Hữu Phỉ tập 29-30: Giai đoạn ngọt ngào nhất của đôi trẻ đã tới, dính nhau như sam

(VOH) - Sau khi biết hạn sử dụng của mình có hạn, Tạ Doãn quyết định bỏ lại Chu Phỉ ở 48 trại, chạy trốn. Nhưng sau khi được nàng bôn ba tìm được thì anh đã quyết định quay xe, rắc cẩu lương khắp nơi.

Tập 29, 30 vừa phát sóng vào tối qua (4/1/2021) chính là bữa cơm chó đỉnh điểm của cộng đồng fan Hữu Phỉ (有翡) bởi chỉ trong một đêm mà phải bị dồn nhét quá nhiều đường. 

Đầu tiên là Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) đã vô cùng giận giữa khi bày tỏ sự không hài lòng của mình trước sự buông xuôi số phận của Tạ Doãn (Vương Nhất Bác). Nam chính Hữu Phỉ cảm thấy việc Chu Phỉ cố gắng vì mình mà chuẩn bị đồ ăn lạnh, vì mình mà phải bôn ba khắp nơi để tìm Quy Dương đan thật là vô ích. Lý do là vì bản thân anh sớm đã từ bỏ việc chiến đấu với thứ độc trong người mình từ lâu rồi. Tạ Doãn khuyên Chu Phỉ không cần tốn sức vì mình. Ấy thế mà Chu Phỉ vẫn bỏ ngoài tai mọi lời Tạ Doãn nói, quyết tâm cứu sống anh đến cùng. Cô nàng còn khẳng định: "Dù cuối cùng có công cốc thì ta cũng yên nghỉ được". Ý chí mạnh mẽ của nữ chính Hữu Phỉ đã khiến cho Tạ Doãn phải khiếp sợ, chỉ còn biết cuối mặt gặm cơm.

VOH-review-huu-phi-tap-29-30-anh1
Vợ đã mắng thì chỉ có nước không dám hó hé nửa lời.

Đến buổi tối, mặc dù là bị khóa chân, khóa tay xiên xiên vẹo vẹo, đi lại bất tiện nhưng Tạ Doãn vẫn cực kỳ quyết tâm "bỏ vợ". Chính vì vậy mà Tạ Doãn đã tìm đủ mọi cách để xin Chu Phỉ đi tắm để được mở khóa. Tuy nhiên, kế hoạch này của Tạ Doãn đã không thể thành công. Khi anh chàng lấy cớ dùng 1 tay không tiện để tắm, Chu Phỉ bèn sai Lý Thịnh vào "giúp đỡ" Tạ Doãn. Khi Tạ Doãn lừa được Lý Thịnh mở khóa để trốn ra ngoài, Chu Phỉ lại một lần nữa chặn đứng đường lui của anh. Tạ Doãn cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi từ bỏ ý định của mình.

Tới hôm sau, người hâm mộ của Hữu Phỉ đã được chứng kiến màn "ăn giấm chua" đến từ nam chính Tạ Doãn. Anh chàng sau khi thấy Chu Thần chuẩn bị món vịt bó xôi cho Chu Phỉ liền cảm thấy toàn thân bốc mùi chua lè chua loét.

VOH-review-huu-phi-tap-29-30-anh2
Này thì thấy ai đó mang đồ ăn tới cưa cẩm tiểu mỹ nhân nhà mình.

Dù sao cũng chạy không thoát vị cô nương này, đã thế thì chi bằng lập tức xuống bếp trổ tài nấu ăn mang lên mời người thương để xoa dịu mùi giấm nồng nặc trên người. Càng hạnh phúc hơn khi Doãn được tiểu Phỉ Phỉ cho hay cô nàng vẫn chưa ăn vịt bó xôi của Chu Thần. Thật đúng là quá mãn nguyện, không ngại sạch dơ, đưa tay ra hứng xương cho người đẹp. Hành động này đâu chỉ khiến con dân ngoài màn ảnh phấn khích mà đến nữ chính cũng tròn mắt ngạc nhiên và hạnh phúc dâng trào kia kìa.

VOH-review-huu-phi-tap-29-30-anh3
Tạ Doãn "ăn giấm chua" nhưng người hâm mộ lại thấy ngọt lắm đó nha

Nếu đã không thể thoát khỏi bàn tay nàng thì chi bằng ở lại làm thê nô vậy:

Bên cạnh đó, sự lên sóng của nhân vật Ưng Hà Tòng (Lãnh Kỷ Nguyên) ở 2 tập này cũng mang lại nhiều tiếng cười cho người hâm mộ:

VOH-review-huu-phi-tap-29-30-anh4
Đến gần chồng chị là chị chém cho.
VOH-review-huu-phi-tap-29-30-anh5
Điệu bộ ngứa đòn không nói nên lời của Ứng Hà Tòng khiến người người bái phục.

Cũng trong tập 29 của Hữu Phỉ, cặp đôi đã cùng nhau tham dự đại hội Diệt Sát do Hoắc Liên Đào tổ chức. Để tránh bị người khác để ý khi khóa chung với nhau và cũng không để A Phỉ phải sợ mình chạy mất, Tạ Doãn đã đề nghị "vợ yêu" mua cho một bộ đồ mới, tay rộng hơn để có thể thuận tiện che bớt lại cái sự "kỳ cục" đến từ chiếc khóa Thiên Môn đầy rắc rối kia.

Quan trọng nhất, lúc thử đồ của hai vị cũng là lúc đến giờ ăn cơm chó của fan. Tạ Doãn của chúng ta đến lúc thay đồ vẫn không ngừng trêu chọc Chu Phỉ khiến cô không tránh khỏi ngại ngùng. Khoảnh khắc ngã đè lên người Tạ Doãn, trái tim của nữ chính Hữu Phỉ dường như đã đánh rơi mất một nhịp.

VOH-review-huu-phi-tap-29-30-anh6
 

Đi thay y phục thôi mà làm sập luôn phòng thay đồ của người ta:

 

VOH-review-huu-phi-tap-29-30-anh7
1,2,3,5 Phỉ ơi! Chị có đánh rơi nhịp nào không? Chứ mặt đỏ thế này chắc tim đập nhanh lắm!

Ở tập 30 của Hữu Phỉ, sau khi nhận thấy một viên trung quan đang cầm lệnh bài của Trần Tử Thâm, Tạ Doãn liền đoán được có lẽ anh đang bị bắt giữ nên đã cùng Chu Phỉ đi giải cứu tam hoàng tử. Không những thế, việc Hoắc Liên Đào cấu kết với Địa Sát cũng nhanh chóng bị bại lộ ngay sau đó khiến ai nấy cũng bất bình.

VOH-review-huu-phi-tap-29-30-anh8
Cứu người nhưng mà vẫn không quên thả thính nha!

Tại đại hội Diệt Sát của Hoắc Liên Đào, Phỉ cục súc nhà ta vừa ngông lại vừa ngầu khiến Tạ Doãn chỉ có thể vểnh mặt nhìn lên, đầy tự hào. Lòng tràn ngập ý: "Vợ ta là đệ nhất".

VOH-review-huu-phi-tap-29-30-anh9
"Tiểu mỹ nhân" mà nghe không tỏm thì chỉ có thể được phát ra từ miệng Tạ Doãn mà thôi nha!
VOH-review-huu-phi-tap-29-30-anh10
Ngông cuồng thế này... Thích quá đi mất! Phỉ ca ca tới rồi!
VOH-review-huu-phi-tap-29-30-anh11
"Chu đại ca" đến ăn hạt dưa cũng có tiểu đệ đưa đến tận miệng. Quả nhiên phong thái đương gia là gen di truyền đấy không nhầm được đâu.

Trong tập này, một nhân vật máu mặt nữa cũng đã lên sóng, chính là nhị trang chủ của Địa Sát sơn trang - Sở Thiên Du. Liệu hắn có thực sự lợi hại như lời đồn, còn ghê gớm hơn cả Thẩm Thiên Thứ? Lần này thì nhân vật máu mặt này sẽ sống được mấy tập đây? Cùng theo dõi những tập tiếp theo của Hữu Phỉ nhé!

VOH-review-huu-phi-tap-29-30-anh12
Lại xuất hiện thêm một tên Sở Thiên Du siêu siêu lợi hại. Đằng này thì phải làm sao đây?

Hữu Phỉ lên sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần, mỗi ngày 2 tập vào lúc 19:00 trên We Tv. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua