Hộc Châu Phu Nhân tung clip mới: Trần Vỹ Đình siêu có tâm khi chụp ảnh cho Dương Mịch

(VOH) - Mới đây, đoàn phim Hộc Châu Phu Nhân vừa đăng tải một đoạn clip hậu trường siêu đáng yêu của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. Cho thấy, tình bạn nhiều năm của họ vô cùng vững chắc.

Tuần trước, ekip sản xuất Hộc Châu Phu Nhân vừa tung ra loạt ảnh hậu trường hài hước của bộ đôi Dương Mịch - Trần Vỹ Đình trong 1 buổi thảnh thơi chờ đến cảnh quay của mình. Sản phẩm của buổi thảnh thơi này chính là tấm ảnh Dương Mịch cầm hoa với ánh mắt như đang lườm cả thiên hạ được chỉnh trắng đen và người tạo ra sản phẩm này không ai khác chính là nam thần Hong Kong Trần Vỹ Đình

VOH-Hau-truong-Hoc-chau-phu-nhan-duong-mich-tran-vy-dinh-anh1
Đây chính là sản phẩm.

VOH-Hau-truong-Hoc-chau-phu-nhan-duong-mich-tran-vy-dinh-anh2
Còn đây chính là nghệ nhân đã tạo ra sản phẩm.

Tung hình thôi vẫn chưa thể cho thấy hết sự đáng yêu giữa họ nên sáng nay, ekip quyết định xuất xưởng thêm một chiếc clip về cảnh này để mọi người dịp thấy được sự "có tâm" của Trần Vỹ Đình khi chụp ảnh cho Mịch muội. 

Trong clip, Dương Mịch ngồi trên ghế và tạo dáng với hoa. Trần Vỹ Đình thì loay hoay hết góc này tới góc khác, nghiêng trái, nghiêng phải, đứng lên rồi lại ngồi xuống. Vì đồng đội quá có tâm nên Dương Mịch đã ngồi lâu đến mức chịu không nổi, phải bật cười giữa shoot mấy lần. Sau cùng anh chàng cũng đã chụp được một bức ảnh đẹp như tạp chí và có vẻ còn rất tự hào với thành phẩm của mình nữa. 

VOH-Hau-truong-Hoc-chau-phu-nhan-duong-mich-tran-vy-dinh-anh3

Hiện tại, Trần Vỹ Đình và Dương Mịch đang Hộc Châu Phu Nhân, đây là lần hợp tác thứ hai của hai người sau Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Trong Hộc Châu Phu Nhân, Dương Mịch đóng vai Diệp Hải Thị còn Trần Vỹ Đình là Phương Chư. Phương Chư từng là 1 trong số 6 vị tướng quân dũng mãnh, giúp cho hoàng đế trẻ Đế Húc dựng nên đại nghiệp. Tuy nhiên, sau 1 biến cố lớn, tướng quân Phương Chư đột ngột thay đổi, chàng không còn ở trên sa trường mà lại lui về làm tổng quản thái giám nội vụ.

VOH-Hau-truong-Hoc-chau-phu-nhan-duong-mich-tran-vy-dinh-anh3

VOH-Hau-truong-Hoc-chau-phu-nhan-duong-mich-tran-vy-dinh-anh4

Phương Chư cưu mang Diệp Hải Thị khi nàng rơi vào hoàn cảnh bi thảm. Phương Chư sau đó đã nhận Diệp Hải Thị làm nghĩa nữ, rồi cất cử nàng bảo vệ Đế Húc. Từ đó, mối quan hệ tay ba giữa các nhân vật đã xuất hiện. Đế Húc yêu Hải Thị, Hải Thị yêu Phương Chư, còn Phương Chư lại tìm mọi cách né tránh tình cảm thật của mình, đẩy Hải Thị về phía Đế Húc.

VOH-Hau-truong-Hoc-chau-phu-nhan-duong-mich-tran-vy-dinh-anh5

VOH-Hau-truong-Hoc-chau-phu-nhan-duong-mich-tran-vy-dinh-anh6
Khi còn là Diệp Hải Thị, nàng luôn bị người ta bắt nạt

VOH-Hau-truong-Hoc-chau-phu-nhan-duong-mich-tran-vy-dinh-anh7

VOH-Hau-truong-Hoc-chau-phu-nhan-duong-mich-tran-vy-dinh-anh8
Sau khi được Phương Chư nhận làm nghĩa tử, nàng trở thành một chàng trai mạnh mẽ, can trường

Tuy nhiên, đó là bản truyện, còn bản phim sẽ cải biên như thế nào thì vẫn còn chưa biết được. Hi vọng sẽ có một cái kết viên mãn hơn đối với cặp đôi Hải Thị - Phương Chư. 

VOH-Hau-truong-Hoc-chau-phu-nhan-duong-mich-tran-vy-dinh-anh9

Hộc Châu Phu Nhân là một trong những dự án cổ trang lớn nhất năm 2020 của Đằng Tấn. Không chỉ quy tụ được dàn diễn viên chính đang được nhiều người yêu thích như Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Trần Tiểu Vân, Từ Khai Sính, Viên Vũ Huyên, Vương Sâm mà phim còn được fan mong chờ ở phản ứng hóa học giữa Trần Vỹ Đình - Dương Mịch. Bởi lẽ ai cũng biết, hai người họ ở ngoài đời rất thân thiết với nhau. 

Trong khi Dương Mịch thường hay vướng vào những tin đồn không hay với các sao nữ, không có được tình  bạn lâu bền với bất cứ ai nhưng với Trần Vỹ Đình, anh chính là một trong những người bạn có mối quan hệ khá tốt đẹp với Dương Mịch trong nhiều năm nay.

Một số hình ảnh trước đây của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình.

VOH-Hau-truong-Hoc-chau-phu-nhan-duong-mich-tran-vy-dinh-anh10

VOH-Hau-truong-Hoc-chau-phu-nhan-duong-mich-tran-vy-dinh-anh11

VOH-Hau-truong-Hoc-chau-phu-nhan-duong-mich-tran-vy-dinh-anh12