Hữu Phỉ tập 27, 28: Triệu Lệ Dĩnh tìm được Vương Nhất Bác, trói chặt tay chân, đi tắm cũng không cho

(VOH) - Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) ngắm nhìn người thương, ngắm đến đau lòng rơi nước mắt là vì sao?

Kể từ sau khi phá vỡ quy tắc, dùng sưu hồn châm cưỡng ép tống đẩy nội lực để sử dụng Thôi Vân chưởng đánh lui Thẩm Thiên Thứ cứu người thương thì có thể thấy Tạ Doãn luôn có tinh thần "tự ý thức" rất cao, mạng của mình dài hay ngắn, sống được bao lâu, không cần tìm đến đại phu cũng đoán được. Chính vì vậy, sau khi biết được vị trí của mình trong lòng Chu Phỉ đang càng ngày càng cao thì Tạ Doãn đã thấy đủ và quyết định rời xa cô ấy

Con người của Tạ Doãn chính là như thế, nếu đã biết trước kết quả không thể dài lâu thì hà cớ phải tiếc thương một mối tình dang dở. Sớm không đi, muộn không đi, đi ngay bây giờ lại cảm thấy đúng lúc rồi. Một chút hồi ức kia, để lại cho A Phỉ làm kỷ niệm vậy, ít nhất thanh xuân này tuy trôi qua có phần vội vã nhưng lại không nhạt nhẽo tí nào.

VOH-Huu-Phi-tap-27-28-anh1
Sau khi âm thầm rời khỏi Bốn mươi tám trại quên luôn việc nhận quà thì Tạ Doãn đúng thật là đã khiến "Chu nữ hiệp" chạy loạn khắp nơi tìm kiếm.

Ở tập 27 và 28 của Hữu Phỉ (有翡), sau khi biết tin anh chàng rời khỏi Bốn Mươi Tám trại, Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) vẫn chưa vội bỏ nhà xuống núi tìm Tạ Doãn (Vương Nhất Bác), cho đến khi xuống trấn Xuân Hồi dùng bữa với Sở Sở đã vô tình nghe được câu chuyện mới được kể tại quán ăn khá giống với một vở kịch mà Tạ Doãn từng viết. Trong câu chuyện ấy, nhân vật nam chính là một anh hùng phiêu bạt trong giang hồ, một lần bị trúng độc nhưng may mắn được cứu, từ ấy quyết định xuất gia. Bên cạnh đó, việc "người trong lòng" hiểu rất rõ về Thấu Cốt Thanh lại càng khiến cho Chu Phỉ chắc chắn rằng anh đã trúng phải loại độc này. Vì vậy, Chu Phỉ đã dứt khoát gom đồ, khăn gối lên đường truy Doãn.

VOH-Huu-Phi-tap-27-28-anh2
Câu chuyện ở quán ăn và hiểu biết của Tạ Doãn về loại độc này khiến Chu Phỉ nghi ngờ

Tuy nhiên, cô nàng không hề tìm kiếm một mình mà còn nhờ đến sự giúp đỡ của Hành Cước bang, nhờ đó mà nhanh chóng nắm được hành tung của Tạ Doãn. Lúc này, cô đã đến thành Linh Lăng.

VOH-Huu-Phi-tap-27-28-anh3
Mặc dù trong lòng có rất nhiều nghi vấn nhưng mà không sao. Cứ tóm được hắn rồi sẽ hỏi một lần vậy.
VOH-Huu-Phi-tap-27-28-anh4
A Doãn, tưởng leo lên xe ngựa kia trốn được một lúc thì Phỉ đây sẽ không biết à? Biết cả rồi đấy!

Bản thân Tạ Doãn không muốn Chu Phỉ lo lắng nên sau khi biết cô đã xuống núi tìm mình, anh chàng tìm mọi cách để trốn cô, thậm chí còn giả dạng thành một ông lão để đánh lừa thị giác của Chu Phỉ. Thế nhưng đen đủi cho Tạ Doãn, ngay khoảnh khắc anh chàng leo lên xe ngựa để "tẩu thoát", nữ chính Hữu Phỉ đã để ý và theo dõi từ lúc ấy, cuối cùng thành công "chặn đứng" anh chàng.

VOH-Huu-Phi-tap-27-28-anh5
Tài hóa trang của ngươi có tài tình đến mấy cũng không trốn được đôi mắt của A Phỉ đâu Doãn ơi!
VOH-Huu-Phi-tap-27-28-anh6
Mặc dù đã bị tóm nhưng lòng vẫn không buông bỏ chuyện bỏ trốn, cho đến khi bị Chu Phỉ một cước đánh ngất, quăng lên xe đem về quán trọ.

Cô nàng đã tìm mọi cách để ép Tạ Doãn thừa nhận rằng bản thân bị trúng độc song anh vẫn cương quyết không chịu nói thật. Bất đắc dĩ, Chu Phỉ đành phải điểm huyệt Tạ Doãn, đưa anh về quán trọ và nhờ tới sự giúp đỡ của Nghê Thường phu nhân. Cô nàng cũng vô cùng đau khổ khi chứng kiến người mình yêu bị thương mà không thể nào làm gì được, chỉ biết ôm lấy Tạ Doãn mà khóc. Đoạn khóc này khi kết hợp trên nền nhạc Vô Hoa thì ôi chu choa, khiến người xem không khỏi nấc lòng. Vậy là sau 28 tập phim, Hữu Phỉ cũng khiến người ta phải chứng kiến cảnh ngược đầu tiên của đôi chính.

VOH-Huu-Phi-tap-27-28-anh7
Biết được tình trạng của crush, Chu cô nương ngàn năm không khóc nay lại nước mắt đầm đìa còn không câu nệ lễ nghĩa ôm chầm lấy nam chính của chúng ta.
VOH-Huu-Phi-tap-27-28-anh8
"Chu tiểu đao" lại khóc rồi. Khóc đến thương tâm luôn.
VOH-Huu-Phi-tap-27-28-anh9
Doãn giờ này chắc đang cười chết trong lòng vì cuối cùng cũng được "tiểu mỹ nhân" của hắn ôm rồi này.

Sau khi biết được bệnh tình của Tạ Doãn, Chu Phỉ lại càng nhất quyết không để hắn ủ mưu một mình ôm hết bỏ trốn nữa. Tiểu cô nương đã mượn Nghê Thường phu nhân chiếc khóa trời đánh - Thiên Môn khóa. Lần này thì đảm bảo Tạ Doãn mưu to, trí lớn thế nào cũng khó lòng mà thoát thân. Đó là còn chưa kể, tư thế khóa của anh cũng thật là đáng thương muốn chết.

VOH-Huu-Phi-tap-27-28-anh10
Ngược đãi người yêu thế này e là chỉ có Chu Phỉ mới làm có đủ nhẫn tâm mà thôi!

Mặc dù là bị khóa chân, khóa tay xiên xiên vẹo vẹo, đi lại bất tiện nhưng Tạ Doãn vẫn cực kỳ quyết tâm "bỏ vợ" vì lý tưởng cao cả: "Cô ấy còn trẻ như vậy, ta không thể làm lỡ làng cô ấy được". Chính vì vậy mà Tạ Doãn đã tìm đủ mọi cách để lừa gạt hai anh em Chu Phỉ, không từ mọi thủ đoạn và sử dụng mọi chiêu thức võ mồm đệ nhất thiên hạ của mình để được mở khóa Thiên Môn ra.

VOH-Huu-Phi-tap-27-28-anh11
Còn đang tưởng bở là sẽ được crush tắm cho nhưng hóa ra là hai cái tay của anh vợ.

Cuối cùng, hoa hoa công tử Tạ Doãn vậy mà lại thành công lừa được ông anh vợ đã được huấn luyện nghiêm ngặt, trốn ra ngoài. Chỉ có điều....Chạy trời cũng không khỏi nắng, đi chưa được dăm bước là đã "vợ tương lai" kề đao lên cổ, ép quay về. Lần này thì chạy gì mà chạy nữa.

VOH-Huu-Phi-tap-27-28-anh12
Lừa được anh vợ chứ không lừa được vợ đâu. Trời sinh đã có số thê nô thì tốt nhất là nên ngoan ngoãn quay về với vợ thôi.

Cuối cùng, Tạ Doãn đã quyết định nghe theo lời khuyên của "fan couple chúa" Nghê Thường phu nhân và nguy cơ người yêu bị nẫng mất khiến Tạ thiếu hiệp hạ quyết tâm cho dù hạn sử dụng của mình chỉ còn 1 năm thì cũng phải có bạn gái trước khi về gặp tổ tiên. Nhờ quyết định này mà tập 29 tiếp theo đó toàn bộ đều là "cơm chó". Đâu đâu cũng là cơm chó.

VOH-Huu-Phi-tap-27-28-anh13
Doãn chạy, Phỉ tìm. Cứ thế này mãi cũng chẳng được gì, thế thì thôi cứ dứt khoát ở lại bên nàng vậy. Được một năm thì một năm, chả sao cả.
VOH-Huu-Phi-tap-27-28-anh14
Ta không chạy nữa rồi! Chu nữ hiệp đừng đánh ta.

Hữu Phỉ phát sóng vào lúc 19:00 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, độc quyền tại We Tv.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua