thăng trầm
voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh13
Dù vậy nhưng mối tình của cả hai trong Lệ Cơ Truyện lại có cái kết buồn khiến người xem tiếc nuối.

Đặng Luân

Đặng Luân chính là nam diễn viên tiếp theo vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi hợp tác trong bộ phim ngôn tình hiện đại Nghìn Lẻ Một Đêm. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Lăng Thất Thất - cô gái ngây thơ, xinh đẹp và cũng rất chủ động trong việc thể hiện tình cảm với anh chàng nghệ nhân cắm hoa Bách Hải (Đặng Luân). Trải qua nhiều lần hiểu lầm, sóng gió, cuối cùng cả hai cũng có thể đến được bên nhau. 

Nghìn Lẻ Một Đêm vốn không mang đến nhiều tình tiết drama kịch tính, thay vào đó là tập trung vào chuyện tình ngọt ngào giữa Lăng Thất Thất và Bách Hải. Dù vậy, phim vẫn tạo được sức hút vô cùng mãnh liệt nhờ bộ đôi “trai tài gái sắc” Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba. Những tương tác ngọt ngào của cả hai trong phim thật sự đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng người xem. 

voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh14
Câu chuyện tình ngọt ngào, dễ thương của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân từng "làm mưa làm gió" màn ảnh

Sau khi bộ phim kết thúc, cả hai cũng hạn chế tương tác với nhau khiến fan của couple này vô cùng tiếc nuối. Cho đến tháng 4/2020, khi Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân cùng tham gia ghi hình cho chương trình Thử Thách Cực Hạn, thuyền “Thất Hải” lại một lần nữa “ra khơi” khi nhiều fan soi ra hai người cùng diện giày đôi với nhau.

Vốn dĩ, việc các nghệ sĩ diện cùng một kiểu giày khi tham gia chương trình thực tế là điều vô cùng hiếm gặp, chính vì vậy nên có không ít ý kiến cho rằng đây là chiêu trò dùng để “cọ nhiệt” cho chương trình. Nếu thật sự như vậy, chắc chắn bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân phải gật đầu đồng ý thì dân mạng mới có cơ hội bàn tán sôi nổi thế này.

Xem thêm: Rộ tin Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân đang hẹn hò vì mang giày đôi tham gia Thử Thách Cực Hạn

voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh15
 
voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh16
Cả hai còn bị phát hiện mang giày đôi khiến người hâm mộ tiếp tục đẩy thuyền"

Dương Dương

Ngay từ khi nhà sản xuất chính thức xác nhận Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đóng chính trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, người hâm mộ đã phải “đứng ngồi không yên” vì sự kết hợp của hai “diễn viên vàng trong làng lưu lượng”. Bên cạnh đó, cả hai đều sở hữu visual có khả năng làm lay động lòng người, nếu đứng cạnh nhau chắc chắn cả khung hình sẽ không ngừng tỏa sáng. 

Mặc dù đoàn phim chỉ mới chính thức khai máy vào ngày 29/09 nhưng những thông tin liên quan bên lề đã được bàn tán khá xôn xao trước đó, nhiều tin đồn về phân vai cho hay Nhiệt Ba đã đánh mất vai diễn này vào tay Na Trát, cũng có tin cho hay Nhiệt Ba đã giành lại vai diễn này từ tay Na Trát và Tiêu Chiến sẽ là nam phụ trong phim.

Sau khi Dương Dương và Nhiệt Ba chính thức xác nhận thông thin thì người hâm mộ còn háo hức đến mức “soi” lại những lần đụng mặt của cả hai trước đó và phát hiện nhiều tình tiết bất ngờ. 

Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khai máy: Ngoài Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, phim còn sở hữu dàn sao phụ đình đám

voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh17
Poster hé lộ nhân vật của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh18
Bộ đôi diễn viên tại buổi khai máy phim ngày 29/09 vừa qua

Không chỉ khiến dân tình xuýt xoa khi ngồi cạnh nhau tại sự kiện, Dương Dương còn bị soi ra vài lần “đá mắt” sang nhìn lén Địch Lệ Nhiệt Ba. Có thể là lúc ấy, nam diễn viên vì bất ngờ trước nhan sắc cận cảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng hành động nhỏ này của anh cũng đủ để khiến cho lượng fan quyết định “lên thuyền” của cặp đôi ngày càng đông đảo. 

Xem thêm: Đơ thì đơ nhưng Dương Dương vẫn thu phục được hàng triệu con tim khán giả để lọt top ‘đỉnh cấp lưu lượng’ vì điều này

voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh19
Cứ đứng cạnh nhau là nhan sắc của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba như "phát sáng"
voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh20
Chỉ với một khoảnh khắc nhỏ, Dương Dương đã bị soi ra rằng đang lén nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba

Bên cạnh 5 nam thần vừa kể trên, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng hợp tác với nhiều bạn diễn khác như: Trần Vỹ Đình (Cổ Kiếm Kỳ Đàm), La Tấn (Người Tình Kim Cương), Lâm Phong (Lục Phiến Môn), Thịnh Nhất Luân (Lý Huệ Trân Xinh Đẹp), Trương Vân Long (Kiêu Ngạo & Định Kiến) và Châu Du Dân (Liệt Hỏa Như Ca). Mặc dù trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba và những bạn diễn này đều kết hợp vô cùng ăn ý, nhưng sau khi phim kết thúc thì lại không có nhiều tương tác, vì vậy đã không để lại nhiều ấn tượng với công chúng. 

voh-ban-dien-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh21
Dàn nam thần từng hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đều là cực phẩm