Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính thức khai máy, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba siêu đẹp đôi

(VOH) - Mặc dù hôm nay (29/9) đoàn phim cũng như các diễn viên của phim mới đăng ảnh khai máy nhưng theo một số thông tin thì ekip đã bí mật bắt đầu từ ngày 20.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (你是我的荣耀) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn, là bộ tiểu thuyết nữ chủ. Câu chuyện chủ yếu xoay quanh nhân vật Kiều Tinh Tinh – một nghệ sỹ trong ngành giải trí. Sau khi nhận được một đại ngôn game thì phát hiện nhân vật của cô trong trò chơi này gặp phải nguy cơ sụp đổ. Vì thế, Kiều Tinh Tinh đã gấp gáp tìm cho mình một “đại thần” đến giúp đỡ. 

Trời xui đất khiến, Kiều Tinh Tinh lại tìm được Vu Đồ, một nhân tài mũi nhọn trong ngành nghiên cứu hàng không, cũng từng là “học thần” xuất chúng từng từ chối lời tỏ tình của Tinh Tinh đến những 2 lần. Liệu lần gặp lại này Kiều Tinh Tinh sẽ phải đối mặt với Vu Đồ thế nào? Còn Vu Đồ, anh ấy sẽ nghĩ sao về Kiều Tinh Tinh, có cho rằng cô là “đỉa đói” bám hoài không buông hay không? Người ta thường nói “quá tam ba bận”, lần này chắc không phải là Tinh Tinh lại mặt dày theo đuổi nam thần nữa chứ? Hay tình thế sẽ xoay chuyển?

Không để người hâm mộ đợi lâu nữa, hôm nay ekip sản xuất phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã tung ảnh khai máy, thông báo phi hành đoàn chính thức bước vào quá trình làm việc tập trung và chăm chỉ. Công ty Gia Hành, studio của Địch Lệ Nhiệt Ba và studio Dương Dương cũng vừa cập nhật ảnh hiện trường vài phút trước. 

VOH-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-khai-may-duong-duong-dich-le-nhiet-ba-anh1
Ảnh khai máy của phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Không chỉ có ảnh khai máy, hôm nay ê kíp cũng đã chính thức thả xích 2 poster đầu tiên cho cặp đôi chính Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Vu Đồ (Dương Dương).

VOH-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-khai-may-duong-duong-dich-le-nhiet-ba-anh2
Ngôi sao hàng đầu Kiều Tinh Tinh đã xuất hiện rồi đây!
VOH-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-khai-may-duong-duong-dich-le-nhiet-ba-anh3
Học thần xuất chúng Vu Đồ cũng đã đến.

Cố Mạn là nhà văn đã chấp bút cho các nguyên tác của Bên Nhau Trọn Đời, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Sam Sam Đến Rồi... Những tác phẩm này sau khi được chuyển thể thành phim truyền hình đều rất được yêu thích, danh tiếng và rating của phim vô cùng tốt. Cho nên không lạ khi những thông tin xoay quanh bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đều nhận được sự quan tâm đông đảo như vậy.

Một số hình ảnh khác tại buổi khai máy hôm nay:

VOH-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-khai-may-duong-duong-dich-le-nhiet-ba-anh4
Địch Lệ Nhiệt Ba thanh lịch với bộ váy áo kín đáo, trang trọng nhưng vẫn không kém phần nhí nhảnh đáng yêu nhờ mix với đôi sneaker màu trắng.
VOH-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-khai-may-duong-duong-dich-le-nhiet-ba-anh5
 
VOH-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-khai-may-duong-duong-dich-le-nhiet-ba-anh6
Nhiệt Ba vừa đóng máy bộ phim Trường Ca Hành cách đây không lâu. Hôm nay, thần sắc của cô cũng khá tốt.
VOH-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-khai-may-duong-duong-dich-le-nhiet-ba-anh7
 
VOH-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-khai-may-duong-duong-dich-le-nhiet-ba-anh8
 
VOH-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-khai-may-duong-duong-dich-le-nhiet-ba-anh9
Hình tượng lạnh lùng vốn có của Dương Dương lại rất phù hợp với hình tượng nhân vật Vu Đồ.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh không chỉ sở hữu cặp đôi nam, nữ chính là hai cái tên vàng trong làng lưu lượng mà đến cả dàn diễn viên phụ cũng xịn không kém. Một số gương mặt nổi trội khác cũng góp mặt vào dự án lần này gồm có: Kim Thần, Triệu Anh Tử, Phan Việt Minh, Vương Ngạn Lâm, Cao Lộ, Lý Văn Tuấn,...

VOH-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-khai-may-duong-duong-dich-le-nhiet-ba-anh10
 
VOH-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-khai-may-duong-duong-dich-le-nhiet-ba-anh11
Triệu Anh Tử là nữ diễn viên đang đóng vai chính trong Trường An Nặc.
VOH-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-khai-may-duong-duong-dich-le-nhiet-ba-anh12
Kim Thần trước đây từng gây sốt qua vai nữ chính trong Manh Phi Giá Đáo. Gần đây là qua chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.
VOH-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-khai-may-duong-duong-dich-le-nhiet-ba-anh13
Phan Việt Minh năm nay cũng khá hot với vai nam chính trong bộ phim ăn khách Ai Nói Tôi Không Thể Kết Hôn cùng Đồng Dao.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ phim thuộc thể loại tình yêu, đô thị, do Đằng Tấn độc quyền sản xuất và phát sóng. Phim dự kiến có 27 tập, phát sóng vào năm 2021 trên mạng Tencent Video.

Xem thêm: