Gong Hyo Jin, Han So Hee, Kang Dong Won và diễn viên Hàn bị chỉ trích vì lý do vô lý

(VOH) - Vẫn biết rằng Netizen xứ Hàn thường rất khó tính, nhưng chỉ trích nghệ sĩ chỉ vì những lý do như thế này thì đúng là có hơi ngang ngược.

Quyết định trở thành một nghệ sĩ, tất nhiên người đó sẽ phải giữ hình ảnh bản thân luôn hoàn hảo trong mắt công chúng. Nếu như vì làm sai mà một nghệ sĩ bị chỉ trích thì là điều hết sức bình thường. Thế nhưng vẫn có những người, dù không làm gì sai nhưng vẫn trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng. Sau đây là 5 diễn viên xứ Hàn từng bị Netizen chỉ trích vì những lý do trên trời rơi xuống.

Han So Hee

Sau Khi tham gia bộ phim Thế giới hôn nhân, Han So Hee cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn của công chúng. Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng thì cô nàng cũng vướng phải không ít tai tiếng vì những hình ảnh trong quá khứ của mình bất ngờ bị đào lại. Trong đó, hình ảnh Han So Hee hút thuốc và để lộ hình xăm đã trở thành chủ đề để Netizen chỉ trích không thương tiếc. 

Trước những lời chửi bới nặng nề của Netizen xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội, một người bạn của Han So Hee đã phải lên tiếng vì sự phân biệt giới tính của cư dân mạng trước việc một nghệ sĩ nữ hút thuốc và có hình xăm.

voh-dien-vien-han-bi-chi-trich-vi-ly-do-vo-ly-voh.com.vn-anh1

“Hình xăm và hút thuốc, nó chỉ thật sự là vấn đề khi phụ nữ làm điều đó?

Thành thật mà nói, mọi người đang phân biệt giới tính và phân biệt đối xử khi nghĩ rằng hút thuốc và xăm có thể ổn đối với các diễn viên nam, nhưng lại là một vấn đề khi nữ diễn viên làm điều đó.

Ngày nay, có rất nhiều người có hình xăm, vì vậy những người thích hình xăm là những người ủng hộ việc đó. Nhưng những người không thích hình xăm cũng thể hiện sự không hài lòng của họ? Tôi không thể nói rằng suy nghĩ đó là đúng hay sai bởi vì mỗi người có những ý tưởng khác nhau.

Những bức ảnh có hình xăm và thuốc lá được Han So Hee chụp khi cô còn là người mẫu vô danh. Nhưng sau khi xuất hiện trong một bộ phim và trở nên nổi tiếng, sự quan tâm của mọi người dành cho cô ấy cũng tự nhiên tăng lên”. 

voh-dien-vien-han-bi-chi-trich-vi-ly-do-vo-ly-voh.com.vn-anh2

Xem thêm: Tiểu tam ‘Thế Giới Hôn Nhân’ Han So Hee khoe vẻ đẹp trong veo, tự nhiên qua bộ ảnh mới của Dispatch

Kang Dong Won

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Kang Dong Won vẫn luôn được ca ngợi bởi diễn xuất hoàn hảo và vẻ ngoài nam tính, phong độ. Tuy nhiên, khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim “Bán đảo” mới đây, Kang Dong Won lại nhận về vô số chỉ trích vì gu thời trang mang phong cách trung niên và vóc dáng có vẻ tăng cân, không còn phong độ như trước. 

voh-dien-vien-han-bi-chi-trich-vi-ly-do-vo-ly-voh.com.vn-anh3

Thay vì lên tiếng đáp trả gay gắt, Kang Dong Won đã lựa chọn đón nhận và lắng nghe ý kiến của mọi người. Cùng với đó, nam diễn viên cũng quyết định trả lời với một tâm thế hết sức bình thường: “Khuôn mặt của tôi trông có vẻ hơi tròn trịa vào ngày hôm đó và vẻ ngoài của tôi cũng không được tốt. Nhưng tôi nghĩ đó cũng không phải là điều gì quá lớn lao vì bây giờ tôi cũng đã lớn tuổi, cũng sẽ có những ngày tốt đẹp và những ngày tồi tệ chứ nhỉ?”

Câu trả lời nhẹ nhàng nhưng hết sức thâm sâu của Kang Dong Won đã khiến nhiều người phải suy ngẫm. Cho dù là một diễn viên hay ai đi nữa thì anh ấy vẫn là một con người bình thường, vẫn sẽ phải đối mắt với vấn đề tuổi tác và những lúc tâm trạng không vui. Việc cư dân mạng chỉ trích Kang Dong Won chỉ vì vẻ ngoài bị ảnh hưởng bởi thời gian phải chăng là có hơi vô lý rồi không?

voh-dien-vien-han-bi-chi-trich-vi-ly-do-vo-ly-voh.com.vn-anh4

Jang Geun Suk

Còn nhớ cách đây khoảng 1 thập kỷ, Jang Geun Suk chính là hình mẫu nam thần lý tưởng của rất nhiều fan nữ khi tham gia bộ phim “Cô nàng đẹp trai”. Tuy nhiên những bộ phim sau đó không gây được nhiều tiếng vang và Jang Geun Suk cũng “mất tích” một thời gian dài. 

voh-dien-vien-han-bi-chi-trich-vi-ly-do-vo-ly-voh.com.vn-anh5

Sau khi trở lại, Jang Geun Suk đã khiến nhiều người sốc nặng bởi vẻ ngoài tăng cân đáng kể của mình. Hình ảnh này đã khiến anh nhận phải chiều chỉ trích của cư dân mạng và những nhận xét không hay của truyền thông vì không thể kiểm soát cân nặng của mình. 

voh-dien-vien-han-bi-chi-trich-vi-ly-do-vo-ly-voh.com.vn-anh6

Cuối cùng, Jang Geun Suk đã lên đường nhập ngũ trong thầm lặng. Sau 2 năm hoạt động trong quân ngũ, nam diễn viên đã lấy lại được vóc dáng và sự phong độ. Những hình ảnh gần đây của anh cũng đã không còn nhận phải những bình luận ác ý từ cư dân mạng.

Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin là nữ diễn viên kỳ cựu của màn ảnh xứ Hàn. Diễn xuất của cô luôn được đánh giá cao và các bộ phim đều đạt được rating khủng. Tuy nhiên, bên cạnh việc nhìn nhận thực lực của nữ diễn viên, nhiều cư dân mạng lại rất vô lý khi chỉ trích cô vì những lý do “trời ơi đất hỡi”. 

voh-dien-vien-han-bi-chi-trich-vi-ly-do-vo-ly-voh.com.vn-anh7

Theo đó, trong một lần hợp tác cùng Kang Ha Neul trong bộ phim “Khi cây trà nở hoa”, Gong Hyo Jin đã cùng bạn diễn của mình chụp một bức ảnh trong hậu trường. Trong ảnh, Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul đứng bên nhau vô cùng vui vẻ để gửi lời cảm ơn đến xe cà phê do một người bạn gửi tặng. 

Tuy nhiên phía dưới bài đăng, một dòng bình luận với nội dung: “Cún con ngọt ngào Ha Neul và Hyo Jin xấu xí”. Có thể thấy, người nay có khá nhiều ác cảm với Gong Hyo Jin và cho rằng nữ diễn viên không đủ xinh đẹp để đứng cùng nam diễn viên mà mình yêu thích.

voh-dien-vien-han-bi-chi-trich-vi-ly-do-vo-ly-voh.com.vn-anh8

Đáp lại dòng bình luận này, Gong Hyo Jin đã rất cứng rắn khi trả lời vô cùng đơn giản: “Xin lỗi”. Thái độ sẵn sàng đối mặt với những bình luận chê bai từ antifan của Gong Hyo Jin khiến nhiều người vô cùng nể phục. Đồng thời cũng có không ít ý kiến cho rằng người này đang quá vô lý và ngang ngược khi chỉ trích vẻ ngoài của người khác chỉ vì người đó không hợp gu của mình.

voh-dien-vien-han-bi-chi-trich-vi-ly-do-vo-ly-voh.com.vn-anh9

Diễn viên nhí Lee Ro Eun

Trong bộ phim Thế giới hôn nhân, Lee Ro Eun đóng vai cô con gái 2 tuổi của Lee Tae Oh và “tiểu tam” Yeo Da Kyung. Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận ác ý khi cho rằng cô bé quá lớn để đảm nhiệm vai diễn của một đứa trẻ 2 tuổi. Thậm chí, những dòng bình luận này xuất hiện dày đặc và nặng nề đến nỗi gia đình của Lee Ro Eun phải lên tiếng đề nghị mọi người hãy để cô bé được yên.

voh-dien-vien-han-bi-chi-trich-vi-ly-do-vo-ly-voh.com.vn-anh10

voh-dien-vien-han-bi-chi-trich-vi-ly-do-vo-ly-voh.com.vn-anh11

“Một đứa trẻ đã làm gì sai để phải hứng chịu những điều này? Cô bé chỉ tham gia quay phim mà không hề hay biết gì. Làm ơn hãy xóa những bình luận gay gắt của bạn. Chúng tôi hy vọng các bạn hãy thay việc chỉ trích bằng cổ vũ để cô bé có thể hoàn thành vai diễn của mình trong bộ phim”.  – Gia đình của Lee Ro Eun chia sẻ. 

Xem thêm: