Fan bất ngờ soi được MV của Black Pink xuất hiện trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân

(VOH) - Không biết đây chỉ là một sự trùng hợp hay có kế hoạch trước đó mà bộ phim Thế Giới Hôn Nhân có một số chi tiết liên quan đến Black Pink.

Mới đây, người hâm mộ tinh ý đã phát hiện ra được MV của Black Pink xuất hiện trong một cảnh phim của Thế Giới Hôn Nhân. Cụ thể, nó nằm ở phân cảnh Ji Sunwoo (do Kim Heeae thủ vai) đi uống trà buổi chiều với con trai Lee Joonyoung (do Jeon Jinseo thủ vai). 

VOH-mv-black-pink-trong-phim-anh1

VOH-mv-black-pink-trong-phim-anh2

Khi cậu con trai Lee Joonyoung đang mải mê với chiếc điện thoại của mình người hâm mộ đã thấy cậu ấy đang xem MV của Whistle của Black Pink. Những cảnh quay của Jennie đã xuất hiện trên màn hình điện thoại của Lee Joonyoung.

VOH-mv-black-pink-trong-phim-anh3

VOH-mv-black-pink-trong-phim-anh4

Với việc này, người hâm mộ không chắc chắn rằng liệu đó có phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay không. Fan của Black Pink đoán rằng đạo diễn hẳn đã cố ý làm như thế, bởi còn một chi tiết khác liên quan đến Black Pink. Đó là con của Lee Taeoh (do Park Haejoon thủ vai) và "tiểu tam" Yeo Dakyung (do Han Sohee thủ vai) có tên là Jenny - trùng với cách viết tiếng Hàn của Jennie. 

VOH-mv-black-pink-trong-phim-anh5

Bạn có nghĩ điều này chỉ là vô tình trùng hợp. Hay có lẽ đạo diễn và nhà sản xuất của Thế Giới Hôn Nhân là fan ngầm của Black Pink chăng?

‘Quân Vương Bất Diệt’ của Lee Min Ho đạt rating cao kỷ lục, ‘Thế Giới Hôn Nhân’ vượt mốc 20%: (VOH) - Ngay từ tập mở màn, ‘Quân Vương Bất Diệt’ của Lee Min Ho đã cho thấy sức hút ‘không phải dạng vừa’ với mức rating cực kỳ ổn định.
BLACKPINK xác nhận góp giọng trong album mới của Lady Gaga, fan háo hức chờ màn kết hợp bùng nổ: (VOH) - Sau bao ngày chờ đợi vì ‘đói nhạc’, cuối cùng người hâm mộ của BLACKPINK cũng có thể vỡ òa sung sướng trước màn kết hợp của nhóm cùng nữ ca sĩ đình đám Lady Gaga.