Gái Già Lắm Chiêu V: Kaity Nguyễn tay trong tay cùng Khương Lê – Anh Dũng khám phá Hà Nội

(VOH) - Trong chuyến đi National Tour xuyên Việt của phim Tết Gái già lắm chiêu V, Kaity Nguyễn cùng hai diễn viên nam dạo khắp Hà Nội để tận hưởng không khí lạnh.

Chuyến đi Hà Nội này, Kaity đã chuẩn bị cho mình 1 vali to chỉ để đựng áo quần ấm vì theo dõi dự báo thời tiết biết trước rằng sẽ có đợt không khí lạnh tràn về vào những ngày cuối tuần, đúng dịp đoàn phim giao lưu khán giả trong tour xuyên Việt.

Khi vừa xuống sân bay Nội Bài, Khương Lê nghĩ rằng sẽ không lạnh lắm nhưng qua ngày hôm sau thì đợt rét ùa về có kèm theo mưa phùn khiến anh chàng lập tức đi mua thêm áo khoác. Riêng Anh Dũng đã có “thâm niên” sống tại Hà Nội nên chuẩn bị cho mình quần áo ấm chỉn chu trong chuyến công tác này.

Gái Già Lắm Chiêu V: Kaity Nguyễn tay trong tay cùng Khương Lê – Anh Dũng khám phá Hà Nội 1
Bộ ba Kaity Nguyễn – Anh Dũng – Khương Lê tay trong tay khám phá Hà Nội. 

Trong phim Tết Gái già lắm chiêu V, Kaity Nguyễn đóng cặp một lúc cùng hai chàng người yêu đó là Khương Lê và Anh Dũng. Mặc dù trong phim thì hai chàng phi công là tình địch của nhau nhưng ngoài đời cả ba đều có mối quan hệ anh em thân thiết sau khi bộ phim đóng máy.

Kaity Nguyễn cho hay: ”Mặc dù thời tiết chỉ 14 độ và đang rất rét nhưng Kaity lại cảm giác rất ấm áp bởi vì chuyến đi giao lưu này có đến hai phi công luôn bên cạnh chăm sóc cho mình. Kaity rất thích không khí lạnh của Hà Nội nên dù ra đây chỉ 3 ngày nhưng Kaity đã kéo theo cả một chiếc vali to bự chỉ đựng áo quần ấm để tận hưởng không khí Hà Nội.”

1
Cả ba tranh thủ những ngày tham gia National Tour xuyên Việt của phim Tết Gái già lắm chiêu V tận hưởng không khí lạnh.  

Anh Dũng là người sinh sống tại Hà Nội thời gian dài nên được giao nhiệm vụ hướng dẫn viên du lịch cho cả đoàn. Nhân thời gian trống giữa các buổi giao lưu khán giả, Anh Dũng đã dẫn Kaity Nguyễn và Khương Lê đi thăm thú Hà Nội giữa cái rét 14 độ.

Kaity rất hào hứng vì được hộ tống bởi hai phi công trẻ đẹp trai còn được thưởng thức trà chanh phố Nhà Thờ. Kaity cho biết: “Ở Sài Gòn thì hiếm hoi lắm mới được mặc áo dạ và tận hưởng cảm giác lạnh này. Trong năm, đây là chuyến đi nhiều niềm vui nhất vì Kaity vừa được trải nghiệm cái rét của Hà Nội vừa được giao lưu gặp gỡ khán giả miền Bắc!”

Gái Già Lắm Chiêu V: Kaity Nguyễn tay trong tay cùng Khương Lê – Anh Dũng khám phá Hà Nội 3
Bộ ba Kaity Nguyễn – Anh Dũng – Khương Lê trở thành những người bạn thân thiết sau khi tham gia đóng phim Gái già lắm chiêu V.

Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả kể về Cuộc chiến “Chị - Em máu mủ tình thâm” chỉ vì hai chữ tình – tiền của ba chị em gái Lý gia tại Biệt thự Bạch Trà Viên xứ Huế. Chính vì vòng xoáy “tình – tiền, được – mất” khiến họ từ chị em trở thành những kẻ đối đầu trong mối quan hệ tình thân. Câu chuyện bắt đầu vào đêm đấu giá phiên Xuân tại Bạch Trà Viên, Phượng bào tam vĩ - cổ vật 30 triệu USD, bảo vật của Lý gia bị mất cắp. Khiến ba chị em bắt đầu nghi kỵ lẫn nhau đồng thời phơi bày nhiều bí mật động trời tưởng chừng đã được che giấu suốt cả một đời.

Phim sẽ được khởi chiếu vào Mùng 1 Tết Tân Sửu.