HOT: Han So Hee, Cha Eun Woo và Lee Soo Hyuk cùng tham gia một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh

(VOH) - Thông tin các diễn viên Han So Hee, Cha Eun Woo và Lee Soo Hyuk cùng tham gia một bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh poster của dự án The Villainess Is A Marionette. Dù chỉ vừa được công bố nhưng tạo hình của các nhân vật trong phim đều khiến công chúng một phen “xuýt xoa” bởi vẻ đẹp quá sát với nguyên tác truyện tranh. Thậm chí, nhiều người còn không tiếc lời ca ngợi nhan sắc của ba diễn viên đẹp tựa như bước ra từ ngòi bút của tác giả.

Được biết, đây là dự án Webtoon Dramatic Trailer của Kakao Page. Lý do bộ phim này được thực hiện vì mục đích đẩy mạnh truyền thông cho các bộ webtoon của trang web này. Qua đó, bộ ba Han So Hee, Cha Eun Woo, Lee Soo Hyuk sẽ tham dự với tư cách quảng bá tác phẩm nổi tiếng The Villainess Is A Marionette. 

HOT: Han So Hee, Cha Eun Woo và Lee Soo Hyuk tham gia một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh nổi tến 1
Tài tử Cha Eun Woo trong tạo hình của nhân vật truyện tranh

Đây là một tác phẩm kể về công chúa Kayena (do diễn viên Han So Hee đảm nhận) đã người bị em trai mình là Hoàng tử điện hạ Rezef (Lee Soo Hyuk thủ vai) điều khiển như 1 con búp bê. Với bản tính độc ác mà mưu mô của một bạo quân, Rezef luôn đứng đằng sau thao túng và kiểm soát chị mình.

Tuy nhiên, nàng công chúa đã lên kế hoạch thoát khỏi sự trói buộc của em trai. Cô thoát thân nhờ sự trợ giúp từ Công tước Kidrey (do tài tử Cha Eun Woo đóng) để tham gia vào cuộc tranh giành quyền lực của gia tộc. 

Xem thêm: Nghi vấn Han So Hee và Song Hye Kyo cùng đóng chung phim kinh dị mới của đạo diễn 'Hậu Duệ Mặt Trời'

HOT: Han So Hee, Cha Eun Woo và Lee Soo Hyuk tham gia một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh nổi tến 2
Han So  Hee xinh đẹp trong nhân vật mới

Villainess Is A Marionette (tiếng Việt: Ác Nữ Chỉ Là Một Con Rối) là một bộ truyện tranh đình đám được các bạn trẻ Hàn Quốc nói riêng và người hâm mộ quốc tế nói chung đặc biệt yêu thích. Với những nét vẽ tinh tế, hình ảnh sinh động cùng nội dung kịch tính, bộ truyện tranh màu sắc đã thu về một số lượng fan cứng khổng lồ trên nền tảng truyện tranh. 

HOT: Han So Hee, Cha Eun Woo và Lee Soo Hyuk tham gia một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh nổi tến 3
Bộ phim được lấy cảm hứng từ truyện tranh nổi tiếng được nhiều khán giả yêu thích

Quả thật, kể từ khi người hâm mộ biết được bộ ba Han So Hee, Cha Eun Woo và Lee Soo Hyuk cùng nhau tham gia phim được chuyển thể từ truyện tranh, nhiều fans đã không kìm được cảm xúc mà phấn khích reo mừng. Thậm chí, tạo hình cũng như nét diễn của 3 diễn viên cũng chính là một trong những chủ đề được công chúng quan tâm. Một số ý kiến cho rằng những nhân vật trong truyện có lẽ "sinh ra" là dành cho các ngôi sao này. Chính vì thế, khán giả hy vọng các nghệ sĩ đình đám nhất màn ảnh Hàn Quốc sẽ hoàn thành xuất sắc tác phẩm được chuyển thể từ truyện tranh.

Nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" của Han So Hee và Cha Eun Woo

Có thể nói, cả 3 diễn viên đều là những gương mặt sáng giá của màn ảnh Hàn Quốc. Họ luôn được đánh giá có diễn xuất ổn định cùng nhan sắc "miễn chê" khiến fan “đổ gục”. Đây cũng chính là một yếu tố quan trọng khiến người hâm mộ háo hức chờ mong sự “bùng nổ” sắc đẹp khi Han So Hee, Cha Eun Woo và Lee Soo Hyuk cùng xuất hiện trên một màn ảnh.

Hiện tại, teaser ngắn của Villainess Is A Marionette dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 7/10 tới. Đại diện phát ngôn của bộ phim hứa hẹn tác phẩm sẽ không làm khán giả thất vọng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những bộ phim hay nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.