Hospital Playlist chính thức ghi hình phần 2, ngày lên sóng cũng được hé lộ

(VOH) - Liệu rằng bạn đã sẵn sàng để chào đón phần 2 của ‘siêu phẩm’ Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) chưa nào?

Theo một báo cáo độc quyền từ Sports Donga, đạo diễn Shin Won Ho và ekip sản xuất phim Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) đang làm việc chăm chỉ để tuyển chọn các diễn viên sẽ đảm nhận vai phụ cho Phần 2. Đội ngũ sản xuất hy vọng sẽ hoàn thành tất cả các buổi casting vào cuối tháng 11, phần 2 của phim sẽ chính thức ghi hình vào đầu tháng 12.

voh-chuyen-doi-bac-si-phan-2-voh.com.vn-anh1
Nhà sản xuất xác nhận Chuyện Đời Bác Sĩ phần 2 sẽ chính thức ghi hình vào tháng 12

Tuy nhiên, một tinh khá buồn dành cho các fan của bộ phim là nam diễn viên Kim Jun Han , người đã đóng vai Ahn Chi Hong trong Phần 1 sẽ không xuất hiện trong phần 2. Như vậy, vai diễn của anh sẽ được kết thúc từ phần 1 trước đó. 

voh-chuyen-doi-bac-si-phan-2-voh.com.vn-anh2
Nam diễn viên Kim Jun Han trong vai bác sĩ Ahn Chi Hong sẽ không tham gia phần 2 khiến người hâm mộ tiếc nuối

Bù lại, ban nhạc của nhóm 5 “sinh viên y khoa khóa 99' gồm Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok ,Jung Kyung Ho, Jeon Mi Do và Kim Dae Myung sẽ trở lại trong Phần 2. Trước đó, nam diễn viên Kim Dae Myung cũng xác nhận rằng cả nhóm vẫn gặp nhau thường xuyên ngay cả sau khi phần 1 của phim kết thúc, nhằm củng cố mối quan hệ nhóm với nhau. 

voh-chuyen-doi-bac-si-phan-2-voh.com.vn-anh3
Ban nhạc của các bác sĩ khóa 99 vẫn gặp nhau thường xuyên để "hâm nóng" tình bạn

Mặc dù chưa thể xác nhận chi tiết về ngày phát sóng, nhưng theo dự kiến phần 2 của phim Hospital Playlist dự kiến ​​sẽ được phát sóng trên tvN vào mùa xuân 2011 và muộn nhất là vào tháng 6/ 2021. Đạo diễn Shin Won Ho cũng hy vọng rằng chỉ có một tập được phát sóng mỗi tuần giống như phần 1, điều này sẽ giảm bớt căng thẳng cho cả diễn viên và nhân viên.

Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) được xem là một trong những bộ phim truyền hình đáng xem nhất của màn ảnh xứ Hàn trong năm 2020. Đây là bộ phim lấy đề tài y khoa, xoay quanh nhóm bạn 5 người đều là những bác sĩ tài hoa đang làm việc tại bệnh viện Yulje bao gồm: Lee Ik Jun (Jo Jung Suk đóng), Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok), Kim Jung Won (Jung Kyung Ho), Yang Seok Hyeong (Kim Dae Myung), Chae Song Hwa (Jeon Mi Do).

Xem thêm: Tin tưởng đạo diễn Shin Won Ho, Jo Jung Suk tự nguyện giảm 7 tỷ tiền cát-xê phim ‘Hospital Playlist’

voh-chuyen-doi-bac-si-phan-2-voh.com.vn-anh4
May mắn là bộ 5 bác sĩ chính vẫn sẽ được giữ nguyên

Mặc dù phim lấy đề tài về y khoa, bác sĩ nhưng nội dung lại không hề gây nhàm chán, ngược lại còn mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc về tình yêu, tình bạn và cả tình người. Sau khi phần 1 của phim kết thúc, người hâm mộ đã rất hy vọng nhà sản xuất sẽ tiếp tục thực hiện phần 2, nhằm giải quyết những vấn đề còn bỏ ngỏ trước đó. 

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, đạo diễn Shin Won Ho trước đó cũng tiết lộ phim sẽ có phần 2, nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc ghi hình sẽ phải bị trì hoãn. Cho đến mới đây,khi nhà sản xuất tvN chính thức lên tiếng xác nhận ngày ghi hình và dự kiến lên sóng, người hâm mộ mới có thể yên tâm và chờ đợi đến ngày được gặp lại nhóm bạn đáng yêu này. 

Xem thêm: 5 lý do bạn phải xem ‘Hospital Playlist’: Diễn viên thực lực, nội dung độc đáo có đủ khóc cười

voh-chuyen-doi-bac-si-phan-2-voh.com.vn-anh5
Trước đó, đạo diễn Won Shin Ho cũng đã hứa hẹn về việc thực hiện phần 2 cho phim

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua