Hữu Phỉ tập 19, 20: Triệu Lệ Dĩnh bỗng nhiên mê gái, còn biết làm nũng trước Vương Nhất Bác

(VOH) - Thay vì mang đến các trận đấu căng thẳng như các tập trước thì tập 19, 20 lại mang đến nhiều tiếng cười hơn vì sự xuất hiện của một cặp đôi mới là Dương Cẩn và Lý Nghiên.

Sau khi biết Chu Phỉ là cháu ngoại của Lý Trưng thì Nghê Thường phu nhân đã đồng ý dùng nội lực để chữa thương cho nàng ấy, tuy nhiên sau khi kéo được Chu Phỉ từ tử môn trở về thì Nghê Thường phu nhân cũng đã bị trọng thương. Đúng lúc đó, Dương Cẩn lại nghe được câu chuyện truyền nhân Nam đao đánh chết hai cao thủ "không phải dạng vừa đâu" là tam trang chủ Địa - Sát Cừu Thiên Tấn và Thanh Long chủ núi Tứ Tượng - Trịnh La Sinh, nổi lòng muốn tranh tài với vị cô nương được gọi là truyền nhân của Nam đao Lý Trưng kia.

Trùng hợp hơn nữa, Dương Cẩn lại gặp được Lý Nghiên, em họ của Chu Phỉ, hiểu lầm Lý Nghiên là cái vị cô nương trong lời đồn, vô tình đánh ngất nàng ta dẫn đến màn "bắt cóc tống tỷ võ".

VOH-Review-Huu-Phi-tap-19-20-anh1
 
VOH-Review-Huu-Phi-tap-19-20-anh2
 

Đây vốn là một cuộc thi đấu vô nghĩa, dĩ nhiên Chu Phỉ không chấp nhận, vốn dĩ chỉ cần cử Tạ Doãn ra đấu võ mồm, võ lí với Dương Cẩn là có thể qua loa từ chối nhưng cái vị nữ hiệp "Chu tiểu đao" này lại vì muốn không làm mất mặt ông ngoại, không để cái danh "truyền nhân Nam đao" bị coi thường mà phát sinh mẫu thuẫn, nhất thời trở chứng muốn đấu với Dương Cẩn một trận.

VOH-Review-Huu-Phi-tap-19-20-anh3
 
VOH-Review-Huu-Phi-tap-19-20-anh4
 

Chu Phỉ hiện tại vừa mới từ cõi chết trở về, thương thế có phần hồi phục nhưng vẫn là chưa thể hồi phục hoàn toàn, dĩ nhiên Tạ Doãn không đồng ý để cô ấy chấp nhận lời thách đấu này, cãi qua cãi lại mấy câu, vậy là giận nhau. Thế là Chu Phỉ liền mặt dày đến chỗ của Tạ Doãn giở trò bánh bèo năn nỉ. Mấy phân đoạn bánh bèo hiếm hoi này của Chu Phỉ quả nhiên là đặc sản của Hữu Phỉ nha! Nhìn thôi đã thấy đáng yêu muốn chết. Chả trách Tạ Doãn cũng chẳng giận được bao lâu.

VOH-Review-Huu-Phi-tap-19-20-anh5
"Chu cục súc" lần đầu biết "nhe răng" cười vì muốn vỗ về ai đó.
VOH-Review-Huu-Phi-tap-19-20-anh6
Còn tự tát mặt giả trân mà đáng yêu muốn chết!

Phân đoạn Chu Phỉ thay đổi thái độ 180 độ, giở trò nịnh hót trước Tạ Doãn khiến các fan phim thích mê:

 

Đặc biệt, ở hai tập này, Chu Phỉ còn để lộ nhiều khía cạnh khác của mình. Tỷ như lúc nhìn thấy dáng đi nhẹ nhàng, uyển chuyển của Nghê Thường phu nhân, Chu cô nương đã nhìn theo không chớp mắt, trong ý ngập tràn sự ngưỡng mộ và thích thú. Có lẽ vì từ nhỏ đã lăn lộn ở chốn hoang vu như 48 trại, xung quanh toàn là mấy vị chưởng môn hung dữ, ai nấy cũng một thân mạnh mẽ như đàn ông mà nhất thời A Phỉ không tiết chế được sự "mê gái" của mình.

VOH-Review-Huu-Phi-tap-19-20-anh7
Nữ nhân thì gặp rất nhiều nhưng nữ nhân chính hiệu bánh bèo thì A Phỉ vẫn chưa được gặp bao giờ nên đôi lúc phải sinh chút hiếu kỳ.
VOH-Review-Huu-Phi-tap-19-20-anh8
Tạ Doãn kia không những giỏi khoác lác mà còn khoác lác rất trọng tâm nha!

Trước nay mọi người đã quen nhìn A Phỉ đanh đá, cục súc nhưng thật ra cô ấy cũng có những lúc rất nữ tính nha! Nhất là kể từ khi gặp được Tạ Doãn rồi dần kết thân, Chu cô nương trở nên cười nhiều hơn, trong lòng có thêm một người để lo lắng, bảo vệ. Đặc biệt, hôm nay còn biết làm nũng nữa nè!

VOH-Review-Huu-Phi-tap-19-20-anh9
 
VOH-Review-Huu-Phi-tap-19-20-anh10
Muốn làm huề với "người thương", nửa đêm mang rượu tới, xông vào phòng

Vào phòng được rồi thì làm gì? Làm nũng chứ làm gì 

Bên cạnh sự phát triển mối quan hệ giữa Chu Phỉ và Tạ Doãn thì đến tập này, người xem cũng đã bắt đầu nhận ra phim còn có tới hai cặp đôi nữa chính là Ngô Sở Sở - Lý Thịnh và Dương Cẩn - Lý Nghiên.

VOH-Review-Huu-Phi-tap-19-20-anh11
 
VOH-Review-Huu-Phi-tap-19-20-anh12
 
VOH-Review-Huu-Phi-tap-19-20-anh13
 

Hữu Phỉ được phát sóng mỗi ngày 1 tập vào  lúc 19:00 trên We Tv (đối với tài khoản thường) và mỗi ngày 2 tập từ thứ 2 đến thứ 6 (đối với tài khoản vip). Tài khoản vip hiện đang chiếu trước tài khoản thường 10 tập.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau