Hotel Del Luna của IU chuẩn bị ra mắt phiên bản mới tại Mỹ

(VOH) - Sở hữu nội dung độc đáo cùng dàn cast quá đỉnh, Hotel Del Luna từng làm mưa làm gió trên khắp châu Á. Sắp tới đây phim sẽ xuất hiện tại thị trường Mỹ với một phiên bản mới mẻ.

Theo các báo cáo truyền thông cho biết, Hotel Del Luna sẽ được hãng phim Mỹ remake và phiên bản làm lại sẽ sớm được ra mắt. Được biết, bản làm lại sẽ do công ty sản xuất Skydance Media của Mỹ chịu trách nhiệm. Đây cũng hãng sản xuất các bộ phim đình đám TerminatorMission Impossible cũng như phim truyền hình Grace and FrankieJack Ryan. Kịch bản sẽ được viết bởi Alison Schapker, nhà đồng sản xuất và điều hành sản xuất phần 2 của Altered Carbonc.

VOH-hotel-del-luna-duoc-remake-anh1

Người đứng đầu bộ phận toàn cầu của Studio Dragon - Park Hyun cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được làm việc cùng với công ty sản xuất nổi tiếng toàn cầu Skydance cũng như nhà văn Alison Schapker. Chúng tôi rất mong chờ vào lần hợp tác này. Hotel del Luna là dự án hợp tác đầu tiên của chúng tôi. Bằng cách remake phim, chúng tôi sẽ trở thành một hãng phim truyền hình cao cấp có thể nâng cao vị thế của kịch bản phim Hàn Quốc". Ông nói thêm: "Chúng tôi sẽ tạo ra các bộ phim truyền hình quốc tế mà nhiều khán giả từ các quốc gia khác nhau có thể thưởng thức".

Bill Bost, chủ tịch của Skydance Television nhận xét: "Hotel Del Luna là một bộ phim chứa đựng những hình ảnh ảo mộng dựa trên câu chuyện về tầm quan trọng của kết nối con người, cái chết và việc kinh doanh dang dở. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Alison và Studio Dragon và hứa hẹn sẽ mang bộ phim đến với khán giả toàn cầu".

VOH-hotel-del-luna-duoc-remake-anh2

Hotel Del Luna là một bộ phim truyền hình đình đám được lên sóng tại Hàn Quốc vào năm 2019. Nội dung phim xoay quanh một khách sạn kỳ quái khi những khách hàng ở đây đều là những hồn ma vất vưởng và hoàn toàn miễn phí đối với ma. Chủ khách sạn chính là Jang Man Wol, người bị mắc kẹt trong khách sạn nhiều thế kỷ để trả giá cho tội lỗi trong quá khứ của mình. Goo Chang Sung được nhận vào để quản lý khách sạn và cũng là người nhìn thấy quá khứ của Jang Man Wol. Bên cạnh tình cảm của cặp đôi chính sẽ là những câu chuyện kỳ bí bên trong khách sạn ma quái.

VOH-hotel-del-luna-duoc-remake-anh3

Không chỉ có nội dung hấp dẫn, Hotel Del Luna còn quy tụ dàn diễn viên trẻ nổi bật như IU, Yeo Jin Goo, P.O, Kang Mina. Hotel Del Luna đã chứng minh sức hút của mình khi đạt rating cao ngất ngưởng. Đồng thời, đây cũng là bộ phim giúp IU thoát mác "bình hoa di động" và được công nhận về khả năng diễn xuất. 

5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc khiến người hâm mộ mong đợi sẽ có phần 2: (VOH) - Một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc nếu chỉ phát sóng một mùa sẽ là quá ngắn và người hâm mộ lại muốn dành thêm thời gian cho các nhân vật yêu thích của mình.
Xuất hiện vài giây trong Hotel Del Luna, Kim Soo Hyun liền tặng fan loạt ảnh hậu trường cực bảnh: (VOH) - Những hình ảnh hậu trường của nam diễn viên Kim Soo Hyun trong bộ phim 'Hotel Del Luna' mới đây đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì quá xuất sắc.