Hữu Phỉ tập 17,18: Vương Nhất Bác tết tóc cho Triệu Lệ Dĩnh, liên tục ôm mỹ nhân

(VOH) - Ở những tập đầu, nhiều người bình luận bảo rằng giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác không hề mang đến cảm giác couple, chê nam, nữ chính chemistry kém. Nay thì nghiệp đã quật tới nơi rồi đây.

Ở tập 15,16, sau khi được Bắc đao Kỷ Vân Trầm chỉ giáo bí kíp đao thuật, Chu Phỉ cuối cùng cũng đã đánh bại được thủ lĩnh núi Tứ Tượng Thanh Long chủ. Tuy nhiên chuyện sống nay chết mai ở chốn giang hồ cũng đã không còn gì xa lạ nữa, một cao thủ nữa lại tiếp tục nằm xuống ở nơi đây. Còn Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) và Tạ Doãn (Vương Nhất Bác) thì vẫn phải tiếp tục con đường hộ tống Ngô Sở Sở về 48 trại an toàn.

Tuy nhiên, ở tập 17,18 tối qua, Chu Phỉ đã bị thương nặng vì rối loạn nội lực, lúc này Tạ Doãn đành phải phó thác Ngô Sở Sở cho Văn Dục tướng quân, nhờ người hộ tống Sở Sở đến chỗ của Cam Đường Công. Còn Tạ công tử thì cõng theo Chu Phỉ một thân nội thương thẳng đến Hành Châu tìm Nghê Thường phu nhân nhờ cứu giúp. Cũng nhân dịp này mà fan phim mới có dịp ăn "cơm chó" đến phát no.

VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh1
Ở tập 16, mối quan hệ của Chu Phỉ và Tạ Doãn cũng đang từng bước tiến đến gần nhau hơn vì độ thân thiết trong các màn trêu ghẹo đã bắt đầu chuyển hóa từ ghẹo bằng mồm sang đụng chạm.

VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh2
Thông qua nụ cười của A Phỉ, khán giả cảm nhận Chu tiểu đao cũng đang dần có tình cảm đặc biệt với Tạ Mốc Mốc.

VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh3
Có lẽ đến chính Chu Phỉ cũng không nhận ra...
VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh4
Hiện tại, mình đã trở nên cực kỳ lo lắng cho Tạ Doãn mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh.

VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh5

Có crush là nữ hiệp thì cần gì phải tốn công đấu đá, chỉ cần an yên núp sau lưng là được. Sướng nhất Tạ Doãn rồi còn gì.

 

VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh6

Đến khi nữ hiệp bị ốm thì dù có phải vượt ngàn dặm xa xôi cũng phải dùng hết nội lực để cõng nàng đến Hành Châu an toàn.

VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh9
Chăm lo từng chút một. Chỉ cần không khỏe một chút là gấp rút bế đi ngay.

VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh8
Trông đẹp đôi thế này mà cứ bảo không có cảm giác couple là sao chứ? 

Khi tìm được chỗ của Nghê Thường phu nhân thì bà ấy lại không chịu giúp đỡ, đúng lúc này là lúc fan đang lo lắng cho Chu Phỉ đến chết đi thôi nhưng cũng tại câu nói: "Chỉ cần phu nhân chịu giúp, bất cứ giá nào ta cũng chấp nhận" của Tạ Doãn mà bỗng dưng bao nỗi sốt ruột trong lòng cũng tan biến, chỉ thấy một luồng chân khí ấm áp vây kín trái tim. Kiểu này thì máu "chèo thuyền" của fan phim lại bị đẩy lên đến đỉnh điểm mất rồi. Đó là còn chưa kể ở tập 17, 18 tối qua, Chu nữ hiệp và Tạ công tử còn có không ít màn skinship vô tình nhưng khiến người xem phải hữu ý.

VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh9

Tất nhiên là trong một phim có đề tài giang hồ võ hiệp như thế này thì yếu tố tình cảm không phải là cốt lõi của nội dung nhưng khán giả vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho sự phát triển từ từ giữa cặp đôi nam, nữ chính. Yếu tố quan trọng khiến bộ phim không bị trở nên khô khan và nhàm chán. Hơn nữa, mặc dù là phim kiếm hiệp, trọng tâm nằm ở những màn đánh võ siêu phàm, những chiêu thức võ công và những trận đấu giữa chính nghĩa với tà ác, nhưng chẳng phải nhiều người cũng lầm Hữu Phỉ thành ngôn tình cổ trang hay sao? Mới đầu phim đã chê không có cảm giác couple giờ thì chemistry thế này không biết đã hài lòng chưa ta?

VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh10
Ân cần chăm sóc con gái nhà người ta không chút ngại ngùng luôn anh ơi!

Đặc biệt, sau một thời gian quá đàn ông, tạo hình đơn giản, trang điểm nhạt nhòa thì cũng có lúc Chu nữ hiệp được Tạ công tử quăng cho một bộ đồ bánh bèo chính hiệu, lại còn chính tay vấn tóc, họa mặt cho.

VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh11

Đang menly gần chết tự nhiên biến thành bánh bèo

VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh11
"Kẻ hèn này không có chí làm người giỏi văn, cũng không muốn làm người giỏi võ. Chỉ muốn cả đời làm nô tì vấn tóc, cài trâm cho nương tử" - Đây là nguyên văn lời nói của Tạ Xạo Xạo nha!
VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh12
Nhưng mà mấy lời xạo xạo này lại có thể khiến "Chu lạnh lùng" cười thích thú đấy.
VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh14
Đây! Kiệt tác của Tạ Mốc Mốc. Mọi người thấy thế nào? Vấn tóc thế này có đẹp không?

VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh14

Đẹp như thế thì cho ta ngắm chút nào!

 

VOH-Phim-Huu-Phi-tap-17-18-anh16

Chân dung Chu tiểu đao buông đao họa mặt làm Chu tiểu thư đây nhé!

Sau 18 tập phim, mọi người cũng đã biết được thân phận thật sự của Tạ Doãn và lí do vì sao khinh công hắn tốt như vậy mà lại không có võ công. Đồng thời những phân đoạn tình cảm giữa Tạ Doãn và Chu Phỉ dù không quá ngọt ngào nhưng lại tiến triển từ từ hợp lí, lời thoại ít ỏi, ngắn ngủn nhưng đủ để người ta cảm nhận được sự thay đổi tâm lí từng chút, từng chút một qua từng biểu cảm và ánh mắt của Triệu Lệ Dĩnh. Diễn xuất thế này thì cũng không phải là quá hoàn mỹ đi nhưng cũng không thể soi ra điểm trừ nào. 

Hữu Phỉ được phát sóng mỗi ngày 1 tập vào  lúc 19:00 trên We Tv (đối với tài khoản thường) và mỗi ngày 2 tập từ thứ 2 đến thứ 6 (đối với tài khoản vip). Tài khoản vip xem trước tài khoản thường 8 tập.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:


Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau