Hi Vi (OST Hữu Phỉ) của Vương Nhất Bác được QQ chứng nhận song bạch kim chỉ sau 1 tiếng phát hành

(VOH) - Như đã thông báo trước đó 3 ngày, Hữu Phỉ sẽ phát hành bản OST đầu tiên do Vương Nhất Bác thể hiện vào lúc 12:00 ngày 8/12/2020. Hiện tại, thành tích đã đủ đè bẹp tất cả đối thủ tại QQ.

2 tiếng trước khi ca khúc Hi Vi chính thức phát hành thì đã nhanh chóng đạt mốc 2 triệu người đặt trước tại nền tảng âm nhạc lớn nhất nhì xứ Trung là QQ, giúp Vương Nhất Bác trở thành ca sĩ nội địa đầu tiên đạt mốc 2 triệu và cũng là ca sĩ nội địa đạt được thành tích này trong thời gian ngắn nhất.

Vào đúng 12:00 (giờ Bắc Kinh), Hi Vi đã chính thức được mở khóa trên 3 nền tảng là QQ Music (QQ音乐), Kugou (酷狗音乐), và Kuwo (酷我音乐) và nhanh chóng cháy hàng vì lượng người mua nhạc khủng bố. 

Đoạn điệp khúc của Hi Vi được ekip Hữu Phỉ nhá hàng trên weibo phim:

 

Một tiếng sau khi phát hành, QQ Music cập nhật đã cập nhật tình hình doanh số bản ost đầu tiên này của phim Hữu Phỉ với 666,667 bản, đứng đầu 2 bảng xếp hạng "Bán chạy nhất" của cả ngày lẫn tuần với chứng nhận "Đĩa Bạch Kim" và "Đĩa Song Bạch Kim". Trở thành ca khúc đạt được "Đĩa Vàng" và "Song Kim" nhanh nhất của năm 2020 trên nền tảng QQ Music. 

Hi Vi của Vương Nhất Bác được QQ cấp chứng nhận Song Bạch Kim khi vượt 666667 bản chỉ sau 1 tiếng phát hành.

Hi Vi là bản ost đầu tiên của phim truyền hình Hữu Phỉ. Bộ phim đã khiến nhiều khán giả liên tục đứng lên ngồi xuống trong suốt một năm qua do Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Không chỉ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau sinh mà còn là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Vương Nhất Bác với vai trò nam chính dòng phim cổ trang kể từ sau thành công vang dội của Trần Tình Lệnh vào năm 2019. Bên cạnh đó, sự góp mặt của dàn diễn viên phụ với toàn những gương mặt nổi bật như Trương Tuệ Văn, Chu Khiết Quỳnh, Đổng Khiết,... cũng khiến Hữu Phỉ dễ dàng dẫn đầu danh sách top những bộ phim chờ chiếu có nhân khí cao nhất hàng tháng trong suốt hơn 1 năm nay.

Trailer hậu trường của Hữu Phỉ, phát hành ngày 3/12/2020:

 

Hiện tại, Hữu Phỉ đã hoàn tất giai đoạn hậu kỳ và bước qua giai đoạn quảng bá từ từ. Tín hiệu đầu tiên đã bắt đầu được ekip phát ra từ ngày 1/12 khi tung ra loạt ảnh chibi cho 8 nhân vật chính. Sau đó là trailer hậu trường và các teaser ảnh nhân nhân vật và hiện tại là bắt đầu phát hành bản nhạc phim đầu tiên của Vương Nhất Bác. Liệu rằng có phải Hữu Phỉ sắp lên sóng rồi không?

Bộ ảnh teaser mới nhất của Hữu Phỉ, phát hành ngày 7/12/2020:

Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Trương Tuệ Văn, Trần Nhược Hiên, Tôn Kiên, Chu Khiết Quỳnh 
Xa Hiểu, Cảnh Nhạc, Trương Hân Vũ, Lãnh Kỷ Nguyên, Đổng Tuyền, Hồ Binh
Bộ ảnh chibi của 8 nhân vật chính trong Hữu Phỉ.

Hữu Phỉ khai máy ngày 16/9/2019 sau đó vì dịch covid-19 xảy ra vào đầu năm mà phải hoãn quay, đến tháng 3/2020 mới có thể ghi hình trở lại và hoàn tất việc đóng máy vào ngày 29/4/2020 trong sự xúc động nghẹn ngào của Triệu Lệ Dĩnh. Hữu Phỉ dự kiến có  58 tập, là một trong những đại chế tác cấp s của Đằng Tấn, được Xí Nga Ảnh Nghiệp đổ tâm và đổ tiền không ít để thực hiện. Phim được kỳ vọng sẽ là trở thành bộ phim cổ trang có đề tài giang hồ võ hiệp đỉnh nhất của năm 2021. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua