Hé lộ ảnh hậu trường Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác của Mark Prin và Taew Natapohn

(VOH) - Lần đầu đóng chung phim hành động, Mark Prin và Taew Natapohn khiến fan háo hức mong chờ màn lột xác của cả hai trong hình tượng mới.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Mark Prin đã chia sẻ loạt ảnh trong hậu trường Game Lah Torrachon (Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác). Trong những bức ảnh, Mark Prin diện nguyên cây đen và đang ngồi nghỉ ngơi bên cạnh Taew Natapohn. Cả hai được nhận xét là đẹp đôi và còn rất ngầu mặc dù chỉ là ảnh hậu trường.

VOH-phim-tro-choi-san-lung-ke-ac-hau-truong-anh1
 

Trong một số bức ảnh chụp riêng Mark Prin, nam diễn viên đã khoe nụ cười rạng rỡ và cho thấy nguồn năng lượng tích cực dù quá trình quay phim khá mệt mỏi và cực nhọc. Đây cũng là những khoảnh khắc hiếm hoi tại hậu trường phim Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác lần này của Mark Prin và Taew Natapohn.

VOH-phim-tro-choi-san-lung-ke-ac-hau-truong-anh2
 
VOH-phim-tro-choi-san-lung-ke-ac-hau-truong-anh3
 

Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác là bộ phim hành động Thái Lan do Metta Mahaniyom sản xuất cho đài CH3. Phim sẽ do Mark Prin và Taew Natapohn đảm nhận vai chính cùng sự góp mặt của Top Jaron, Toon Pimpawee. Bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ hai của cặp đôi sau bộ phim Chuyện Tình Bậc Đế Vương lên sóng năm 2017. 

Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác có nội dung nói về hai cô gái là bạn thân thiết từ lúc nhỏ và lớn lên cùng nhau. Nam chính là một đàn anh trong nghề và có nhiều ưu điểm để hai cô gái này học hỏi. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ bắt đầu bị rạn nứt khi hai người bạn này dính líu đến một tên trùm băng đảng khét tiếng.

VOH-phim-tro-choi-san-lung-ke-ac-hau-truong-anh4
 

Đây cũng là lần đầu tiền Mark Prin và Taew Natapohn cùng tham gia vào một dự án phim hành động, thế nên người hâm mộ rất mong chờ vào màn hóa thân và lăng xả lần này của họ. Đối với Mark Prin, anh từng tạo dấu ấn trên màn bạc với phim hành động ma thuật Necromancer 2 (Bậc Thành Ma Thuật). Thông qua bộ phim, nam diễn viên đã thể hiện được tài năng của mình ở thể loại này. Trong khi đó, dường như khán giả đã quá quen với Taew Natapohn qua những bộ phim tình cảm, thế nên đây được xem là một thử thách của nữ diễn viên. Đặc biệt, Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác cũng là bộ phim đầu tiên mà Taew đảm nhận vai nữ cảnh sát.

VOH-phim-tro-choi-san-lung-ke-ac-hau-truong-anh5
 

Trong năm 2020, Mark Prin đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp khi những bộ phim truyền hình mà anh tham gia đều thu về thành tích ấn tượng. Trong đó, bộ phim tình cảm Yêu Thầm Anh Xã đóng cùng Mew Nittha đã lập kỷ lục về rating của đài CH3 trong năm 2020. Với vai diễn Thianrawat trong phim, Mark Prin đã thu về nhiều giải thưởng danh giá.

Tiếp đến Mark Prin tiếp tục nhận được nhiều tình cảm của khán giả qua bộ phim Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời cùng Kao Supassara. Tập cuối của phim kết thúc với rating 6.1% tại Bangkok và đứng vị trí thứ 5 trong top những bộ phim có mức rating trung bình cao nhất Thái Lan với 4.4%. 

VOH-phim-tro-choi-san-lung-ke-ac-hau-truong-anh6
 

Có thể thấy năm nay Mark Prin đã hoạt động vô cùng công suất. Bên cạnh Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác đang quay, Mark Prin còn góp mặt vào một dự án điện ảnh có tên Haunted Tales. Mới đây, anh còn nhận được đề cử Male Asian Star Of The Year tại Best Heart Of Asian Channel Awards.

Về phần Taew Natapohn, trong năm 2020 nữ diễn viên đã tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án truyền hình Chiêu Trò Nguyên Thủy cùng với Jame Jirayu. Hiện tại, nữ diễn viên đang tham gia Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác cùng Mark Prin và sắp tới là bộ phim Chiều Không Gian Thứ Ba cùng Nadech Kugimiya.

VOH-phim-tro-choi-san-lung-ke-ac-hau-truong-anh7
 
VOH-phim-tro-choi-san-lung-ke-ac-hau-truong-anh8
 

Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác hiện tại đang trong quá trình quay và vẫn chưa ấn định ngày lên sóng cụ thể. Hãy cùng chờ đợi những thông tin mới của phim nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau