Đời Tư tập 3: Chưa kịp về chung nhà, Seohyun đau đớn nghe tin chồng hụt Go Kyung Pyo qua đời

(VOH) - Chỉ mới đến tập thứ 3 nhưng Đời Tư đã khiến khán giả không khỏi bàng hoàng, sửng sốt với những cú twist bất ngờ và drama vô cùng ‘cẩu huyết’.

Tối ngày 14/10, tập 3 bộ phim Đời Tư (Private Lives) đã chính thức lên sóng, mang đến cho người xem rất nhiều tình tiết ly kỳ, gây cấn. Thậm chí, không ít khán giả còn tỏ ý bái phục biên kịch vì khả năng “cua gắt” đến mức người xem chưa kịp chuẩn bị tâm lý để đón nhận mọi việc. 

Nếu như tập 2 trước đó kết thúc với "đám cưới hụt" giữa Lee Jeong Hwan (Go Kyung Pyo) và Cha Joo Eun (Seohyun) thì tập 3 đã hé lộ thêm nhiều bí mật bất ngờ hơn nữa. Theo đó, tập 3 mở đầu với hình ảnh chú rể Jeong Hwan ăn mặc bảnh bao đến hôn lễ của mình. Tuy nhiên, một đám người đã xuất hiện và đuổi bắt anh. Điều này khiến người xem càng thêm tò mò, liệu rằng thân phận thật sự của Jeong Hwan là ai? Vì sao anh lại bị người khác đuổi bắt như vậy?

voh-review-doi-tu-tap-3-voh.com.vn-anh1
Mọi thứ đã được chuẩn bị rất hoàn hảo, nhưng hôn lễ của Joo Eun và Jeong Hwan lại không thể diễn ra

Trong khi đó, Joo Eun sau khi biết mình đã bị lừa bởi vở kịch do Jeong Hwan dựng lên, cô đã thực sự bị sốc và đắm chìm trong những tháng ngày đau khổ. Ngồi trong căn nhà tân hôn của mình và “chồng hụt”, Joo Eun không ngừng nhớ về những kỷ niệm hạnh phúc của cả hai. Đặc biệt, những khoảnh khắc ngọt ngào của Go Kyung Pyo và Seohyun trong phim khiến người xem không khỏi xoắn xít. Cả hai thật sự đã mang đến cảm giác couple vô cùng trọn vẹn, khiến khán giả không ngừng “đẩy thuyền”. 

voh-review-doi-tu-tap-3-voh.com.vn-anh2
Vốn là người chuyên đóng kịch để lừa người khác, Joo Eun không ngờ mình lại bị lừa bởi vở kịch do Jeong Hwan dựng nên
voh-review-doi-tu-tap-3-voh.com.vn-anh3
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Joo Eun và Jeong Hwan khi chuẩn bị về chung nhà
voh-review-doi-tu-tap-3-voh.com.vn-anh4
Hình cảnh chàng nấu nàng khen ngon khiến người hâm mộ xoắn xít vì quá ngọt ngào

Tuy nhiên, những hình ảnh ngọt ngào, tươi vui ấy vốn chỉ có trong quá khứ. Còn hiện tại, Joo Eun phải lao vào việc tìm kiếm thân phận thật sự của Jeong Hwan, dù tất cả những gì cô biết về anh đều là giả. Lúc này, mạch phim tiếp tục quay trở về quá khứ 1 năm trước, hé lộ mối quan hệ giữa Jeong Hwan và Jeong Bok Gi (Kim Hyo Jin) - người phụ nữ mưu mô đã hãm hại và đẩy cha của Joo Eun vào tù. 

Theo đó, Jeong Hwan vốn là một thám tử chuyên nghiệp, có thể tìm và khám phá ra những bí mật dù là khó khăn nhất. Nhận được lời giới thiệu từ người khác, Jeong Bok Gi đã tìm đến Jeong Hwan và yêu cầu anh tìm một người tên Edward. Đáng nói, Edward lại là người từng làm việc cùng Jeong Hwan tại tập đoàn GK. Tên thật của anh là Kim Jae Wook (Kim Young Min) - một con người có tính cách kỳ quái và thủ đoạn vô cùng tàn độc. Việc đi tìm Edward đã đẩy Jeong Hwan vào những cuộc rượt đuổi, chiếm đoạt quyền lực giữa các phe phái. 

Xem thêm: Bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ 6 bộ phim trinh thám Hàn Quốc 'đỉnh của đỉnh' này

voh-review-doi-tu-tap-3-voh.com.vn-anh5
Hóa ra, Jeong Hwan chính là một thám tử, hoặc cũng có thể là một điệp viên
voh-review-doi-tu-tap-3-voh.com.vn-anh6
Trước đó, Jeong Bok Gi đã đến gặp anh để yêu cầu tìm ra Edward
voh-review-doi-tu-tap-3-voh.com.vn-anh7
Trùng hợp thay, Edward cũng là người từng làm việc cùng tổ chức của Jeong Hwan

Tuy nhiên, có lẽ mọi chuyện vẫn chưa đủ sốc bằng đoạn cuối phim, Joo Eun nhận được tin Jeong Hwan đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Mặc dù lúc này, cảnh sát chưa thể xác định mẫu ADN, nhưng những vật dụng của nạn nhân đều cho thấy đây chính là Jeong Hwan. Chưa kể là ở phần đầu của đoạn 3, sau khi leo lên xe trốn thoát khỏi những tên sát thủ, Jeong Hwan cũng đã mất tích luôn từ đó. 

voh-review-doi-tu-tap-3-voh.com.vn-anh8
Joo Eun đau đớn khi nghe tin Jeong Hwan qua đời vì tai nạn xe hơi

So với các bộ phim chiếu cùng khung giờ như Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tail Of The Nine Tailed), Khi Tôi Đẹp Nhất (When I Was the Most Beautiful), tỉ số rating của Đời Tư có hơi lép vế hơn một chút. Dù vậy nhưng bộ phim vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau khi tập 3 lên sóng, từ khóa tên phim và nam diễn viên Go Kyung Pyo đã leo lên đứng Top 1 trên Naver. Đồng thời, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận, bàn tán xôn xao về các tình tiết phim. 

voh-review-doi-tu-tap-3-voh.com.vn-anh9
Tên phim và cả nam diễn viên Go Kyung Pyo đồng loạt chiếm giữ Top 1 Naver

Trong khi nhiều người dành lời khen ngợi cho những phản ứng ngọt ngào, tự nhiên của Seo Hyun và Go Kyung Pyo, vẫn có không ít khán giả bày tỏ sự thích thú trước thần thái của Jeong Bok Gi. Đặc biệt, khi bàn về chi tiết Jeong Hwan đã qua đời, nhiều khán giả cho rằng anh chỉ đang giả chết để có thể dễ dàng điều tra mọi việc, đồng thời hy vọng bộ phim sẽ có một cái kết trọn vẹn cho Joo Eun và Jeong Hwan. 

Trong đoạn video giới thiệu tập 4, Joo Eun đã không còn ngồi yên mà quyết định “dấn thân” vào nguy hiểm để tìm ra nguyên nhân thật sự dẫn đến cái chết của Jeong Hwan. Hình ảnh Joo Eun xô Jeong Bok Gi vào tường, kề dao vào cổ cô ta khiến nhiều khán giả đặc ra nghi vấn phải chăng mọi việc có liên quan đến người phụ nữ này? Nếu đây là thật, có lẽ mối thù giữa Joo Eun và Jeong Bok Gi sẽ ngày càng thêm sâu nặng. 

voh-review-doi-tu-tap-3-voh.com.vn-anh10
Vốn đã có mối thù sâu nặng từ trước, nay Jeong Bok Gi lại có liên quan đến cái chết của Jeong Hwan, thế này thì Joo Eun chắc chắn sẽ không dễ dàng bỏ qua rồi 

Đời Tư (Private Lives) lên sóng vào lúc 21 giờ (giờ Hàn Quốc) tối thứ 4, 5 hàng tuần trên kênh JTBC. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi bộ phim qua ứng dụng Netflix.

Teaser tập 4 Private Lives: